Những mẫu thiết kế quán cafe cá KOI đẹp nhất bạn không nên bỏ qua

09/03/2020 30:03:00 PM

Quán cafe cá KOI cần nhất là một không gian thật đẹp, thật thư thái và sang trọng nhưng vẫn không làm mất đi sự gần gũi của nó với thiên nhiên. Việc thiết kế quán cafe cá KOI đẹp là vô cùng quan trọng trong việc thu hút và giữ chân khách hàng.

Bạn còn đang băn khoăn không biết phải thiết kế như thế nào?

Hãy cùng Phong Cách Mộc xem qua những mẫu thiết kế quán cafe cá KOI độc đáo dưới đây nhé.

Thiết kế quán Cafe có vị trí ngồi giữa hồ cá

 

Thiết kế quán cafe cá KOI này đang hiện rất ưa chuộng bởi nó giúp khách hàng có thể gần gũi với thiên nhiên nhất có thể. Họ thậm chí có thể cho cá ăn, chạm vào cá,... Tất cả mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hết sức thú vị.

thiet-ke-quan-cafe-ca-koi-lot-giua-ho-1

Không gian gần gũi với thiên nhiên của thiết kế lọt bên trong hồ cá KOI.

thiet-ke-quan-cafe-ca-koi-lot-giua-ho-2

Khách hàng có thể chạm tay vào đàn cá và cho chúng ăn nếu muốn, điều này sẽ tăng trải nghiệm cho họ hơn.

Khoảng không gian thư giãn trong thiết kế quán cafe cá KOI lọt thỏm giữa hồ khiến cho người ta có cảm giác lạc vào thủy cung trong một câu chuyện cổ tích. Đối với thiết kế quán cafe này cần chú ý an toàn cho khách hàng, đặc biệt là trẻ em để tránh xảy ra các trường hợp ngoài ý muốn.

thiet-ke-quan-cafe-ca-koi-lot-giua-ho-3

Vừa trò chuyện vừa nghịch cá bên dưới hồ, thật sự là một cảm giác thoải mái.

Thiết kế quán cafe cá KOI ngâm mình bên dưới hồ

Điểm độc đáo thu hút của thiết kế này là thực khách có thể ngâm chân mình dưới nước và ngắm nhìn đàn cá bơi ngay dưới chân mình. Thời gian đầu khi vừa mới khai trương, quán cafe cá KOI này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người lui tới. 

Tuy nhiên, trái lại với những cảm xúc hào hứng lúc đầu, nhiều bạn trẻ đã ra về với tâm trạng khá thất vọng. Họ cho rằng quán cafe ngâm chân dưới hồ cá KOI không đảm bảo vệ sinh, an toàn và có rất nhiều điểm bất tiện khác. Suy cho cùng, với một ý tưởng mới thì việc tồn tại những nhược điểm là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Tuy nhiên Phong Cách Mộc nghĩ rằng những thứ còn chưa hay, chưa tốt đều có cách để khắc phục. Các bạn có thể học hỏi từ đó nhiều ý tưởng hay ho để thiết kế quán cafe cá KOI vừa đẹp, vừa chất lại khiến khách hàng thích thú.

thiet-ke-quan-cafe-ca-koi-ngam-chan-duoi-ho-1

Thiết kế độc đáo và sáng tạo của quán cafe cá KOI cho phép thực khách ngâm chân dưới hồ.

thiet-ke-quan-cafe-ca-koi-ngam-chan-duoi-ho-2

Không gian thơ mộng.

Thiết kế quán cafe cá KOI sân vườn

Nếu như bạn muốn tạo nên một không gian thiên nhiên hoang sơ và dễ dàng trong việc quản lý đàn cá KOI cũng như vệ sinh hồ cá thì bạn có thể chọn thiết kế quán cá KOI với những hồ cá nhỏ hoặc một hồ cá lớn trong khuôn viên sân vườn của quán. Thiết kế này sẽ giúp khách hàng có thể vừa ngắm cá, mà bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh và chăm sóc đàn cá KOI hơn.

thiet-ke-quan-cafe-ca-koi-khuon-vien-san-vuon-1

Không gian thiên nhiên hoang sơ mà thiết kế quán cafe cá KOI trong khuôn viên sân vườn mang lại.

thiet-ke-quan-cafe-ca-koi-trong-khuon-vien-san-vuon-2

Cảm giác thoải mái và tươi mát khi ngồi trò chuyện cùng nhau, bên dưới là hồ cá KOI cùng đàn cá bơi lội qua lại tung tăng.

Cá KOI có giá thành rất cao, bởi vì ngoài yếu tố thẩm mỹ đẹp mắt ra thì nó còn có khả năng sống mạnh mẽ hơn những loại cá cảnh thông thường. Đối với những chú cá Koi đẹp có chọn lọc, giá thành của nó có thể lên tới hàng trăm triệu đến vài tỷ đồng mỗi con. Với những chú cá có chất lượng thấp hơn, giá thành mỗi con dao động tầm từ vài trăm nghìn đến vài chục triệu. Chưa kể tới chi phí và công sức để chăm sóc những chú cá KOI cũng không hề nhỏ.

Chính vì vậy khi quán cafe cá KOI ra đời khiến cho mọi người tỏ ra cực kì thích thú. Để đạt được hiệu ứng này, ngoài những chú cá KOI được chăm sóc kĩ lưỡng thì không gian rộng mở trong thiết kế quán cafe cá KOI cũng là yếu tố khiến nhiều khách hàng lựa chọn lui tới thường xuyên hơn.

thiet-ke-quan-cafe-ca-koi-trong-khuon-vien-san-vuon-3

Lối đi vào cũng có thể bố trí một hồ cá KOI nhỏ như một hành trình đến gần thiên nhiên hơn với thực khách.

Hướng dẫn lựa chọn và sắp xếp bàn ghế cafe cá KOI

Lựa chọn được cho mình phong cách thiết kế rồi thì bạn cần phải suy tính đến việc bố trí nội thất như thế nào. Mà một trong những thứ đóng vai trò quan trọng trong nội thất quán cafe nhất là bàn ghế cafe, đừng lơ là chuyện này nhé.

1. Làm cách nào để tận dụng tối đa không gian quán?

Đầu tiên, bạn phải nhớ rằng tận dụng tối đa không gian quán không có nghĩa là bạn mua thật nhiều bàn ghế rồi cứ thấy chỗ nào trống thì lấp đầy vào. Cái bạn cần là sắp xếp và bố trí nội thất bên trong thật hợp lý để có thể vừa tạo cảm giác rộng rãi thoải mái cho khách hàng, vừa có thể tận dụng được không gian nhiều nhất có thể.

2. Không gian như thế nào thì mới được gọi là hài hòa?

Sự hài hòa trong thiết kế và bố trí nội thất của quán cafe quan trọng nhất còn phải kể đến là màu sắc của sản phẩm. Các món đồ nội thất phải có màu sắc tương phản hoặc đồng bộ với tone màu chủ đạo của quán để tạo nên sự hài hòa trong không gian.

3. Nên có sự đa dạng trong mẫu mã nội thất

Đừng coi nhẹ việc này nhé. Nếu như các mẫu mã nội thất trong quán cafe của bạn đều cùng một loại thì vô tình sẽ tạo ra sự nhàm chán cho khách hàng đấy. Thay vào đó, bạn có thể pha trộn giữa thiết kế bàn vuông, bàn tròn, bàn dài,.. để tạo sự phong phú trong bày trí nội thất.

4. Cần lựa chọn mẫu bàn ghế cafe phù hợp với phong cách của quán

Cuối cùng là lựa chọn mẫu bàn ghế phù hợp với phong cách của quán. Bạn cứ tưởng tượng xem sẽ thế nào nếu như một quán cafe phong cách Industrial lại được bố trí một chiếc bàn trà kiểu Anh Quốc? Và cũng đừng áp đặt tâm lý rằng bất kỳ mẫu bàn ghế nào giá cao thì cũng sẽ đẹp, điều quan trọng là nó phải phù hợp với túi tiền và thiết kế quán cafe cá KOI của bạn.

Những mẫu bàn ghế quán cafe cá KOI đẹp nhất 2020

Bên cạnh việc đầu tư vào thiết kế không gian quán cafe cá KOI thì bạn cũng đừng bỏ qua việc đầu tư vào nội thất bên trong nhé. Hãy cùng Phong Cách Mộc nhìn qua một số sản phẩm tiêu biểu phù hợp cho quán cafe cá KOI ngay thôi.

1. Bàn ghế cafe cá KOI bằng sắt

Đặc điểm của thiết kế bàn ghế cafe này là nhẹ, mẫu mã đa dạng và nhiều hình thức, màu sắc cũng dễ dàng để phối trộn hơn. Bạn có thể mua cho mình những bộ bàn ghế này để đặt ở khu vực sân vườn, gần hồ cá vì nó nhẹ và không thấm nước. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý bảo quản và thường xuyên kiểm tra những sản phẩm này vì nhược điểm là nó rất giòn, dễ bị rỉ sét theo thời gian.

ban-ghe-cafe-ca-koi-bang-sat-1

Mẫu bàn ghế cafe cá KOI MC108 với màu sắc trẻ trung, tươi mát.

ban-ghe-cafe-ca-koi-bang-sat-2

MC97 với thiết kế thanh lịch, gọn gàng phù hợp để bố trí ở những mảng xanh sân vườn để tăng độ tương phản trong thiết kế nội thất.

ban-ghe-cafe-ca-koi-bang-sat-boc-nhua

Ghế cafe cá KOI MN231 tạo cảm giác thư giãn và thoải mái khi ngồi cho thực khách với thiết kế khung sắt bọc càng dải nhựa xung quanh chỗ lót ngồi và tựa lưng.

2. Bàn ghế quán cafe cá KOI bằng gỗ

Các sản phẩm bằng gỗ đảm bảo được độ bền rất cao bởi vì được chế tác từ gỗ, công đoạn cũng tỉ mỉ và cầu kỳ hơn. Dù về thiết kế và mẫu mã có thể không có nhiều màu sắc đa dạng bằng các thiết kế bàn ghế quán cafe bằng sắt tuy nhiên về độ an toàn và các chi phí khấu hao sẽ được đảm bảo hơn. Nhược điểm duy nhất của các sản phẩm này có lẽ là vì nó được làm từ gỗ nên trọng lượng lớn, do đó việc di chuyển sẽ tốn công sức hơn đối với những sản phẩm đi theo bộ hoặc có kích thước lớn. Một điểm khác cần lưu ý là hạn chế kéo lê các thiết kế bàn ghế cafe cá KOI bằng gỗ này vì nó có thể tạo ra tiếng ồn rất lớn.

ban-ghe-cafe-ca-koi-bang-go-1

Bộ bàn ghế quán cafe cá KOI MC150 với tone màu nâu sậm thư thái và thanh lịch, phù hợp để bố trí trong các không gian kín như phòng điều hòa yên tĩnh.

ban-ghe-cafe-ca-koi-bang-go-2

Ghế cafe cá KOI MC177 với thiết kế độc đáo có khung hình tròn để tựa lưng. Với thiết kế này, bạn có thể đặt ở rất nhiều chỗ từ không gian phòng kín cho đến ngoài trời sân vườn, tuy nhiên nếu đặt ở sân vườn thì bạn nhớ đặt ở chỗ có mái vòm nhé kẻo trời mưa sẽ làm ướt đệm lót của ghế đấy.

ban-ghe-cafe-ca-koi-bang-go-3

Bộ bàn ghế cafe cá KOI bằng gỗ MC149 thích hợp cho những nhóm khách nhỏ có thể ngồi quây quần với nhau để trò chuyện.

Trên đây là những mẫu thiết kế quán cafe cá KOI đẹp cũng như những mẫu bàn ghế cafe cá KOI dự đoán là sẽ hot trong năm 2020. Hãy liên hệ ngay với Phong Cách Mộc để được tư vấn thiết kế thi công quán cafe trọn gói và mua được những sản phẩm nội thất quán cafe đẹp mắt nhất nhé.

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo