BÀN GHẾ CAFE CAO CẤP PCM

26/01/2016 10:11:36 AM

Xu hướng lựa chọn bàn ghế cao cấp dành cho quán cafe tạo nên một không gian thư giãn tuyệt vời. Nhưng để hiểu hơn về bàn ghế cà phê cao cấp là gì? Tiêu chuẩn gì để được đánh giá thuộc phân khúc cao cấp. 

Với bài viết này, Phong Cách Mộc đưa ra một số tiêu chí và mẫu sản phẩm nổi bật theo xu hướng thiết kế mới nhất. Và giúp bạn có góc nhìn tổng quan hơn trước khi lựa chọn bàn ghế nội thất quán cà phê của mình. 

Bàn ghế cao cấp tại Phong Cách Mộc

Tìm hiểu bàn ghế cafe cao cấp PCM

Được sản xuất đảm bảo chất lượng với quy trình khép kín, bàn ghế dành cho phân khúc cao cấp mang lại giá trị lớn dành cho khách hàng. Từ mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và màu sắc hoàn hảo. 

Đặc biệt hơn, khi các sản phẩm phù hợp với chủ đề thiết kế quán cafe, trà sữa hiện nay. Với phong cách Industrial, Scandinavian, Urban, hiện đại, cổ điển... Mọi tiêu chí cần đạt trước khi bàn giao cho khách hàng của Phong Cách Mộc. 

Lựa chọn bàn ghế nội thất cao cấp

Chọn lựa mẫu bàn ghế phù hợp với quán cafe thì bạn cần nắm một số chi tiết sau. Giúp tạo ra không gian thư giãn và thu hút khách hàng "quay trở lại' trong lần tiếp theo. 

ghế sofa cao cấp mf70

Chất liệu của bàn ghế là yếu tố đầu tiên thể hiện cho độ bền, tuổi thọ sử dụng và phù hợp với không gian sử dụng của quán cafe. Mẫu cao cấp thường sẽ sử dụng chất liệu gỗ cao su, gỗ óc chó, sắt, nệm sofa... 

Những chất liệu này có ưu điểm lớn là độ bền, gần gũi và an toàn với người dùng. Khi qua quy trình xử lý sẽ tăng tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. 

Tiếp theo là màu sắc của bàn ghế, nó đánh giá về nét phù hợp và nổi bật chủ đề thiết kế nội thất của quán. Màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng kết hợp với phong cách vintage cổ điển trầm lặng sẽ tạo tác động trái chiều. 

Chắc hẳn rằng, bạn sẽ không làm điều đó bởi nó làm cho khách hàng khó chịu và dấu ấn để lại là không nhiều. 

mẫu ghế khung sắt ngoài trời mn231 pcm sản xuất

Theo xu hướng hiện đại màu sắc trung tính đang được các nhà thiết kế nội thất ưa chuộng vì nó mang lại cảm giác thanh bình, tĩnh lặng và thư giãn. Nắm bắt xu hướng hiện tại, PCM cho ra đời rất nhiều mẫu mang màu pastel cho bàn ghế cafe cao cấp.

Tiếp tới yếu tố vô cùng quan trọng đó chính là kích thước bàn ghế nội thất. Bởi nó tác động từ diện tích không gian quán bạn có được.

kích thước bàn ghế sofa mf34 pcm sản xuất

Khi quán có diện tích rộng, lựa chọn mẫu bàn ghế nhóm - xu hướng 2020 cho nội thất quán cafe. Hoặc bàn ghế đơn dễ dàng kết hợp và di chuyển bày trí trong không gian quán chật hẹp. 

Nắm được diện tích quán, chọn lựa số lượng bàn ghế cần thiết cho quán. Giảm thiểu tối đa chi phí không cần thiết cho yếu tố bàn ghế nội thất. 

Để tối ưu được vấn đề này bạn nên chọn lựa một đơn vị thiết kế quán cafe. Lên bản vẽ concept 2D và 3D để có góc nhìn tổng quan và cụ thể hơn với những mẫu sản phẩm đưa vào nội thất quán.

bày trí bàn ghế cao cấp trong không gian nội thất cafe

concept bàn ghế sử dụng trong quán cafe

Sản phẩm bàn ghế cao cấp PCM

Nhóm bàn ghế sofa cafe

Nhắc tới sofa thường khách hàng sẽ nghĩ tới chất liệu sử dụng thiết kế bộ bàn ghế. Chất liệu sofa luôn được đánh giá là "cao cấp" trong mọi đồ dùng nội thất từ căn hộ, văn phòng, quán cafe, nhà hàng...

Mẫu bàn ghế sofa cao cấp PCM được thiết kế với bộ khung gỗ cao su, tần bì, óc chó,.. kết hợp với nệm sofa được bọc vải hoặc simili cao cấp. Ngoài ra kết hợp cùng bộ khung sắt tạo nên kết cấu vô cùng chắc chắn. 

san-pham-ban-ghe-cafe-cao-cap-pcm-thiet-ke-san-xuat-tai-tphcm

Đây là mẫu sử dụng rất nhiều không chỉ quán cafe đẹp mà ngay cả những hệ thống tên tuổi lớn như Trung Nguyên Legend Cafe. Ghi dấu ấn lớn khi về sự thoải mái, phù hợp nhiều không gian diện tích quán và chủ đề thiết kế. 

mẫu ghế sofa cao cấp mf75 pcm thiết kế sản xuất

pcm thiết kế phần tay vịn ghế sofa mf75 cao cấp

Ghế sofa khung gỗ MF70 của PCM là mẫu sản phẩm được chi nhánh The Monday Coffee tại Đào Duy Anh, quận Phú Nhuận chọn lựa. Rất nổi bật với chủ đề mà quán đã lựa chọn. 

ghế sofa khung gỗ mf70 với phần nệm bọc vải bố màu khác nhau

Trong loạt ghế sofa đơn cao cấp của PCM phải kể đến tiếp theo đó chính là ghế sofa MF48 và MF34. Mẫu bàn ghế cao cấp này cũng được The Coffee House và Trung Nguyên Legend Cafe chọn lựa. 

Không cần nói quá nhiều về chất lượng và sự thoải mái của ghế mang lại cho người dùng. Khi nó đã giúp quán thu hút và tạo điểm nhấn trong không gian. 

bộ bàn ghế sofa mf48

bộ bàn ghế sofa cao cấp mf34

Trong nhóm sản phẩm bàn ghế sofa cao cấp có nhắc tới bộ khung sắt cho kết cấu chắc chắn. Đó chính là ghế sofa khung sắt MF40 của Phong Cách Mộc. Từ quán cà phê có diện tích lớn như Being Coffee tại Bình Dương, có mô hình trong nhà và sân vườn như Sweet Home Coffee. Và cả hệ thống Effoc Coffee đã lựa chọn mẫu sản phẩm này cho nội thất của quán. 

bộ bàn ghế sofa khung sắt mf40

ghế sofa khung sắt mf40 với màu simili đen

Ngoài những mẫu bàn ghế đơn thì Phong Cách Mộc cũng thiết kế những mẫu ghế sofa cao cấp dạng ghế đôi, ghế băng. Mang đến nhiều không gian hơn cho khách hàng khi tới quán. 

Ghế sofa Katakana cao cấp MF25, hay bộ sofa gỗ tràm cao cấp MF47. Chắc hẳn với mẫu này, sẽ thu hút không chỉ khách hàng mà ngay cả chủ quán. 

mẫu ghế sofa băng dài mf25 và mf47 của pcm

mẫu ghế sofa edward wormley mf76 pcm sản xuất

Mẫu ghế sofa cao cấp MF76 PCM thiết kế sản xuất với tên gọi Sofa Edward Wormley

Bộ bàn ghế cafe nhóm cao cấp

Xu hướng hiện đại này, quán cà phê, trà sữa có diện tích rộng hoặc ghi dấu ấn lớn là không thể thiếu những bộ bàn nhóm. Tạo nên không gian tập thể hơn với nhu cầu làm việc sinh hoạt nhóm. 

Hơn hết, bộ sản phẩm bàn ghế nhóm mang tới vẻ đẹp hoàn mĩ nét cuốn hút cho mọi góc nhìn. Ưu điểm của những bộ bàn ghế này đó là có thể ngồi được từ 6-8 người. Độ bền rất cao khi kết cấu rất chắc chắn bởi phần lớn chân bàn được thiết kế bằng sắt. Và phủ sơn tĩnh điện chống gỉ, an toàn cho người dùng. 

bộ bàn nhóm bày trí trong không gian nội thất quán cafe

Hình ảnh: bàn ghế cao cấp PCM trong không gian quán The Cup Cafe - Phú Nhuận, HCM

Bộ bàn ghế nhóm Vintage MV360 với điểm nhấn sử dụng mặt bàn bằng gỗ me tây nguyên tấm kết hợp với ghế hidro. 

bộ bàn ghế cafe nhóm vintage mv360

Bộ bàn nhóm mang hơi hướng cho phong cách vintage và ghi dấu ấn lớn trong không gian quán cafe. Chính nét đơn giản, tông màu đồng điệu tạo nên sự cuốn hút của bộ bàn ghế. Và ngay cả tới The Coffee House, Thức hãy Cheese Coffee lựa chọn mẫu MN99, MN210, MN178 cho chi nhánh của mình. 

bộ bàn ghế mn99 với thiết kế dành cho 6-8 người ngồi

bộ bàn nhóm cao cấp mn210

Hình ảnh: Bàn nhóm dài trong nội thất quán Thức Coffee

bộ bàn nhóm vintage mn178

Trong bộ sưu tập bàn nhóm cafe cao cấp này chắc chắn không thể thiếu mẫu MV366. Không nói quá nhiều về thiết kế mà hãy ngắm nhìn khi được đặt trong quán cafe ngọt ngào SweetHome tại Bến Tre. 

Kết hợp với thiết kế trẻ trung, sử dụng những ô cửa kính lấy nguồn ánh sáng tự nhiên. Mang tới không gian mở lắng đọng nhẹ nhàng dành cho những tâm hồn phưu lãng.

bộ bàn nhóm mv366 trong nội thất quán sweethome tại bến tre

Bàn ghế cafe sân vườn cao cấp

Mô hình kinh doanh quán cà phê sân vườn đang rất phát triển hiện nay. Nhu cầu lớn của khách hàng muốn trải nghiệm một không gian tự nhiên. Giúp xua tan đi nhiều bận rộn của công việc và thưởng thức hương vị cafe đậm đà. 

Để phù hợp với không gian sân vườn ngoài trời, bàn ghế cần đáp ứng về yêu cầu kĩ thuật. Độ bền, an toàn, kích thước, chất liệu thiết kế nên mẫu bàn ghế này. 

bộ bàn ghế cafe sân vườn mv310 pcm sản xuất

Bàn ghế sân vườn PCM thường có sử dụng chất liệu gỗ, kết hợp bộ khung sắt phủ sơn bóng chống thấm chống gỉ. Có kiểu dáng đơn giản, nhưng đưa vào điểm nhấn chi tiết cho sản phẩm. 

Bộ bàn ghế MV364 và MV310 với thiết kế bánh phần chân bánh xe độc đáo. Với sự phát triển giúp tăng tính thẩm mỹ, và ứng dụng thực tế đã được PCM thêm mới điểm nhấn riêng. 

bộ bàn ghế vintage mv364

bộ bàn ghế sân vườn bánh xe mv310

Tới đó là mẫu sản phẩm mà gần đây được những thương hiệu cafe lớn tại Sài Gòn chọn lựa cho chi nhánh của mình. Bộ bàn ghế MN69 được The Monday Coffee chọn lựa, và mẫu MN149, MN132 cũng là sự đặc trưng cho nhóm bàn ghế sân vườn mà bạn nên tham khảo. 

bộ bàn ghế ngoài trời mn69

mẫu bàn ghế sân vườn mn132

bộ bàn ghế ngoài trời mn149

Nhóm ghế gỗ - ghế gỗ chân sắt cao cấp

Phong Cách Mộc giới thiệu tới những mẫu này không chỉ sản phẩm có ấn tượng về thiết kế. Mà đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo tạo nên nét phá cách, điểm nhấn riêng cho quán cafe của bạn. 

>> Mẫu bàn ghế gỗ được nhiều quán cafe sử dụng

mẫu ghế gỗ cao cấp mc200 pcm thiết kế sản xuất

mẫu ghế gỗ bistro mc201

bộ bàn ghế gỗ cao cấp pcm thiết kế sản xuất

Nhóm sản phẩm này là mẫu ghế đơn, có thể đa dạng kết hợp cùng bàn nhóm, bàn gỗ chân sắt đơn. Và cũng đã tạo nên sự ấn tượng và dần trở thành thương hiệu riêng như Trung Nguyên Legend Cafe. 

Trung Nguyên Legend Cafe lựa chọn mẫu ghế Neva MC187, MC85 của Phong Cách Mộc cho hầu hết chi nhánh tại TpHCM. Với tông màu tự nhiên phù hợp với chủ đề thiết kế riêng đã làm nên thương hiệu. 

ghế gỗ mc187

ghế gỗ cao cấp mc85 trong nội thất trung nguyên legend cafe

Không chỉ phù hợp với quán cafe mà sản phẩm ghế gỗ cao cấp làm nổi bật chủ đề của nhà hàng. Ví dụ điển hình cho mẫu ghế MC180 đó chính là nhà hàng gà Hàn Quốc Goobne Chicken  tại Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TpHCM. 

mẫu ghế gỗ đơn mc180 trong nội thất nhà hàng goobne chicken

Sự sáng tạo được áp dụng với sản phẩm của Phong Cách Mộc. Khi các phiên bản được nâng cấp những giữ được cấu trúc ban đầu của ghế. Luôn mang tới cảm giác thú vị, thoải mái khi người dùng sử dụng. 

ghế mc162

ghế gỗ mc157

mẫu ghế gỗ mc157 cao cấp trong nội thất nhà hàng chay

mẫu ghế gỗ cao cấp mc191

ghế gỗ cao cấp mc192

mẫu ghế gỗ cao cấp mc192

mẫu ghế gỗ cao cấp mc178

ghế cafe cao cấp mc181

mẫu ghế gỗ cafe đơn cao cấp mc183

ghế gỗ cafe độc đáo mc177

Có rất nhiều sản phẩm được khách hàng sử dụng và trở thành xu hướng đồ nội thất quán cà phê, nhà hàng 2020 tại đây.

Phong Cách Mộc luôn nổ lực cho ra những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng màu sắc, và kích thước giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 0888577577

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo