Kích thước các loại bàn ghế cafe nên biết tạo nên điểm nhấn riêng cho quán cafe

18/04/2016 37:09:05 AM

Bạn đang tìm bàn ghế cafe cho quán mình, nhưng vẫn chưa tìm được theo đúng yêu cầu hoặc không biết nên mua loại nào, kích cỡ ra sao, để sắp xếp sao cho đủ diện tích của quán, để cho khách hàng không cảm thấy chật chội hoặc sắp xếp rối mắt.

Trước tiên bạn phải xem không gian và kích thước quán như thế nào? Để khi mua bàn ghế cafe sao cho hài hòa giữa không gian và kích thước của quán. Đặc biệt giúp nổi bật nên phong cách thiết kế quán cafe của bạn. Từ Modern Style - Hiện đại, tới Vintage - Cổ điển, hay chủ đề Bắc Âu - Scandinavian...

Nếu quán bạn nhỏ nên chọn loại bàn ghế vừa, nhỏ, như loại bàn ghế cafe cóc, mini…. Còn quán bạn lớn thì nên chọn các loại ghế như sofa, vuông…..

Sau đây Thế Giới Bàn Ghế sẽ cung cấp tư vấn vài loại có kích cỡ khác nhau, sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với quán mình hơn.

Mẫu bàn ghế cafe có kích thước chuẩn

1. Ghế gỗ cao cấp MC85

Đây được đánh giá là mẫu sản phẩm phân khúc cao cấp có kích thước tiêu chuẩn phù hợp với nhiều chủ đề khác nhau. Từ phong cách hiện đại của Trung Nguyên Legend Cafe tới đơn giản trẻ trung. 

kich-thuoc-mau-ghe-go-cao-cap-mc85

2. Mẫu ghế sofa hiện đại MF34

Tiếp theo là ghế gỗ sofa MF34, sự lựa chọn nhiều nhất năm 2017 của quán cà phê, nhà hàng. Thiết kế sang trọng, kích thước phù hợp với tiêu chuẩn người dùng. Mang lại cảm giác thoải mái nhất dành cho người sử dụng.

kich-thuoc-ghe-sofa-khung-go-mf34

Đặc biệt, 2 mẫu MF34 và MC85 này được sử dụng rất nhiều trong nội thất quán cafe nhà hàng. Nổi bật nên đó chính là hệ thống Trung Nguyên Legend Cafe, với một số chi nhánh tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh sử dụng. 

Với kích thước trên, bạn không cần quá lo lắng việc phù hợp với không gian và diện tích của quán. Mẫu ghế đơn sẽ dễ dàng kết hợp cùng bàn đơn, bàn nhóm làm nổi bật chủ đề thiết kế quán. Luôn giữ tính đặc trưng, nét riêng mà tại quán cafe của bạn có được.

3. Ghế Sofa băng dài MF30

Mẫu ghế sofa băng có bộ khung dài 1m6, với thiết kế tiền thân đó chính là MF29. Kích thước của mẫu ghế MF30 này đang dần nên nổi bật và phù hợp với xu hướng hiện nay. 

Xu hướng chọn lựa sử dụng những mẫu bàn nhóm kết hợp sofa băng. Tạo điểm nhấn và không gian thư giãn cho nhóm bạn bè, gia đình khi tới quán cafe thưởng thức hương vị đồ uống tại đây. 

kich-thuoc-ghe-sofa-bang-dai-mf30

4. Ghế gỗ sofa đơn MF29

Đây chính là mẫu ghế tiền thân của MF30 với kích thước: 59*68*42(+33) cm. Thiết kế trở thành mẫu ghế đơn được ưa chuộng sử dụng trong nội thất quán cafe năm 2017 -2018. 

Tông màu nâu trầm kết hợp mặt nệm sofa bọc simili cao cấp. Cùng kích thước tiêu chuẩn của ghế đáp ứng nhu cầu rất lớn của khách hàng. 

Thiết kế từ chất liệu gỗ cao su, tần bì (Ash) cho kết cấu và độ bền chắc chắn. Mang lại cảm giác thoải mái nhất dành cho người dùng.

kich-thuoc-ghe-go-sofa-mf29

bo-ban-ghe-sofa-bang-dai-mf29-trong-khong-gian-noi-that-quan

Hình ảnh: bộ bàn ghế sofa đơn kết hợp ghế băng dài nổi bật trong không gian nội thất quán

5. Bộ bàn ghế vintage MV364

Mẫu bàn ghế phù hợp với cả không gian trong nhà và ngoài trời. MV364 có kích thước bàn: 1400*700*700 mm, và ghế: 1400*840*420(+420).

Mô hình quán cafe sân vườn, ngoài trời đang cực hot hiện nay. Thì đây mà mẫu bàn ghế trở thành xu hướng lựa chọn, đảm bảo độ bền và tuổi thọ sử dụng sản phẩm. 

kich-thuoc-bo-ban-ghe-go-khung-sat-mv364

6. Mẫu ghế gỗ đơn MC183

Sản phẩm ghế gỗ có kích thước: 47*54*45(+43) cm. Một thiết kế tinh tế, với tiêu chuẩn riêng phù hợp với những quán cafe, nhà hàng có phân khúc cao. 

Bộ khung gỗ tần bì (Ash) kết hợp với mặt ngồi nệm bọc vải cao cấp. Hòa nhịp cùng tông màu sáng, và đặc biệt mang lại sự thoải mái và độ thoáng khi sử dụng. 

kich-thuoc-mau-ghe-go-don-mc183

7. Ghế bar khung sắt MN189

Mẫu ghế đơn khung sắt thường sử dụng dành cho quán bar có kích thước: D35*75. Đây là sản phẩm có nệm cho phần mặt ngồi của ghế. Theo nhu cầu riêng của khách hàng có thể thay thế hoặc bỏ đi mặt nệm này tại xưởng sản xuất bàn ghế nội thất PCM.

kich-thuoc-ghe-don-vintage-quan-bar-mn189

Mỗi kiểu dáng, kích thước bàn ghế khác nhau sẽ phù hợp với diện tích quán của bạn. Hơn nữa, nổi bật nên phong cách chủ đề thiết kế quán cà phê, nhà hàng. 

Ngoài kích thước bạn cần lưu ý tới chất liệu của bộ bàn ghế tạo nên độ bền sản phẩm. Ưu nhược điểm, khả năng thích ứng môi trường thời tiết, mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu bàn ghế cafe nổi bật của Phong Cách Mộc thiết kế sản xuất. Và lựa chọn cho dự án quán cafe của mình trở nên nổi bật. 

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo