Phong cách thiết kế bàn ghế cafe bằng gỗ- Đẹp đến từng centimet

25/06/2018 46:10:29 AM

Bàn ghế cà phê bằng gỗ thể hiện phong cách thiết kế nội thất không chỉ đẹp, duyên dáng mà còn vô cùng tinh tế.

Cuộc sống ngày càng phát triển hiện đại, con người càng có nhiều sự lựa chọn đa dạng về sản phẩm. Nhưng không vì thế mà bàn ghế cà phê chất liệu gỗ mất đi chỗ đứng của mình trong nhu cầu thị hiếu của khách hàng.

ban-ghe-noi-that-quan-cafe

Đặc điểm nổi bật của phong cách thiết kế bàn ghế cafe

- Mang lại phong cách sang trọng.
Vẽ đẹp sang trọng, đẳng cấp vốn có của gỗ có thể làm điểm nhấn cho không gian thiết kế của bạn. Vẽ đẹp ấy thật sự tô điểm và làm nổi bật giúp không gian của bạn sở hữu phong cách rất riêng.

ban-ghe-noi-that-quan-cafe-effoc-coffee-su-dung

Những bộ bàn ghế gỗ tạo cho không gian Quán cafe Effoc thật sự sang trọng

Phải công nhận một điều rằng bàn ghế cà phê bằng gỗ chưa bao giờ là lỗi thời bởi sự đa dạng về chất liệu, màu sắc và chi tiết tinh tế .

Nhờ vào sự khác biệt đường nét vân gỗ, màu sắc vân gỗ, chất liệu tự nhiên, kiểu dáng đa dạng và những chi tiết trang trí tinh tế mà những chiếc bàn ghế này có thể được bày biện ở hầu hết các không gian cho dù là không gian nhỏ hẹp hay rộng lớn, hiện đại hay cổ điển mà không lo bị lệch tone.

- Tạo cảm giác hoài cổ, ấm áp và gần gũi

ban-ghe-go-cafe-khong-gian-noi-that-quan-x-cafe

Bàn ghế gỗ cũng rất phù hợp với phong cách cổ điển, xưa cũ. (X Coffee - HN)

Một quán cà phê với các loại cà phê ngon thôi là chưa đủ, mà nó còn phải đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi thưởng thức cà phê tại đây.

Khác với những chất liệu kim loại lạnh lẽo, bàn ghế cà phê bằng gỗ mang lại cho người sử dụng cảm giác vô cùng ấm áp, gần gũi, giúp người dùng cảm thấy bình yên khi chạm tới và sử dụng.

mau-ghe-go-cafe-mc183

Gỗ luôn mang lại cảm giác ấm áp, thân thiện 

- Tuổi thọ cao và an toàn cho người sử dụng.

Tuổi thọ của gỗ tự nhiên là điều không thể bàn cãi nếu như nó được xử lý và tẩm sấy đúng quy cách. Đối với gỗ công nghiệp ngày nay cũng có nhiều loại có độ bền vượt trội và có khả năng chống ẩm ướt, trầy xước, không bị mối mọt, cong vênh trước sự tác động của thời tiết.

Ngoài ra, bàn ghế cà phê bằng gỗ không chứa các hóa chất độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe. Những mẫu bàn ghế cafe gỗ rất đa dạng về mẫu mã.

Với những phong cách đặt biệt nổi bật trên đây, bàn ghế cà phê bằng gỗ thật sự đã có những đóng góp không nhỏ cho không gian thiết kế của bạn.

================

PHONG CÁCH MỘC - THẾ GIỚI BÀN GHẾ 

Địa chỉ HCM - Hotline: 0888 577 577

VPDD: 42 - 44 Trần Lựu, P.An Phú, Quận 2, Tp HCM

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo