[Lựa chọn] 99+ mẫu bàn ghế nhà hàng dành cho xu hướng 2021 - đơn giản mà tinh tế

18/05/2019 03:01:51 PM

Gần đây, hoạt động kinh doanh nhà hàng của bạn có đang mang lại doanh thu ổn định? Đã bao rồi bạn chưa làm mới không gian nội thất nhà hàng của mình? Phải chăng vì sự cũ kỹ đó đã gián tiếp ảnh hưởng đến doanh thu?

Vậy có nên thay đổi điều gì đó làm cho không gian nội thất nhà hàng trở nên nổi bật. 

Hay bạn đang tìm hiểu các sản phẩm bàn ghế dành cho nhà hàng có phong cách thiết kế hiện đại, cổ điển,... từ ý tưởng riêng của bạn. Và bàn ghế đó sẽ phù hợp với diện tích nhà hàng bạn có được. Nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh quán ổn định và phát triển. 

Cách lựa chọn mẫu bàn ghế phù hợp nội thất nhà hàng

bàn ghế nhà hàng xu hướng 2020

Phong Cách Mộc tổng hợp hơn 99 mẫu bàn ghế nổi bật phù hợp với nội thất nhà hàng. Và cung cấp thông tin về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc được đánh giá là xu hướng nội thất 2021. Giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu thích hợp làm điểm nhấn thu hút khách hàng. 

bàn ghế nội thất nhà hàng thái blah blah

Trong bài viết này gồm có nội dung mà bạn đang tìm kiếm

- Chất liệu của xu hướng mới là gì

- Tính năng nào phải có cho bàn ghế nội thất nhà hàng

- 99+ mẫu bàn ghế nhà hàng PCM

1. Chất liệu bàn ghế sử dụng cho xu hướng 2021 

Thời điểm hiện đại, quá trình phát triển mạnh mẽ tại các thành phố lớn và lan sang địa điểm xung quanh. Thúc đẩy các dịch vụ tiện ích như ăn uống, vui chơi giải trí. 

Đặc biệt đó chính là ăn uống - các mô hình nhà hàng, quán ăn được thực hiện nhanh chóng. Chính vì vậy, công cụ phục vụ thiết yếu cho hoạt động kinh doanh. 

Nhu cầu tiện lợi, thông minh tận dụng tối đa diện tích cũng như tuổi thọ sử dụng đồ nội thất cao. 

bàn ghế nhà hàng cho xu hướng 2020 quan tâm tới chất liệu

Với bàn ghế yếu tố chất liệu được trú trọng rất lớn, cần đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian nội thất nhà hàng. An toàn cho người sử dụng và môi trường xung quanh. 

Chất liệu gỗ - Một vật liệu có thể nói là không thể thiếu trong thiết kế xây dựng nội thất nói chung, nhà hàng nói riêng. Trong đó, cao su, tần bì (Ash), gỗ tự nhiên, thông nhập khẩu là những nguyên liệu cho bộ khung bàn ghế nhà hàng hiện nay. Vân gỗ đẹp, khả năng chịu bám đinh keo tốt nên đảm bảo khi ghép nối cho bộ khung chắc chắn. Đặc biệt giá thành lại thấp hơn một số loại gỗ cao cấp khác. 

Đây là chất liệu xu hướng không chỉ sử dụng cho bàn ghế nhà hàng, mà còn tạo nên những sản phẩm khác dành cho nội thất. 

Goobne-Chicken-So-69-Pham-Ngoc-Thach-Quan3-2
Nhà hàng Goobne Chicken - 69 Phạm Ngọc Thạch, Q3 sử dụng mẫu ghế gỗ nhà hàng Bistro MC204 sang trọng

Ngoài ra, nguyên liệu gỗ me, tràm, hương cũng được sử dụng - chất liệu thể hiện sự cao cấp, sang trọng. Nguyên liệu gỗ này thường được nhập khẩu từ châu Âu, châu Mỹ... 

Mô hình nhà hàng sang trọng 5*, cao cấp và có diện tích không gian lớn thường lựa chọn. Đặc biệt là những bộ bàn nhóm thiết kế bởi gỗ tràm, hương nguyên tấm. 

bàn nhóm trong nội thất nhà hàng oceanami

Còn thêm vào đó, sự đa dạng hơn làm nổi bật hơn cả đó chính là sự kết hợp thêm chất liệu sắt và nệm sofa cao cấp. Với những nhà hàng sở hữu không gian ngoài trời hay sân vườn thì sắt (sơn tĩnh điện) luôn lợi thế hơn gỗ. Những bộ bàn ghế nhà hàng khung sắt sẽ chịu được tác động của thời tiết và đảm bảo độ bền theo thời gian.

Còn với chất liệu nệm sofa cao cấp mang tới cảm giác êm ái, thoải mái nhất. Ngoài ra, khi bọc nệm sofa với chất liệu vải bố hay simili nổi bật trong không gian nội thất nhà hàng.

Thời gian gần đây, với thiết kế nhà hàng Nhật Bản, Trung Hoa,... hoặc nhà hàng kết hợp mô hình Lounge lại càng chú trọng đến khu vực bàn ghế sofa hơn. 
Cuối năm 2019 đến nay có sự xuất hiện của một vật liệu mới nhưng cũ - Đó là mây đan mắt cáo. Hình ảnh quen thuộc của vật liệu được lặp lại theo chu kỳ thời gian. Sẽ rất đồng điệu nếu thiết kế của nhà hàng sử dụng vật liệu này cho các sản phẩm nội thất khác như: Tủ, kệ, vách trang trí,...

MC183-ban-ghe-cafe-3

Khi loại hình nhà hàng càng cao cấp, chất liệu được lựa chọn sử dụng cũng rất khác biệt và nổi bật. Cùng với đó là giá thành sẽ đi song hành. Chính vì vậy, trước khi chọn lựa bàn ghế được thiết kế với chất liệu gì bạn cân nhắc kinh phí cho hạng mục này. 

2. Tính năng bàn ghế nội thất nhà hàng cần có

Nhà hàng của bạn thu hút khách hàng từ những điểm gì? Món ăn ngon, không gian nội thất đẹp, phong cách phục vụ hài lòng, bàn ghế có tạo cảm giác thoải mái thư giãn cho họ... Và khách hàng có "quay trở lại"?

tính năng đa dạng của bàn ghế nhà hàng sẽ thu hút khách hàng

Đó là câu hỏi rất lớn mà nhiều nhà hàng phải đóng cửa, hoặc không thể phát triển hơn.

Tại đây, Phong Cách Mộc sẽ nói tới yếu tố "bàn ghế nội thất nhà hàng có tạo cảm giác thư giãn thoải mái nhất cho khách hàng?". Bởi đây được coi là thứ tác động trực tiếp tới cảm nhận của khách hàng. 

Tính năng "cần" của bàn ghế

Từng bộ bàn ghế phải tạo ra sự gần gũi nhất với người dùng, giúp họ cảm nhận được thoải mái trước khi sử dụng dịch vụ tiếp theo của nhà hàng.

Dám chắc với bạn rằng, ngay từ khi ngồi xuống bộ bàn ghế mà sự khó chịu và không được thoải mái là "tôi" đã muốn đứng dậy, và mọi thứ xung quanh mất đi 50% cái đẹp vốn có. Bởi khi tới nhà hàng bất cứ ai cũng mong muốn có một bữa ăn, một không gian thư giãn tuyệt vời. 

mang lại sự gần gũi và thoải mái cho khách hàng là yếu tố khiến họ quay trở lại

Chất liệu phù hợp với mô hình nhà hàng như đã đề cập ở trên. Khi chọn lựa chính xác giúp giảm chi phí đáng kể cho nhà hàng của bạn.

Bạn hãy luôn tưởng tượng không gian nhà hàng là phòng ăn gia đình. Và cách giữ chân, níu kéo Khách hàng cũng giống như cách mẹ bạn thu hút các thành viên trong gia đình quay trở lại phòng ăn.

Kích thước bàn ghế phù hợp với diện tích nhà hàng.

Đây là một yếu tố nhỏ, nhưng nhiều chủ nhà hàng lại quên đi bởi sự tập trung các vấn đề khác dành cho nhà hàng. Một kích thước đúng tiêu chuẩn mới đảm bảo chức năng của món đồ nội thất đó. Với một nhà hàng có diện tích 50m2, thì lượng đồ nội thất bên trong đã chiếm khá nhiều không gian. Nên việc chọn lựa bộ bàn nhóm dành cho 6-8 người ngồi bị mất đi tính hiệu quả. Ngược lại, nếu một không gian nhà hàng lớn (>200m2) mà chỉ sử dụng những bộ bàn ghế cho 4-6 mà không có những chiếc bàn nhóm lớn cho 10 - 12 người thì cũng là một thiếu sót.

bộ bàn ghế gỗ mc181 pcm cung cấp cho nhà hàng thái blah blah

Sử dụng bộ bàn ghế gỗ đơn MC181 trong nội thất nhà hàng Thái Blah Blah tiết kiệm diện tích

Nhà hàng có diện tích lớn, và có không gian trong nhà và ngoài trời. Dễ dàng hơn trong việc lựa chọn bàn ghế, khi kết hợp nhiều mẫu ghế đơn, bàn nhóm, hay bộ bàn ghế ngoài trời ấn tượng. Sử dụng đa dạng bàn ghế là điểm thu hút khách hàng khá lớn khi tạo ra nhiều không gian riêng tư. 

Tiem-an-37D-Quan1-2
Nhà hàng Tiệm Ăn 37D kết hợp cả ghế sắt và sofa cho nội thất nhà hàng của mình

Tính năng "đủ" của bàn ghế nội thất nhà hàng

Ngoài những yếu tố kích thước, chủ đề cần có của một bộ bàn ghế nhà hàng. Thì sự "đủ" sẽ giúp cho không gian nội thất nhà hàng của bạn thu hút và tạo điểm nhấn lớn hơn với khách hàng. 

bàn ghế phù hợp với chủ đề thiết kế nội thất nhà hàng

Đó chính là bàn ghế phù hợp với chủ đề thiết kế nội thất của nhà hàng mang tới sự đồng điệu và ấn tượng nhất cho nhà hàng. 

Đơn giản, ý tưởng tạo ra một không gian nhà hàng vintage mang hơi hướng cổ điển. Thể hiện sự trừu tượng, nhẹ nhàng và yên tĩnh nhất. Mà bạn chọn lựa bàn ghế nhà hàng với chất liệu, kiểu dáng hiện đại, màu sắc quá nổi bật. Điều đó làm mất đi sự ấn tượng và tổng thể không gian. 

Hay nhà hàng sang trọng cao cấp, bạn chọn lựa bàn ghế vintage ngoài trời, bàn ghế khung sắt thô kệch. Tạo nên sự phản cảm, và giảm đi nét sang trọng đó cho nhà hàng của bạn. 

Và đặt bản thân vào vị trí khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ, hướng vị món ăn. Và lựa chọn bàn ghế phù hơp nhất cho không gian nội thất của bạn, từ đó phát triển hoạt động kinh doanh thành công nhất. 

3. 99+ mẫu bàn ghế nhà hàng nổi bật

Các mẫu dưới đây do chính Phong Cách Mộc gia công sản xuất cung cấp theo đơn hàng. Lợi thế lớn đó chính là sở hữu 3 phân xưởng sản xuất tại Tp Hồ Chí Minh với tổng diện tích lên tới hơn 5000m2. 

Là sản phẩm thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, nên trên mỗi bộ bàn ghế nhà hàng đều có điểm nhấn riêng. Tạo nên sự độc đáo cho nhà hàng của bạn. Và tìm hiểu rõ hơn về từng mẫu bàn ghế PCM tại đây.

Bàn ghế gỗ nhà hàng

Với các mẫu bàn ghế này do Phong Cách Mộc thiết kế và sản xuất, sử dụng chất liệu gỗ cao su, tần bì (Ash), gỗ tự nhiên, thông nhập khẩu. Chất liệu được ưa chuộng nhất hiện nay không chỉ cho nhà hàng, mà hệ thống quán cafe trà sữa lớn như Trung Nguyên Legend Cafe, Thức Coffee, Ding Tea sử dụng.

mẫu thiết kế bàn ghế gỗ nhà hàng dành cho xu hướng 2019 - 2020

Kiểu dáng và kích thước của mẫu bàn ghế này rất đa dạng, phù hợp cho nhiều mô hình nhà hàng. Phần tay vịn, và lưng tựa ghế là điểm nổi bật lớn nhất mang tới tính năng vượt trội cho sản phẩm. 

Các mẫu bàn ghế chính đó là MC178, MC181, MC152, MC149... Phong Cách Mộc đánh giá qua quá trình cung cấp cho khách hàng suốt những năm vừa qua. 

mẫu ghế gỗ cao cấp mc200 pcm sản xuất

Đầu năm 2021, Phong Cách Mộc cho ra mắt nhiều sản phẩm ghế mới phục vụ cho những thiết kế nhà hàng sang trọng. Lấy hình mẫu thừ những thiết kế sản phẩm nổi tiếng trên thế giới, cộng thêm sự lựa chọn màu sắc xu hướng và tinh tế. 

MC205-ghe-go-cao-cap-2
MC205 sở hữu những đường nét, chi tiết được gia công tỉ mỉ.

 

Mẫu bàn ghế sofa 

Bên cạnh những kiểu dáng sofa dạng gia đình hay quán cafe thì nội thất nhà hàng sở hữu nhiều mẫu ghế sofa phù hợp để ngồi trong không gian nhà hàng.

Sản phẩm bàn ghế sofa là sự kết hợp của bộ khung gỗ hoặc khung sắt được gia công tỉ mỉ. Phần gỗ sẽ phủ sơn bóng chống thấm cùng sơn màu khi có yêu cầu riêng của khách hàng. 

bàn ghế sofa dành cho nội thất nhà hàng

Phần khung sắt gia công tại phân xưởng cơ khí PCM, phủ sơn chống gỉ tĩnh điện. Đảm bảo an toàn và độ bền trong quá trình sử dụng. 

mn226-ghe-khung-sat-1
MN226 là mẫu sofa khung sắt cao sang trọng

Khi kết hợp cùng chất liệu nệm sofa cao cấp, nổi bật và được chọn lựa rất nhiều cho nội thất nhà hàng. Với nhiều nhà hàng nổi tiếng như 48 Bistro, B.Deli tại sân bay Tân Sơn Nhất. Những mẫu bàn ghế này thu hút và nhận lại phản hồi khách hàng khá lớn. 

mẫu ghế sofa khung gỗ cao cấp mf75

Mẫu ghế sofa khung gỗ cao cấp MF75 PCM sản xuất

Bàn ghế sử dụng bộ khung sắt 

Đây là dòng sản phẩm thế mạnh của Phong Cách Mộc, đồng thời phù hợp nhà hàng có không gian ngoài trời - sân vườn.

Ưu điểm của mẫu này đó chính là độ bền cực kì cao, và có thể sử dụng cho nhiều mô hình nhà hàng. Nhà hàng cao cấp, quán ăn nhỏ, nhà hàng có không gian ngoài trời. 

nha-hang-the-gangs-cao-thang-41
The Gangs - Cao Thắng sử dụng sản phẩm MN238 cho nội thất nhà hàng của mình

bàn ghế khung sắt nhà hàng

bộ sưu tập bàn ghế dành cho nội thất nhà hàng xu hướng mới

bàn nhóm và bàn đơn là món đồ nội thất không thể thiếu mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng

Mẫu sản phẩm này có bộ khung sắt phủ sơn chống gỉ tĩnh điện, màu sắc luôn đảm bảo chủ đề thiết kế của nhà hàng. Đặc biệt hơn, giá thành ưu đãi lớn phù hợp cho bạn khi ngân sách hạn chế.

Mỗi thiết kế nhà hàng sẽ có những sản phẩm nội thất - bàn ghế nhà hàng khác nhau. Dù nhà hàng bình dân hay cao câp thì cũng nên cân nhắc lựa chọn các sản phẩm thật sự phù hợp và đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

Và nếu bạn phân vân chưa biết sản phẩm bàn ghế nào phù hợp với nhà hàng của mình thì hãy liên hệ ngay với Phong Cách Mộc để được tư vấn cụ thể nhé.
Hotline: 0888 577 577

 

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo