Hơn 10 Mẫu Bàn Ghế Quán Ăn, Quán Nhậu giá rẻ

02/09/2015 52:04:28 PM

Làm sao để tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu mà vừa có những mẫu bàn ghế quán ăn, quán nhậu bằng gỗ hợp xu hướng hiện nay để thu hút thực khách? Chúng tôi sẽ gửi bạn 10 mẫu bàn ghế gỗ quán ăn với chân sắt dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Yếu tố chất liệu được đưa vào trong từng sản phẩm bàn ghế được khách hàng cực kì quan tâm. Tác động trực tiếp tới chi phí và độ bền tuổi thọ sử dụng. Đặc biệt, ảnh hưởng tới chủ đề thiết kế của quán. 

ban-ghe-quan-an-nha-hang-noi-bat-pcm-cung-cap

Bạn có vốn và muốn mở quán ăn hay quán nhậu có bao giờ bạn hỏi tại sao các quán đông khách hiện nay đều chọn bàn ghế gỗ khung sắt hoặc bàn ghế gỗ chân sắt hay không? Đơn giản vì nó mang một phong cách mới dành cho quán nhậu, quán ăn, như một làn gió mới mang đến không gian thoải mái cho thực khách đến với ẩm thực quán của bạn.

Hơn nữa bàn ghế quán ăn Phong Cách Mộc sản xuất bằng gỗ khung sắt dành mang giá thành rẻ giúp bạn giảm chi phí đầu tư ban đầu. Phù hợp với bạn khi lượng vốn ở mức thấp để có thể tự tin phát triển quán hơn. 

Mẫu Bàn Ghế Quán Ăn Nhậu Đẹp Nhất

mẫu bàn ghế sử dụng trong quán ăn nhà hàng đẹp
Các sản phẩm bàn ghế PCM sản xuất cho tiệm cơm gà ta A Dỗi

Dưới đây là một số mẫu bàn ghế quán nhậu mới nhất của Phong Cách Mộc

Hầu hết những sản phẩm này được thiết kế đơn giản, kết cấu vững chắc nhằm phục vụ cho mục đích sử dụng thường xuyên ở quán nhậu. Các vật liệu thường được lựa chọn để sản xuất thường là: sắt, gỗ thông,... Sắt được sơn tĩnh điện, và gỗ được sơn phủ lớp sơn chống thấm để sản phẩm được bảo quản 1 cách tốt nhất và vẻ ngoài thẩm mỹ nhất.

11 mẫu đầu tiên sẽ là những bộ bàn ghế quán ăn gỗ khung sắt với kết cấu vững chắc. Kích thước từ nhỏ đến tương đối - dễ dàng phù hợp với những quán có diện tích nhỏ -hẹp

1. Mẫu Bàn Ghế Quán Ăn Nhậu MN147

Bộ bàn ghế khung sắt này nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của Thế Giới Bàn Ghế dành cho các quán ăn - quán nhậu. Thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ ứng dụng. Những thanh gỗ nhỏ được ghép hở cho cả lưng ghế và mặt ngồi. 
Màu sắc trầm trung tính dễ dàng phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

ban-ghe-quan-an-mn-147-3

ban-ghe-quan-an-mn-147-2

2. Mẫu Bàn Ghế Quán Ăn Nhậu MN179

 Màu sắc và chất liệu: Bàn ghế gỗ cà phê MN179 gồm 2 màu sắc chủ đạo là màu cánh gián từ bề mặt gỗ với các nét vân gỗ bắt mắt cùng màu đen từ bộ phận chân qua lớp sắt sơn tĩnh điện đem lại sự bền đẹp cho sản phẩm

ban-ghe-quan-an-mn179

3. Bàn ghế gỗ chân sắt ngoài trời MN69

Bộ bàn ghế thường được sử dụng với 1 bàn + 4 ghế.

Kích thước: Bàn 60*60*75cm - Ghế 55*55*45(+45)cm

Đây được coi là mẫu thịnh hành nhất hiện nay, với kiểu dáng và chất lượng nổi bật. Không chỉ dành cho quán ăn mà một số thương hiệu cafe lớn có mô hình sân vườn ngoài trời sử dụng. 

Nổi bật nhất đó chính là The Monday Coffee tại Phú Nhuận, lựa chọn sản phẩm bàn ghế ngoài trời của PCM. 

mẫu bàn ghế mn69 gỗ chân sắt

bàn ghế quán ăn ngoài trời

Bạn vừa xem qua các mẫu bàn ghế cho quán ăn, quán nhậu, nếu như đã chọn được mẫu ưng ý mà muốn sở hữu nó, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn cũng như báo giá.

4. Bộ bàn ghế quán ăn: gồm 1 bàn + 4 ghế MSP: MN136

Sản phẩm có kích thước: bàn 60*60*75 cm và ghế 40*40*90 cm.

Khung sắt trắng - Mặt gỗ màu tự nhiên giúp sản phẩm bàn ghế quán ăn này không bị nhàm chán, có thể làm sáng toàn bộ không gian nội thất quán ăn. Sản phẩm được làm từ gỗ thông nhập khẩu được xử lý kỹ thuật cao trước khi đưa vào phun sơn chống thấm nước.

ban-ghe-cafe-mn-136-2

5. Bộ bàn ghế quán ăn: gồm 1 bàn + 4 ghế MSP: MN127

Sản phẩm có kích thước: Bàn: 65x110x75c  -  Ghế:40x40x45(+45)
Bàn ghế quán ăn MN127 có tông màu gỗ tự nhiên và khung chân màu trắng tinh tế và sang trọng cho không gian quán ăn. Dù quán bạn có diện tích và quy mô không lớn.

ban-ghe-quan-an-mn127-2
 

6. Bộ bàn ghế quán ăn: gồm 1 bàn + 4 ghế MSP: MN125

Sản phẩm có kích thước Bàn:  60x100x75cm -  Ghế: 30x30x45cm. 
Bàn ghế quán ăn MN125 là một sản phẩm được làm bằng sắt phun sơn tĩnh điện chất lượng cao nên rất bền về màu sắc và chất lượng. 

ban-ghe-nha-hang-mn125-1

7. Bộ bàn ghế quán ăn: gồm 1 bàn + 4 ghế MSP: MN120

Dù quán ăn của bạn có diện tích không quá lớn thì nội thất hoàn toàn có thể sang trọng như 1 nhà hàng thực thụ. Để làm được điều đó, hãy nhóe đến sản phẩm bộ bàn ăn Mn120 với thiết kế ghế Bistro nổi tiếng phối màu trẻ trung, độc đáo.

ban-ghe-nha-hang-mn120

8. Bộ bàn ghế quán ăn: gồm 1 bàn + 4 ghế MSP: MN90

MN 90 có thiết kế đơn giản với bốn chân sắt, ghế có tay vịn, có tựa lưng nhưng rất thoáng. Đặc biệt các thanh gỗ ngang mặt ghế được bào cong, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. 

ban-ghe-go-chan-sat-90-3

9. Bộ bàn ghế quán ăn: gồm 1 bàn + 4 ghế MSP: MN91

Với thiết kế đơn giản và kích thước gọn nhẹ, bộ bàn ghế quán MN91 hoàn toàn phù hợp với những không gian quán nhỏ. Di chuyển, sắp xếp dễ dàng cũng là một điểm cộng của sản phẩm này.
Phối màu đen - đỏ độc đáo giúp nội thất quán ăn của bạn thật sự nổi bật và thu hút.

ban-ghe-go-chan-sat-91

10 Bộ bàn ghế quán ăn: gồm 1 bàn + 4 ghế MSP: MN63

Sản phẩm có kích thước + Bàn:60*80*75 cm+ Ghế: 30*30*45 cm
Thiết kế ghế dạng đôn đơn giản - cùng với bàn sử dụng chất liệu khung sắt - mặt gỗ. Tạo nên chất lượng bền vững cho bộ bàn ghế quán ăn MN63. Và tương tự như những mẫu trên, sản phẩm này phù hợp với những không gian diện tích nhỏ.

bo-ban-ghe-quan-an-mn63

11.Bộ bàn ghế quán ăn: gồm 1 bàn + 4 ghế MSP: MN33

Kích thước: Bàn: 110*65*75 cm - Ghế: 28*35*45 cm

Mẫu bàn ghế quán ăn này có thiết kế bỏ đi phần tựa lưng. Tạo cảm giác thoáng, và mở hơn trong không gian nội thất quán ăn. Tiện lợi hơn khi sử dụng, khách hàng dễ dàng ngồi khi đi theo nhóm. 

Phần ghế băng dài có thể ngồi từ 2 - 4 người giúp tiết kiệm một khoảng diện tích khá lớn với quán ăn nhỏ. 

bàn ghế gỗ quán ăn giá rẻ

Nếu có nhu cầu kinh doanh quán ăn văn phòng, hay quán phở,... thì mẫu bàn ghế đơn giản trên sẽ phù hợp cho bạn đầu tư.

Các bộ bàn ghế quán nhậu này được sử dụng cho cả trong nhà và ngoài trời nhờ vào những kỹ thuật sản xuất đặc biệt. Xưởng sản xuất nội thất Phong Cách Mộc tại Tp Hồ Chí Minh nên thuận lợi cho vận chuyển.

Tiếp theo là những mẫu ghế gỗ giá rẻ dành cho nhà hàng - quán ăn bình dân nhưng vẫn đảm bảo được sự hiện đại, lịch sự cần thiết.

Các mẫu sản phẩm ghế gỗ này đang có giá cực ưu đãi cho dịp hè 2019. Đặc biệt hơn, PCM đưa ra thêm chính sách bán hàng cực thu hút nhằm hỗ trợ các đơn hàng dành cho công trình quán cafe, trà sữa nhà hàng. Miễn phí vận chuyển tại nội thành Tp Hồ Chí Minh,...

Ghế BC MC138 của Phong Cách Mộc có thiết kế độc đáo. Phần lưng tựa có độ cong ôm sát tạo sự thoải mái dành cho người dùng. 

ghế gỗ mc138 giá rẻ

Mẫu ghế Obama cũ TH226 với thiết kế sang trọng. Mặt nệm bọc simili cao cấp, phần mặt ghế có điểm mút tạo sự êm ái và thoáng khi ngồi lâu.

Và đây là mẫu sản phẩm PCM cung cấp cho dự án Spa Sky Restaurant & Bar. Được đánh giá cực cao từ khách hàng. 

ghế gỗ giá rẻ th226

mẫu ghế obama trong nội thất nhà hàng sky restaurant and bar

Ghế vầng trăng - TH281, mẫu ghế được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều nhất năm 2017. Thiết kế hiện đại, kiểu dáng theo phong cách châu âu, với độ bền cao khi qua quá trình xử lý tại xưởng sản xuất bàn ghế nội thất PCM.

ghế vầng trăng giá rẻ th281

=>> Xem Tất Cả Mẫu Bàn Ghế Quán Ăn

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo