Chanchamayo Coffee - Quán cafe đặc biệt tại Sài Gòn

13/06/2019 26:11:06 AM

Phong Cách Mộc sưu tập và giới thiệu những quán cafe đẹp tại Sài Gòn. Mang tới bạn những thông tin tuyệt vời trải nghiệm quán cà phê, trà sữa nổi bật cùng bạn bè. 

Quán Chanchamayo Coffee tại 6A Ngô Thời Nhiệm, Phường 7, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh. Được ví như "địa điểm cứu hộ cho tinh thần" cho bạn sau ngày dài mệt mỏi. Phong cách trẻ trung hiện đại, không gian được trang trí những vật decor dễ thương. 

Cùng Phong Cách Mộc khám phá Chanchamayo Coffee tại Sài Gòn

Không gian quán Chanchamayo Coffee

Chanchamayo có mô hình quán nổi bật, đang được sử dụng trong thiết kế khá phổ biến hiện nay. Thiết kế không gian trong nhà và ngoài trời dạng sân vườn. Diện tích không gian lớn qua cách phân chia bày trí bàn ghế nội thất khoa học. 

Mang tới cho khách hàng khoảng không gian riêng tư thoải mái nhất, ánh sáng qua bộ đèn điện hiện đại. Tông màu sáng giải tỏa stress khi gặp phải quá nhiều áp lực cuộc sống.

Khi bước vào bên trong quán cảm nhận được luồng khí tràn đầy năng lượng. Cùng nhưng món đồ uống, đồ ăn đặc sắc mà Chanchamayo cung cấp. 

không gian nội thất quán cafe chanchamayo tại sài gòn

bàn ghế nội thất sử dụng trong không gian quán

thiết kế không gian quán chanchamayo coffee trẻ trung

quán chanchamayo nổi bật với phong cách trẻ trung hiện đại

Bàn ghế nội thất quán

Chanchamayo Coffee chọn lựa bàn ghế nội thất có chất liệu "mộc" mang tới nét gần gũi thân thiện cho cả người dùng và thiên nhiên. 

Bộ bàn ghế nhóm tròn trong không gian nội thất bên trong của quán dành 6-8 người sử dụng. Với chất liệu gỗ tràm phủ sơn bóng để lộ đường vân gỗ tuyệt đẹp. Phần tay vịn ghế được lược bỏ cho nét phóng khoáng. 

bộ bàn nhóm tròn nổi bật trong không gian nội thất quán

Những bộ bàn ghế có kiểu dáng độc đáo, thiết kế mang hơi hướng cổ điển pha trộn chất liệu cao cấp. Bộ bàn ghế gỗ sofa MF62 thiết kế dành cho quán cafe có chủ đề hiện đại. Phần nệm mút sofa bọc vải bố thoáng mát cho sự thoải mái nhất khi dùng. Tông màu sáng của sofa và trầm ấm khung gỗ toát nên sự nổi bật trong không gian quán. 

Quán cafe Chanchamayo thiết kế không gian trong nhà và ngoài trời. Chính vì vậy bàn ghế cần đảm bảo được các yếu tố về độ bền, khả năng thích nghi tại khu vực đặt. 

bộ bàn nhóm tròn dành cho 4-6 người ngồi phù hợp không gian của chanchamayo

bộ bàn ghế sofa khung sắt mf62 trong quán cà phê

phần tựa lưng gỗ của bộ bàn ghế mf62

Bộ bàn ghế sofa MF62 cao cấp Chanchamayo Coffee sử dụng cho không gian ngoài trời

thiết kế bộ bàn ghế dành cho 2 người ngồi không gian tự nhiên

Ngoài ra không thể thiếu bàn nhóm dài trong không gian quán. Đây là mẫu đồ nội thất dành cho quán cà phê, trà sữa nhà hàng không thể thiếu năm 2019. Bởi nó phù hợp cho nhu cầu lớn của khách hàng, giao tiếp trao đổi nhóm. 

Kết hợp sử dụng cùng các mẫu ghế gỗ đơn dễ dàng cho việc di chuyển trong không gian quán. Sắp xếp với khi khách hàng tới theo gia đình, nhóm lớn tới quán.

mẫu bàn ghế độc đáo trong quán cafe

xuất hiện của bàn nhóm dài trong nội thất chanchamayo

bộ bàn ghế sofa cao cấp quán sử dụng

Những bộ bàn ghế sofa cao cấp mà Chanchamayo Coffee sử dụng trong góc không gian riêng. Điểm nhấn và là sự thu hút dành riêng cho bạn. 

Cả trong và ngoài trời, luôn tạo những điểm nhấn riêng mà chỉ tại đây có. Phản hồi của khách hàng sau khi tới đây luôn là hoàn hảo về thiết kế không gian quán.

Việc trang trí quán được đẩy mạnh khi đưa phần kệ gỗ trang trí đặt lên cây xanh nhỏ. Cho không khí quán luôn xanh và thoải mái hơn.

ghế sofa băng dài của quán làm cho thoải mái

ghế sofa băng dài sử dụng không gian ngoài trời của quán

sử dụng kệ gỗ trang trí trong không gian quán

Có rất nhiều công trình quán cafe, nhà hàng đẹp tại Hà Nội, Sài Gòn mà dấu ấn Phong Cách Mộc để lại. Từ chủ đề thiết kế, cách trang trí và bàn ghế nội thất độc đáo dành cho bạn tham khảo. 

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo