Nên mua bàn ghế cafe ở đâu giá rẻ, chất lượng Tp.HCM

29/04/2016 06:01:12 PM

Trên thị trường nội thất bàn ghế dành cho quán cafe hiện nay thì có rất nhiều nhà cung cấp khác nhau. Nhưng để lựa chọn 1 đơn vị cung cấp bàn ghế giá rẻ lại chất lượng thì thật sự không đơn giản.

Phong Cách Mộc - Thế Giới Bàn Ghế lại hoàn toàn tự tin vào tiêu chí đó. Vì các sản phẩm của PCM đều được sản xuất từ xưởng nội thất với dây chuyền chuyên nghiệp.

Bạn sẽ choáng ngợp với Bộ sưu tập bàn ghế cafe HOT nhất 2019 của chúng tôi. Trong bài viết này, PCM sẽ chỉ đưa ra những sản phẩm tiêu biểu và được lựa chọn nhiều nhất trong năm 2019 bởi Khách hàng.

bo-su-tap-ban-ghe-sofa-cafe-cao-cap

Mẫu bàn ghế sofa do PCM cung cấp

Thế Giới Bàn Ghế là thương hiệu phân phối và cung ứng các sản phẩm nội thất chất lượng với mức giá tốt tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh. Là một thành viên trực thuộc Phong Cách Mộc, với năng lực 3 xưởng sản xuất rộng hơn 5000 M2.

Quy trình sản xuất khép kín và tối ưu, đã ngày một đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Nếu bạn chưa biết thì PCM - TGBG là đối tác của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng hiện nay trong ngành FnB.

- Quán cafe như Trung Nguyên Legend, Thức Coffee, Effoc Coffee,...

- Những thương hiệu trà sữa nổi tiếng: Gongcha, Dingtea, Tocotoco, Sharetea,...

- Cùng nhiều hệ thống nhà hàng Âu - Á khác nhau,...

Nếu bạn muốn tham khảo xem những sản phẩm bàn ghế của PCM được đặt trong không gian thực tế như thế nào thì có thể xem tại đây

bo-su-tap-ban-ghe-go-cafe-cao-cap-chat-luong

bo-san-pham-ban-cafe-cao-cap-pcm-cung-cap

Đặc điểm nổi bật của xưởng:

- Luôn tiên phong trong mọi xu hướng mới

- Quy mô xưởng rộng hơn 5000m2  đáp ứng nhanh nhất các đơn hàng giúp giảm chi phí tối đa cho khách hàng

- Giá thành rẻ cạnh tranh nhất trên thị trường

- Bàn ghế cafe có nhiều mẫu mã cho khách hàng dễ lựa chon

Đặc điểm của bàn ghế ở Thế Giới Bàn Ghế

- Những sản phẩm đều là thiết kế nổi tiếng thế giới nhưng lại sản xuất tại xưởng Việt Nam. Vì thế chi phí được tối ưu cùng với chất lượng tuyệt vời.

- Với mỗi mô hình - Phong cách thiết kế quán cafe khác nhau, bạn đều sẽ tìm được những sản phẩm bàn ghế cafe đúng với mục đích và phù hợp với không gian tạo PCM.

- Chất liệu gỗ được lấy từ những loại gỗ tốt như gỗ công nghiệp….

- Bàn ghế có nhiều loại như: tròn, bầu dục, vuông….

- Chất liệu gỗ tốt nên chống mọt, chụi nước tốt phù hợp với những quán ngoài trời.

- Màu sắc thì đa dạng: vân gỗ, đỏ, trắng, đỏ, xanh…..

- Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, dọn dẹp…

- Cấu tạo đơn giãn phù hợp với mọi không gian quán.

- Bàn ghế chân sắt đều được tĩnh điện.

bo-su-tap-ban-ghe-cafe-khung-sat-pcm-san-xuat-cung-cap

Một lý do chính để khiến các chủ đầu tư lựa chọn PCM đó chính là sự tự do trong lựa chọn mua hàng. Khách không bị áp đặt khuôn mẫu bất kỳ sản phẩm có sẵn nào. Mà được thoải mái lựa chọn mẫu mã, chất liệu gỗ, màu sắc gỗ, simily, vải,... sao cho phù hợp với bản thiết kế nội thất quán cafe của mình hoặc theo sở thích cá nhân.

Một ưu điểm đặc biệt nữa - Chỉ có những đơn vị sở hữu xưởng nội thất mới có, đó chính là sản xuất sản phẩm theo yêu cầu. Nếu bạn cần một sản phẩm nào đó mà không có trong bộ sưu tập bàn ghế cafe của Phong Cách Mộc thì hoàn toàn yên tâm; chúng tôi sẽ sản xuất đúng với bản vẽ sản phẩm.

PCM sẽ làm 1 sản phẩm mẫu với các yêu cầu và gửi cho Khách hàng duyệt trước. Nếu nhận được sự hài lòng mới tiến hành sản xuất hàng loạt.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nội thất quán cafe, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chính xác hơn, giá cả rẻ và hợp lý. Chúng tôi cam kết rằng sẽ đem đến Quý Khách hàng sự hài lòng tuyệt đối nhất!

>>>Xem thêm:

999+ mẫu bàn ghế cafe dành cho nhà hàng năm 2019

Những ưu điểm trong dịch vụ thiết kế - thi công trọn gói tại PCM

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo