Ưu điểm khi sử dụng bàn ghế chất liệu nhựa cho nội thất quán cà phê

13/03/2019 05:04:22 PM

Khi bạn đang có ý tưởng hoạt động kinh doanh mở quán cà phê, trà sữa hay nhà hàng và cần tìm hiểu cách phát triển, vận hành ra sao. Thêm một vấn đề là dụng cụ, thiết bị sử dụng để tạo ra ly đồ uống ngon, không gian dành cho khách hàng ngồi.

Khi bạn kinh doanh quán cà phê, trà sữa hay nhà hàng luôn trăn trở nỗi lo của nguồn vốn. Bởi các trang thiết bị dường như khá tốn kém nên việc chọn lựa những sản phẩm phục vụ cho hoạt động của quán trở nên quan trọng. Một phần tiêu tốn nhất trong đó chính là bàn ghế nội thất quán, bởi đây là vật dụng có thời gian sử dụng ngắn. 

khong-gian-noi-that-quan-cafe-dang-tai-ha-noi-noi-bat-phong-cach-hien-dai

Thế Giới Bàn Ghế giới thệu cho bạn mẫu bàn ghế cafe nội thất với chất liệu bền, đẹp và đặc biệt giá thành phù hợp cho nguồn vốn tầm thấp. Nhưng trước hết, PCM sẽ giải thích cho bạn hiểu qua tại sao lại cần dùng bàn ghế trong không gian nội thất.

Bàn ghế nội thất cafe là sản phẩm nội thất quan trọng bậc nhất trong không gian của bất kỳ quán cà phê hay trà sữa nào. Nó không chỉ là sản phẩm trang trí của quán mà hơn cả đây lại chính là thứ giúp khách hàng có không gian thư giãn thoải mái. Và thưởng thức hương vị thức uống đậm đà của bạn. 

ban-ghe-mang-lai-cam-giac-thoai-mai-cho-nguoi-dung

Hãy chắc chắn bạn là chủ quán thông minh, tinh tế khi chọn lựa đúng mẫu bàn ghế cà phê nội thất mà bạn cần. Tạo nên thương hiệu riêng không chỉ sản phẩm dịch vụ cung cấp, mà ngay cả chính không gian ấy để lại ấn tượng cho khách hàng. 

TGBG cho bạn một mẫu bàn ghế cafe không tồi mà lại có nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật. Đó là sản phẩm bàn ghế nội thất chất liệu nhựa đang rất được ưa chuộng.

ban-ghe-cafe-chat-lieu-nhua-thiet-ke-kieu-dang-tre-trung

Ưu điểm khi sử dụng bàn ghế cafe nhựa

Bàn ghế cafe nội thất là dòng sản phẩm phù hợp với chủ đề thiết kế quán hiện đại, tiện nghi có không gian diện tích không quá lớn.  Đặc biệt hơn, nhựa được ưa chuộng sử dụng bởi giá thành ở mức hợp lí.

1. Giá thành rẻ, được sử dụng phổ biến

Chi phí luôn thiết kế, vật dụng nội thất luôn là vấn đề đầu tiên được các chủ quán quan tâm. Một bộ bàn ghế nội thất phải vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, mà giá cả phải hợp lí phù hợp với mô hình quán cà phê. 

Hiện nay, bàn ghế nội thất được sản xuất với chất liệu nhựa - nguyên liệu có giá thành rẻ nhất. Ngoài ra, chúng có ưu điểm về độ bền, đặc biệt khi sử dụng trong các quán cà phê. Ngay cả những quán có không gian ngoài trời, khả năng thích nghi chống chịu thời tiết của loại bàn này rất tốt. 

Nên khi bạn chỉ có số vốn nhỏ thì đây là chọn lựa không tồi dành cho bạn, trước khi cần chăm chút hơn cho thiết kế nội thất hiện đại của quán.

2. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và trẻ trung

Như đã nhắc tới phía trên, quán cafe có thiết kế trẻ trung thì bàn ghế cafe nhựa rất phù hợp. Trong xu hướng hiện đại cần tới sự đơn giản, tiện lợi nhưng luôn đảm bảo các yếu tố cần thiết, tiện dụng. 

Mẫu thiết kế này đa dạng kích thước, chọn lựa phù hợp với không gian diện tích quán bạn có được. Ngoài ra, dòng sản phẩm bàn ghế này còn dễ dàng bày trí kết hợp cùng đồ nội thất khác trong quán.

Từng góc cạnh, chi tiết kiểu dáng sản xuất theo khuân có sẵn nên bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa. 

su-dung-trong-nhieu-khong-gian-noi-that

3. Màu sắc, kiểu dáng đa dạng

Màu sắc bàn ghế cà phê sử dụng chất liệu từ nhựa rất đa dạng và nổi bật. Tùy theo chủ đề thiết kế của quán mà bạn có thể kết hợp giữa bàn gỗ chân sắt đơn và ghế đơn. Tạo điểm nhấn trong không gian giúp thu hút khách hàng. 

Sự tinh tế của màu sắc bàn ghế nhựa mang tới một không gian thư giãn tuyệt vời cùng thưởng thức ly cafe đậm vị. 

Bàn ghế nhựa thường được sản xuất theo khuân mẫu, và với sức sáng tạo cho ra nhiều mẫu mã và chủng loại. 

4. Dễ dàng sử dụng và bày trí trong không gian quán cà phê khác nhau

Khi sử dụng bộ bàn ghế cà phê nhựa bạn có thể dễ dàng thiết kế, sắp xếp bày trí hợp lí cho không gian quán trở nên thoáng hơn. Kể cả những không gian quán có diện tích nhỏ, hay góc phòng hẹp.

Bởi sản phẩm có độ bền cao, nên được sử dụng làm bàn ghế ngoài trời, bàn ghế sân vườn...

Đặc biệt, chất liệu nhựa cũng giúp dễ dàng vệ sinh, di chuyển sắp xếp gọn gàng sau khi hết thời gian hoạt động của quán cafe trong ngày.

Ngoài những ưu điểm vừa kể ra, loại hình sản phẩm bàn ghế cafe chất liệu nhựa cũng có vài hạn chế và nhược điểm riêng. Khi vấn đề màu sắc sẽ bị phai màu theo thời gian sử dụng khi không biết cách bảo quản hàng ngày. 

Hay lỗi thời, do các mẫu mã mới liên tục được tung ra thị trường bàn ghế nội thất.

thiet-ke-da-dang-cua-mau-ban-ghe-noi-that

Kinh doanh quán cafe quan trọng cần có sự tinh tế, luôn sáng tạo ngoài những công thức pha chế đặc trưng mà ngày cả không gian nội thất. Cần nắm bắt được xu hướng cũng như hiểu tâm lý khách hàng tiềm năng của mình. 

Giữ chân khách hàng và mang tới cho khách hàng một không gian hoàn hảo cho việc thưởng thức hương vị đồ uống ngon cùng bạn bè. Tạo ra điểm nhấn riêng biệt qua cách thiết kế chủ đề nội thất quán cà phê nhờ những bộ bàn ghế đẹp, đồ trang trí độc đáo. 

Ngoài những bộ bàn ghế gỗ cafe có giá thành cao, ở phân khúc khác thì bàn ghế nội thất chất liệu nhựa là một chọn lựa hoàn hảo dành cho bạn.

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo