Tư vấn thiết kế nội thất quán trà sữa phù hợp xu hướng hiện đại thu hút khách hàng

09/01/2018 01:01:48 PM

Trong những năm trở lại đây những quán trà sữa đang dần dần có tỉ lệ gia tăng nhanh chóng, bởi nhu cầu của người dùng cụ thể hơn là nhu cầu của giới trẻ ngày càng tăng. Bên cạnh việc thưởng thức trà sữa các bạn trẻ còn quan tâm đến không gian và nội thất quán trà sữa.

thiet-ke-khong-gian-quan-tra-sua-tocotoco
Mẫu thiết kế quán trà sữa TocoToco

Tại sao cần thiết kế nội thất quán trà sữa?

Nhiều quán trà sữa mọc lên đều kinh doanh khá tốt trong thời điểm một vài năm trở lại đây. Tuy nhiên nhiều quán trà sữa mở ra rồi lại đóng, câu hỏi đặt ra đó là liệu những quán đó đã thành công chưa?

khong-gian-noi-that-quan-being-coffee-tai-binh-duong

Không gian nội thất ngoài trời một quán trà sữa tại Bình Dương

Ngoài việc chất lượng trà sữa phải ngon, đảm bảo bạn cần chú ý đến nội thất bên trong bố trì phù hợp với không gian, có độ mỹ thuật cao trong phong cách thiết kế. Có thể bạn sẽ tốn thời gian trong việc lắp đi lặp lại hoặc dời đi dời lại để có được một không gian đẹp nên trong việc setup sẽ khá lâu và chậm tiến độ.

Vậy nên để có được một không gian quán hợp lý, thu hút, có phong cách hiện đại mà tinh tế bạn cần đến đội ngũ thiết kế nội thất trẻ, sáng tạo. 

mau-thiet-ke-quan-tra-sua-dingtea
Mẫu thiết kế quán trà sữa DingTea

Với một quy trình thực hiện bạn có thể lựa chọn mẫu thiết kế nội thất đẹp, phù hợp. KTS sẽ thực hiện việc khảo sát mặt bằng hiện trạng, lên bản vẽ, triển khai các hạng mục cần thiết.

Từng hạng mục nội thất đến thi công các chi tiết điện, nước, trang trí quán, bảng hiệu, ngoại thất, tường trần sàn nhà sẽ được xử lý khoa học. Bạn sẽ đưa ra ý tưởng, mong muốn có được một quán trà sữa như thế nào?

khong-gian-noi-that-quan-tra-sua-gongcha

Nội thất quán trà sữa GongCha - Thủ Đức

Đội ngũ tư vấn sẽ tu vấn và phân tích ý tưởng đó của bạn những điểm gì phù hợp và chưa phù hợp. Từ đó bạn sẽ có một sự đánh giá chung về phong cách mà bạn đang hướng tới nhằm thu hút khách hàng.

noi-that-quan-maintea-tai-tphcm

Nội thất quán trà sữa MainTea tại Tp HCM

Để tạo ra một sự khác biệt, ấn tượng, thu hút khách... Bạn hãy đến với những công ty thiết kế nội thất quán trà sữa. Đa số nhiều những công ty luôn muốn tối đa hoá lợi ích cho khách hàng, mang đến sản phẩm, dịch vụ, thiết kế có giá trị hoàn hảo.

Không những thế còn mang đến giá trị kinh tế cao, góp phần giúp các chủ quán trà sữa có được một không gian lý tưởng, độc đáo, thu hút sự chú ý của khách hàng. Không chỉ có hương vị riêng mà còn có thiết kế đẹp, trẻ trung.

>> Tham khảo mẫu thiết kế quán cafe trà sữa ấn tượng

================

PHONG CÁCH MỘC - THẾ GIỚI BÀN GHẾ

Hotline: 0888 577 577

VPDD: 42 - 44 Trần Lựu, P.An Phú, Quận 2, Tp HCM

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo