Top 20 mẫu bàn ghế gỗ chân sắt dành cho quán nhậu, cafe, nhà hàng nướng, beer club...

02/09/2015 49:04:25 PM

Để hòa nhập xu hướng sử dụng bàn ghế gỗ khung sắt cho quán nhậu hiện nay mà không hòa tan và bị nhầm lẫn với quán khác. Phong Cách Mộc xin giới thiệu đến với khách hàng 20 mẫu bàn ghế gỗ khung sắt hot nhất hiện nay.

Bàn ghế gỗ khung sắt phù hợp với quán ăn, nhậu

Không thể phủ nhận sức nóng của bàn ghế gỗ chân sắt hiện nay tại thị trường quán nhậu tại Sài Gòn. Dọc các con đường lớn nhỏ, khu nào có kinh doanh quán nhậu, café, nhà hàng nướng, beer club thì hầu như 99% là sứ dụng bàn ghế gỗ chân sắt hoặc bàn ghế gỗ khung sắt dành cho quán nhậu.

Mẫu bàn ghế gỗ khung sắt giá rẻ


Quán lâu năm có lượng khách hàng ổn định vẫn phải nghiên cứu đàu tư thay đổi bàn ghế gỗ thông chân sắt, hoặc bàn ghế gỗ thông khung sắt để phù hợp với xu hướng hiện tại đồng thời để làm mới mình thu hút khách hàng. 





Những quán mới ra đời thì sự lựa chọn đầu tiên là bàn ghế gỗ mang phong cách hiện đại, ngày nay song song với việc vừa đáp ứng thị hiếu khách hàng, vừa làm giảm sự nhàm chán, Phong Cách Mộc luôn làm mới mình bằng cách tạo ra thật nhiều mẫu mã bàn ghế gỗ khung sắt, chân sắt dành cho quán nhậu, quán café, nhà hàng, quán nướng BBQ để khách hàng dễ dàng lựa chọn. 


Trong bối cảnh hiện nay, tuy quán xá mộc lên rầm rộ hầu hết ai cũng sự dụng bàn ghế quán nhậu giá rẻ nhưng khi đến với PCM bạn không sợ không gian của quán mình trùng lắp với quán khác, hòa nhập xu hướng nhưng không hòa tan, quán của bạn vẫn sẽ có những phong cách riêng biệt.


Đặc biệt hơn khi đây là mẫu sản phẩm có giá thấp được sản xuất tại xưởng bàn ghế nội thất của Phong Cách Mộc nằm ở Tp Hồ Chí Minh. Giảm thiểu chi phí vận chuyển và thời gian đặt hàng. 

Lợi thế lớn của Phong Cách Mộc chính là việc sở hữu xưởng sản xuất rộng hơn 5000m2 với 3 phân xưởng. Phân xưởng cơ khí, may bọc nệm, và mộc cho quy trình hiện đại. Những chi tiết nhỏ được xử lý thủ công cho chất lượng của sản phẩm được hoàn hảo.

Mọi thắc mắc bạn có thể gọi tới Hotline: 0888 577 577 và nhận tư vấn từ PCM nhé.

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo