Thiết Kế Nội Thất Quán Trà Sữa Hợp Phong Thủy!!!

12/01/2018 26:01:53 PM

Yếu tố phong thủy không chỉ đóng vai trò quan trọng trong ngôi nhà hằng ngày mà còn trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh kể cả kinh doanh quán trà sữa. Vì vậy, bài viết dưới đây chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc thiết kế nội thất quán trà sữa hợp phong thủy giúp làm ăn thuận lợi.

bay-tri-noi-that-quan-phuc-long-tea-chi-nhanh-tphcm

khong-gian-noi-that-quan-tra-sua-noi-bat

Những thiết kế nội thất quán trà sữa đẹp và mang đến những may mắn trong kinh doanh:

Vị trí của quán, khi bắt đầu kinh doanh, quán cần nằm ngoài mặt đường, nhiều người qua lại. Vị trí cần phải cân nhắc kĩ lưỡng, tốt nhất là mặt tiền đường lớn.

Kết hợp việc quán có thiết kế đẹp dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng khi họ ghé qua. Và đó cũng là một yếu tố nhỏ giúp doanh thu của bạn luôn ổn định và tăng trưởng. 

thiet-ke-quan-cafe-tra-sua-co-mat-tien-dep-de-thu-hut-khach-hang

thiet-ke-quan-tra-sua-hien-dai
Mẫu thiết kế quán trà sữa HoduHodu

1. Lựa chọn phong cách thiết kế

Lựa chọn phong cách thiết kế, đầu tiên tùy thuộc vào sở thích và phong cách của người muốn kinh doanh. Tuy nhiên tùy thuộc vào từng bản mệnh mà có thể thiết kế theo phong cách nội thất tương xứng, vừa mang lại cho khách hàng những vẻ đẹp riêng. Đó là điểm nhấn chính quán trà sữa của bạn và đó sẽ là thương hiệu của quán bạn sau này.

Có thể chọn chủ đề thiết kế theo phong cách mộc, trẻ trung năng động, Rustic, Scandinavian… Đây là những phong cách thiết kế được đánh giá là xu hướng 2020.

thiet-ke-quan-tra-sua-lucha-house-tai-nha-be-tphcm

Thiết kế quán trà sữa Lucha House tại Nhà Bè, TpHCM

2. Lựa chọn màu sắc trang trí quán

Lựa chọn những màu sắc trang trí phù hợp với bản mệnh cũng như màu sắc mang đậm chất nét của bạn để thu hút được tiền tài và sự may mắn. Ví dụ: bạn mạng kim nên chọn màu vàng hoặc trắng làm tông nền chủ đạo, bạn mạng hỏa có thể chọn màu đỏ hay xanh lá kết tạo nên phong cách và màu sắc của quán…

mau-sac-anh-huong-nhieu-toi-khong-gian-noi-that-quan-tra-sua
Kết hợp cây xanh vào nội thất quán trà sữa

Thiết kế không gian, sắp đặt các bộ bàn ghế trà sữa cũng nên làm sao để mặt tiền luôn được thoáng đãng, bên cạnh đó chú ý sắp xếp sao cho gọn gàng, tiện lợi trong việc di chuyển, khoa học và tiện lợi.

mau-thiet-ke-quan-tra-sua-dingtea
Bàn ghế trà sữa được sắp xếp gọn gàng, dễ di chuyển

Khi đã chọn được màu sắc phù hợp nên chọn bàn ghế trà sữa cùng tông màu để đồng bộ về thiết kế và phù hợp với phong thủy.

mau-thiet-ke-quan-tra-sua-dingtea-2
Mẫu thiết kế quán trà sữa Dingtea lấy vàng làm tông chủ đạo

Những lưu ý khi thiết kế nội thất quán trà sữa:

Yếu tố phong thủy là điều không thể thiếu trong bất kì kinh doanh một lĩnh vực nào, nếu bạn là người không am hiểu nhiều về phong thủy hãy chọn cho mình một nhà thiết kế phù hợp.

Tùy vào tài chính kinh doanh, diện tích và không gian kinh doanh mà sắp xếp và chọn những bộ bàn ghế trà sữa phù hợp.

khong-gian-noi-that-quan-tra-sua-gongcha-tai-chi-nhanh-thu-duc-tphcm

Trà sữa Gongcha - Thủ Đức, HCM.

Khi trang trí nhất định phải phải kết hợp vừa yếu tố phong thủy vừa yếu tố khoa học và gọn gàng. Bên cạnh đó, điều quan trọng trong kinh doanh là mang cho khách hàng cảm nhận riêng về quán trà sữa của mình.

>> Mẫu thiết kế quán cafe trà sữa ấn tượng

================

PHONG CÁCH MỘC - THẾ GIỚI BÀN GHẾ

Địa chỉ HCM - Hotline: 0888 577 577

VPDD: 42 - 44 Trần Lựu, P.An Phú, Quận 2, Tp HCM

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo