Thiết kế nội thất nhà hàng - Bí quyết kinh doanh thành công !!!

06/04/2018 58:01:42 PM

Các yếu tố tạo nên bí kíp kinh doanh nhà hàng thành công.

Có rất nhiều yếu tố trong kinh doanh quyết định sự thành công của một nhà hàng mà chúng ta thường biết như : Lựa chọn địa điểm hợp lý, độ tin cậy về an toàn thực phẩm, cách quảng bá nhà hàng

Nhưng ít ai biết rằng yếu tố quan trọng không kém những yếu tố trên sẽ giúp hàng thành công mà bất kể ai làm kinh doanh nhà hàng cũng phải biết. Đó là yếu tố về thiết kế nội thất nhà hàng.

Những xu hướng lựa chọn phong cách thiết kế cũng giúp tạo nên điểm nhấn riêng và để lại ấn tượng với khách hàng.

noi-that-nha-hang-sushi-world-tai-quan-1-tphcm

Nội thất nhà hàng Sushi World Rest

1. Ảnh hưởng của yếu tố thiết kế nội thất nhà hàng

Sắp đặt và thiết kế nội thất nhà hàng là yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công của nhà hàng. Ấn tượng ban đầu khi khách hàng bước vào đó chính là việc phong cách thiết kế nội thất nhà hàng.

Tận dụng tối đa diện tích mà nhà hàng có được. Và định hình rõ nét thương hiệu mà nhà hàng hướng tới như văn hóa truyền thống, sự phá cách. 

noi-that-nha-hang-48-bistro

Nội thất nhà hàng 48 Bistro

2. Vậy những bí kíp trong việc lựa chọn bàn ghế nhà hàng hợp lý đó là :

Bàn ghế nhà hàng phải đảm bảo được sự thoải mái cũng như thư giãn cho thực khách. Màu sắc của bàn ghế không được quá màu mè sẽ gây sự khó chịu với người khách hàng. Cần phù hợp với không gian của nhà hàng, tạo sự đơn giản, gần gũi nhất với khách. Mang tới sự thoải mái khi ngồi thưởng thức hương vị đậm đà của từng món ăn.

bo-ban-ghe-go-pcm-trong-noi-that-nha-hang-phuc-man-lau-quan-7

Bàn ghế nhà hàng trong nhà hàng Phúc Mãn Lầu tại Quận 7

Bàn ghế được lựa chọn nên gọn gàng, để đảm bảo quá trình di chuyển được nhanh chóng trong quá trình phục vụ khách hàng. Chất liệu bàn ghế phải tốt, sẽ đảm bảo cho việc lau dọn dễ dàng.

Điều quan trọng là bàn ghế trong nhà hàng phải luôn ngăn nắp, gọn gàng. Điều này tạo ấn tượng tốt với những khách lần đầu tới nhà hàng.

ban-ghe-go-khung-sat-ngoai-troi-nha-hang-the-gangs-su-dung

Bàn ghế nhà hàng The Gangs được thiết kế để ngoài trời

Việc lựa chọn bàn ghế nhà hàng phù hợp, cùng với việc thiết kế nội thất nhà hàng sẽ là một bước đi đầu tiên thành công của bạn trong việc chinh phục khách hàng. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ có cái nhìn rõ hơn về nội thất bàn ghế trong việc kinh doanh nhà hàng của bạn.

=========================

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo