Quán cafe phong cách Scandinavian sử dụng mẫu bàn ghế nào tạo điểm nhấn

21/11/2019 54:02:57 PM

Gần đây ngành FnB đang phát triển mạnh mẽ về tiềm năng kinh tế. Đặc biệt, mô hình kinh doanh quán cafe mang lại hiệu quả khá cao. 

Từ việc tạo điểm nhấn riêng, thu hút khách hàng qua hương vị đồ uống hấp dẫn. Thì "gu" không gian nội thất rất được quan tâm từ chủ đầu tư và khách hàng tiềm năng. 

Scandinavian Style - chủ đề thiết kế Bắc Âu đang là 1 trong những phong cách thiết kế quán cafe trở thành xu hướng 2020. Nổi bật không gian nội thất sang trọng, tới cách bày trí lựa chọn bàn ghế cafe cao cấp. 

Hãy tìm ra những mẫu bàn ghế được sử dụng trong quán cafe phong cách Scandinavian và áp dụng cho dự án của bạn được thành công

ban-ghe-noi-that-quan-cafe-phong-cach-scandinavian

Scandinavian Style - Phong cách thiết kế Bắc Âu

Để có thể lý giải tại sao chủ đầu tư lại lựa chọn mẫu bàn ghế cao cấp đó có chất liệu điểm nhấn cho quán cafe. Hãy cùng tìm hiểu phong cách thiết kế Scandinavian là gì. 

Phong cách Scandinavian được phát triển bởi những thành viên nổi tiếng thành tựu trong ngành nội thất như Alvar Aalto, Hans Weger, Arne Jacobsen, Eero Arnio và Ingvar Kamprad (người sáng lập Ikea). Từ đặc trưng của phong cách thiết kế này như một bức tường trắng, sàn gỗ, lò sưởi... 

>> Tìm hiểu: Phong cách Scandinavian sử dụng trong thiết kế quán cafe

phong-cach-scandinavian-trong-thiet-ke-quan-cafe

Scandinavian chính xác là tên gọi của khu vực địa lý Bắc Âu. Bao gồm các quốc gia Na Uy, Thụy Điển và Đan Mạch. Đôi khi nó bao gồm Phần Lan, Iceland và Greenland. Đây là phong cách thiết kế kết hợp giữa xu hướng, sự đơn giản và chú ý đến tính năng. Đặc trưng của khí hậu vùng này cũng đã ảnh hưởng sâu sắc đến chi tiết thiết kế.

Sự nhấn mạnh các chi tiết như vật liệu gỗ & đá, gam màu lạnh như trắng, xám... Tất cả được bố trí đơn giản không cầu kỳ, tính thẩm mỹ tối giản thanh lịch.

Hiện nay có 2 quán cafe nổi bật phong cách Scandinavian và mang tới không gian thư giãn tuyệt vời. 

1. Zebee Cafe & Tea House

Nhiều người nghĩ rằng với phong cách thiết kế Scandinavian - Bắc Âu này, thì quán cafe nằm tại khu vực châu Âu. Nhưng sự đa dạng, sáng tạo của KTS cùng ý tưởng độc đáo của chủ đầu tư. 

Scandinavian Style áp dụng cho Zebee Cafe tại Hải Phòng, bạn có thể dễ dàng tới đây trải nghiệm tuyệt vời này. 

bàn ghế quán cafe phong cách scandinavian - zebee cafe

Với tổng diện tích khá lớn của Zebee Cafe, cách phân khu chức năng, bố trí bàn ghế rất độc đáo. 

Chất liệu trong tổng thể đồ nội thất quán cafe Zebee Cafe sử dụng đó là gỗ. Ngoài ra kết hợp chi tiết cao cấp, thú vị như nệm sofa, tấm mây đan mắt cáo thú vị nổi bật lên chủ đề thiết kế Scandinavian của quán cafe.

Không gian nội thất tầng 1 quán Zebee đặt phần quầy bar pha chế phục vụ làm tâm điểm nhấn. Nổi bật và thú vị, khi phân chia khoảng không gian hoàn hảo.

Lựa chọn mẫu ghế sofa khung gỗ được giữ màu sắc tự nhiên của chất liệu. Bên cạnh đó, mặt ngồi và lưng tựa ghế bọc vải bố cao cấp. Mang tới trải nghiệm thú vị cho người dùng. 

không gian nội thất quán cafe scandinavian - zebee cafe

Trong phong cách thiết kế Scandinavian đề cao sự giản đơn ngay từ chất liệu sử dụng. Nên bàn ghế nội thất quán Zebee Cafe thường có bộ khung gỗ, tông màu nâu vàng đậm đồng nhất. 

Chất liệu gỗ có tính năng độ bền cao, trong quá trình sản xuất bề mặt gỗ dễ dàng xử lý. Từ đó đảm bảo các chi tiết luôn tỉ mỉ, và an toàn cho người ngồi. 

Mẫu bàn ghế cafe quán sử dụng là mẫu ghế đơn - xu hướng lựa chọn sử dụng hiện nay. Đơn giản bởi, bàn ghế đơn dễ dàng bày trí, kết hợp tận dụng diện tích quán. 

mẫu bàn ghế gỗ mc149 pcm cung cấp zebee cafe

Mẫu bàn ghế gỗ MC149 

bày trí bàn ghế tận dụng diện tích quán cafe scandinavian

Mẫu ghế gỗ cao cấp MC152 kết hợp sofa băng

Tại Zebee Cafe & Tea House này sử dụng mẫu bàn nhóm vintage dành cho 6 - 8 người ngồi. Bàn nhóm - Groups là một mẫu bàn ghế nội thất được các chủ đầu tư lựa chọn rất nhiều năm 2019. Ngay cả thương hiệu lớn như Trung Nguyên Legend Cafe, Thức Coffee... bởi tính năng tạo khoảng không gian dành cho nhóm khách hàng. 

Nâng cao và thúc đẩy làm việc nhóm, hoặc cả gia đình tới quán cafe từ đó mang lại hiệu quả kinh doanh cao hơn cho bạn.

sử dụng bàn nhóm vintage dành cho 6-8 người ngồi quán cafe

Một mẫu bàn ghế từ sự đơn giản nhưng toát nên nét tinh tế và vô cùng sang trọng trong nội thất quán. Đặc biệt, thể hiện rõ nét đặc trưng của phong cách thiết kế quán cafe Scandinavian trong Zebee Cafe. 

Mẫu ghế gỗ cao cấp MC183 được nhà sản xuất sử dụng chất liệu khung gỗ Ash, kết hợp tấm nệm bọc vải cho mặt ngồi. Bên cạnh đó, phần lưng tựa cho tấm mây đan mắt cáo có tông màu trắng nổi bật. 

Đây là một trong những mẫu ghế cafe được đánh giá là xu hướng năm 2019 từ cuối năm 2018. Và tất nhiên, điều đó đã thể hiện đúng khi đặt vào không gian nội thất quán cafe trở nên hoàn hảo. 

sử dụng mẫu bàn ghế gỗ cao cấp mc183

Mẫu ghế gỗ cafe cao cấp MC183

bộ bàn ghế gỗ cao cấp dành cho 4 người ngồi tại quán cafe

Khi kết hợp cùng bàn mặt đá chân sắt, toát nên nét tinh tế sang trọng cho không gian quán cafe Scandinavian. Nhẹ nhàng với tông màu trắng kết hợp với toàn bộ không gian được thiết kế thi công tạo nên Zebee Cafe. 

Khẳng định rằng, chủ đầu tư của Zebee Cafe có một Guu thẩm mỹ cao khi biến tấu mọi đồ dùng nội thất trở thành điểm mạnh của quán. Và tạo nên không gian thư giãn mang hơi thở của Bắc Âu về Việt Nam. 

bày trí tận dụng không gian ánh sáng tự nhiên cho nội thất quán cafe thiết kế theo phong cách scandinavian

2.  Stories Leeds 

Stories Leeds tại Anh thể hiện rõ nét cho chúng ta thấy cách sử dụng, bày trí bàn ghế quán cafe phong cách Scandinavian. Nổi bật nên nét đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đủ sức quyến rũ bất cứ ai một lần ghé thăm Stories Leeds. 

Một quán cafe có diện tích không quá lớn nhưng chất chứa vẻ đẹp riêng bởi cách lựa chọn đồ dùng nội thất. 

Mẫu ghế gỗ đơn kết hợp sofa băng áp tưởng trong Stories Leeds mang tới khoảng không gian thư giãn tuyệt vời.

bàn ghế nội thất quán cafe thiết kế phong cách scandinavian

Chất liệu gỗ ép dùng thiết kế cho mặt bàn cũng trở nên mới lạ trong nội thất quán cafe Scandinavian. Mặt ngồi ghế được thiết kế dùng tấm nệm mút bọc simili cao cấp. 

Tạo ấn tượng qua cách bày trí bàn ghế tinh tế giúp bạn ghi điểm với khách hàng. Nhận thấy rất rõ với một không gian diện tích khoảng 80m2 của quán cafe. 

Kết hợp bàn ghế nội thất, cùng trang trí đèn điện, tông màu lạnh trắng, xám của chủ đề Scandinavian. Đã biến tấu Stories Leeds trở thành một quán cafe hoản hảo.

bộ bàn ghế gỗ trong nội thất quán cafe phong cách bắc âu

bộ bàn ghế gỗ cafe trong nội thất quán cà phê thiết kế theo phong cách scandinavian

>> Xem thêm: Mẫu bàn ghế cafe nổi bật cho xu hướng 2020

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo