Nội thất quán trà sữa hiện đại có cách chọn bàn ghế như thế nào

14/07/2018 56:01:42 PM

Thường thì bạn phụ thuộc nhiều vào ngân sách đầu tư, sở thích và mô hình kinh doanh của mình để lựa chọn bàn ghế cafe phù hợp. Làm thế nào để lựa chọn những mẫu bàn ghế cafe vừa đẹp vừa hợp với tối đa chi phí. Sau đây, là một số cách chọn bàn ghế trà sữa phù hợp

quan-tra-sua-hien-dai-thu-hut-khach-hang

Cách lựa chọn bàn ghế trà sữa phù hợp

1. Bàn ghế tạo được sự thoải mái

Khi lựa chọn những mẫu bàn ghế cafe, trà sữa chúng ta nên chú trọng đến yếu tố tạo sự thoải mái cho khách hàng. Không những thế khi lựa chọn những mẫu bàn ghế gỗ cho quán cafe thì vấn đề cần chú ý tới là diện tích không gian của bàn ghế cafe, thiết kế phải đa dạng, có những bàn dành cho từ một đến 2 người ngồi hay cũng có những mẫu bàn dành cho một nhóm người sử dụng. Như vậy bạn có thể dễ dàng sắp xếp không gian quán của mình hợp lý hơn.

ban-ghe-go-ket-hop-ban-nhom-rat-noi-bat-trong-khong-gian-quan-tra-sua
Bản thiết kế nội thất quán trà sữa

mau-ghe-go-ket-hop-sofa-bang-tai-quan-tra-sua-lucha-house

2. Bàn ghế quán trà sữa theo kiểu quán bar

Những quán trà sữa có phong cách ngồi cao kiểu quán bar sẽ mang lại không gian năng động, trẻ trung cho quán. Vì vậy, bạn có thể chọn bàn ghế bằng gỗ cao để tạo điểm nhấn cho không gian. 

Quán trà sữa thường được mở ra để phục vụ cho đối tượng phần lớn là các bạn học sinh, sinh viên hoặc giới trẻ. Vậy nên phong cách cũng phải hợp xu hướng tạo cảm giác thích thú cho các bạn trẻ. Những bộ bàn ghế kiểu cao như vậy kích thích sự thích thú của tầng lớp giới trẻ hiện nay.

ban-ghe-kieu-dang-bar-trong-khong-gian-quan

3. Bàn ghế trà sữa bằng gỗ độc đáo

Hiện nay bàn ghế theo phong cách ngồi bệt đang được giới trẻ rất yêu thích và  ưa chuộng. Nó vừa tạo cảm giác thoải mái cho khách khi ngồi, lại tạo được nét độc đáo và riêng biệt cho không gian quán. Đây là một bàn ghế khá độc đáo được ghế hòa phát tin dùng và giới thiệu đến các bạn.

Ngoài ra, sử dụng bộ bàn nhóm kết hợp cùng ghế gỗ đơn bày trí trong khoảng không gian trung tâm quán rất thú vị. Giúp nhóm khách hàng có thể dễ dàng trò chuyện, trao đổi nhiều hơn. 

khong-gian-noi-that-quan-tra-sua-gong-cha

Nội thất quán trà sữa Gongcha

4. Màu sắc của mẫu bàn ghế

Khi tới quán cafe hay trà sữa,màu sắc của mẫu bàn ghế sẽ có một sự ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý khách hàng. Vậy làm thế nào để có được những mẫu bàn ghế cafe bắt mắt, thu hút khách hàng?

Điều này phụ thuộc rất nhiều vào cách lựa chọn bàn ghế cafe đẹp với những màu sắc phù hợp với không gian của mình. Màu sắc ấm áp như màu nâu, đỏ giúp khách hàng ấn tượng ngay từ lần đầu đặt chân tới quán.


Bàn ghế trà sữa màu sắc tươi trẻ

Một mẹo nhỏ đó là bạn hãy xác định rõ chủ đề, phong cách của quán trà sữa. Từ đó lấy tông màu chủ thể để tạo nên một không gian sang trọng, tinh tế.

5. Bàn ghế với thiết kế đơn giản

Với những thiết kế đơn giản như thế này, chỉ bằng một những chiếc ghế đẩu kết hợp với bạn, bạn cũng có thể tạo cho không gian quán trà sữa ( đặc biệt là quán vỉa hè) thêm sự gần gũi và nhẹ nhàng.

Hướng tới sự phóng khoáng, ghế ngồi có thể bỏ đi phần tay vịn. Tạo cảm giác thoải mái nhất khi ngồi và thưởng thức hương vị đồ uống tại quán.

ban-ghe-kieu-dang-don-gian-trong-quan-tra-sua

Đây là bài viết mẹo nhỏ trong cách chọn bàn ghế trà sữa phù hợp, giúp các bạn lựa chọn được bàn ghế trà sữa như ý muốn.

=========================

PHONG CÁCH MỘC - THẾ GIỚI BÀN GHẾ

Hotline: 0888 577 577

VPDD: 42 - 44 Trần Lựu, P.An Phú, Quận 2, Tp HCM

 

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo