Những mẫu ghế sofa cafe độc đáo dành cho nội thất quán

17/07/2018 25:10:55 AM

Ghế sofa cà phê là một sản phẩm không thể thiếu trong quán cafe của bạn. Bạn đã biết những bí quyết để chọn ghế sofa cho quán cafe chưa?

bo-ghe-sofa-trong-khong-gian-noi-that-quan-cafe

Việc chọn ghế sofa cà phê đẹp và bắt mắt là điều mà các chủ quán cafe đều quan tâm chú ý. Những chiếc ghế sofa nếu đặt đúng chỗ, đúng kiểu dáng, đúng màu sắc… thì sẽ đem lại nhiều điều thuận lợi cho sự phát triển của quán cafe. Tuy nhiên, không phải chủ quán nào cũng chú ý tới điều này mà thường chọn mua đại một bộ sofa về và đặt ở đâu trông vừa mắt là được.

Kinh nghiệm chung khi chọn ghế sofa cà phê


Hình ảnh cho bộ bàn ghế sofa cà phê khung sắt độc đáo

- Ghế sofa cà phê cần có sự đồng nhất từ vật liệu, kích thước, màu sắc cũng như phong cách thiết kế nội thất  để góp phần tạo nên sự thành công của quán.

- Bàn ghế sofa cafe có màu xanh sẽ đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách. Những gam màu nâu, đỏ sẽ tạo sự thu hút ấm áp khi khách hàng lần đầu tiên bước vào quán.

- Lựa chọn ghế sofa cà phê cũng cần hài hòa với diện tích không gian sắp xếp chung của cả quán. Nên có bàn dành cho từ 1 đến 2 người ngồi, nhưng cũng cần có bàn thiết kế cho 3, 4 hay một nhóm người ngồi.

bo-ban-ghe-sofa-trong-khong-gian-noi-that-quan-effoc-coffee

Nội thất quán cafe Effoc - Nguyễn Thị Kiều

- Bàn ghế sofa phải có tính linh động, có khả năng di chuyển mỗi khi cần thiết cũng như tiện cho việc lau chùi, vệ sinh.

Đối với những quán cafe có máy lạnh, việc lựa chọn những bộ bàn ghế cafe  sofa nhận được nhiều sự thích thú và ưa chuộng. Với những quán cafe theo mô hình sân vườn thì những bộ ghế sofa gỗ sẽ  là một lựa chọn tuyệt vời.

3 bí quyết chọn ghế sofa cà phê đẹp

Chú ý phong cách quán cà phê trong lựa chọn ghế sofa

1. Chọn ghế theo phong cách tổng thể của quán

Khi chọn ghế sofa cà phê các bạn cần lưu ý đến phong cách mà bạn hướng đến, nếu quán cafe của bạn theo phong cách năng động, trẻ trung thì nên chọn những loại ghế có kiểu dáng độc đáo, màu sắc tươi tắn. Hoặc nếu khách hàng của bạn là những người trưởng thành, thanh lịch thì những bộ ghế gam màu trung tính, thiết kế đơn giản dễ phù hợp hơn.

Ngoài ra, các bạn còn phải chú ý đến diện tích của bàn ghế phải phù hợp với diện tích của quán, một sự bố trí hợp lý sẽ mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng khi sử dụng.


Mẫu ghế sofa cafe đơn với thiết kế có thể làm điểm nhấn cho không gian cafe của bạn

2. Chất lượng là yếu tố ưu tiên hàng đầu

Chọn những đồ nội thất chất lượng cho quán cafe là điều rất quan trọng, nó không chỉ ảnh hưởng đến sự đánh giá của khách hàng đối với quán cafe của bạn, mà hơn hết là khi bạn chọn những bộ bàn ghế có độ bền cao sẽ giúp các bạn tiết kiệm được chi phí phát sinh về sau.


Những mẫu ghế sofa khung sắt được đánh giá cao về độ bền

Khi chọn ghế sofa cho quán cafe các bạn cần chọn những loại có vải bọc bên ngoài mềm mại, êm ái tạo sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng, hơn nữa phải dễ dàng khi vệ sinh, đồng thời thích hợp với khí hậu thời tiết của nước ta. 

3. Vấn đề về màu sắc

Màu sắc là cả một vấn đề

Khách hàng sẽ vô cùng hài lòng nếu các bạn biết cách hài hòa màu sắc cho tổng thể không gian của mình. Các bạn có thể chọn những bộ ghế sofa có màu sắc tươi sáng cho những quán cafe có không gian mở. Không nên chọn những sản phẩm quá lòe loẹt, sặc sỡ vì trông sẽ rất nhức và rối mắt. 


Màu sắc của ghế sofa cần phải đồng điệu với tông màu chủ đạo của quán

Như vậy, để chọn được bộ ghế sofa cà phê cho quán thì bạn cần phải quan tâm đến hết thảy những vấn đề quan trọng mà chúng tôi đã đề cập ở trên. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho các bạn.

Bạn có thể tham khảo các mẫu bàn ghế dành cho quán cafe 2020 nổi bật. Và lựa chọn phù hợp không gian chủ đề quán cafe. 

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo