Những lý do nên sử dụng bàn ghế gỗ cho quán cafe !!!

01/03/2018 12:09:10 AM

Bàn ghế cafe là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà chủ nhân quán cafe mới mở quan tâm. Việc lựa chọn đúng loại bàn ghế sẽ tạo điểm nhấn trong thiết kế quán cafe cũng như thu hút khách hàng, tiết kiệm chi phí cho chủ quán. Loại bàn ghế phù hợp nhất cho quán cafe chính là bàn ghế với chất liệu gỗ quen thuộc.

ban-ghe-go-cafe-noi-bat-thiet-ke-an-tuong
Bàn ghế cafe bằng gỗ rất được nhiều chủ quán lựa chọn

Ý nghĩa của bàn ghế cafe

Không chỉ là vật dụng thiết yếu trong quán cà phê, bàn ghế cafe còn là phần quan trọng để tạo điểm nhấn cho không gian, giúp cho thiết kế quán cafe trở nên thống nhất, nổi bật. Chính vì vậy, ngoài việc chọn lựa địa điểm, tên quán, thực đơn đồ uống, tuyển dụng nhân viên thì bàn ghế cafe cũng rất được quan tâm.

mau-ban-ghe-go-cafe-hiro-noi-bat-phong-cach-chau-au

Nếu người chủ chọn đúng loại bàn ghế cafe thì có thể làm đẹp không gian, thu hút khách hàng đến với quán. Đây là điểm khá quan trọng vì rất nhiều khách hàng đến quán cà phê chì thích không gian quán.

Ngoài ra, bàn ghế cần có chất liệu dễ lau chùi, làm sạch, độ bền cao để sử dụng được trong thời gian dài và dễ vệ sinh quán.

mau-ban-ghe-go-cafe-san-xuat-tai-xuong
Bàn ghế cafe chất liệu gỗ phù hợp với nhiều kiểu thiết kế quán cafe

Ngược lại, nếu người chủ chọn nhầm loại bàn ghế cafe thì ngoài việc bị “lệch pha” với không gian còn khiến khách hàng thấy không hợp mắt, ảnh hưởng tới tâm trạng và sẽ ít lui tới quán. Do đó, quán sẽ không thể cạnh tranh được với các đối thủ khác chỉ vì một yếu tố ít ai ngờ đến.

Để giải quyết nỗi lo bàn ghế cafe cho các chủ quán, nhiều doanh nhân lâu năm trong ngành cho rằng bàn ghế bằng gỗ là lựa chọn phù hợp và hoàn hảo nhất cho quán cafe.

Lợi ích của bàn ghế cafe chất liệu gỗ

Đối với thiết kế quán cafe, bàn ghế cafe có chất liệu gỗ phù hợp với hầu hết các phong cách thiết kế quán cafe do đó sẽ rất dễ bày biện quán nếu bạn chọn vật liệu gỗ làm bàn ghế.

Đầu tiên, chất liệu gỗ có độ bền cao. Nếu bạn lựa chọn vật liệu là các loại gỗ quý như nghiến, giáng hương, gụ thì bàn ghế của quán bạn sẽ có tuổi thọ rất cao. Bạn sẽ không phải lo lắng về khoản thay mới bàn ghế sau một vài năm hoạt động. Đặc biệt, các loại gỗ quý này cũng có vẻ đẹp tự nhiên nên không cần sơn sửa cầu kỳ.

ban-ghe-cafe-su-dung-chat-lieu-go
Bàn ghế cafe bằng gỗ có độ bền cao

Ngoài ra, bàn ghế cafe bằng gỗ có thể thích nghi với nhiều điều kiện thời tiết, dù là ẩm hay khô nhưng vẫn ít bị bào mòn, cong vênh. Hơn nữa, gỗ tự nhiên cũng dễ thích nghi với nhiệt độ con người, đồng nghĩa với việc ấm vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Kể cả bạn không dùng gỗ quý làm bàn ghế thì các loại gỗ công nghiệp hiện nay cũng thích nghi khí hậu rất tốt.

Cuối cùng, chất liệu gỗ luôn tạo sự sang trọng, thanh lịch cho không gian. Bất kỳ bạn thiết kế quán cafe theo phong cách cổ điển hay trẻ trung, bàn ghế cafe bằng gỗ cũng sẽ phù hợp với mọi không gian, tôn lên vẻ đẹp cho quán của bạn.

Với những lợi ích trên đây, bàn ghế cafe bằng gỗ đang ngày càng được lựa chọn nhiều và trở thành yếu tố nổi bật của nhiều quán cà phê trên cả nước hiện nay

================
PHONG CÁCH MỘC - THẾ GIỚI BÀN GHẾ
 
Hotline: 0888 577 577

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo