Những cập nhật xu hướng nội thất quán trà sữa mới nhất.

02/04/2018 33:01:31 PM

Muốn thành công ở lĩnh vực nào thì cũng cần phải tạo một phong cách riêng cho chính mình. Với sự phát triển của xã hội hiện nay thì đã có sự giao thoa giữa các nền văn hóa với nhau, và các xu hướng thiết kế quán trà sữa cũng trở nên đa dạng. 


Một góc nội thất quán trà sữa tinh tế và dễ thương

Và đó cũng chính là lý do mà các quán trà sữa thương hiệu nước ngoài thường hút khách. Ngoài đến để uống trà sữa thì chụp hình sống ảo khoe view đẹp cũng đang làm mưa làm gió cộng đồng mạng trong thời gian gần đây.

>> Quán trà sữa có không gian nội thất ấn tượng

Những yếu tố cần quan tâm khi thiết kế nội thất quán trà sữa

mau-quan-tra-sua-duoc-thiet-ke-an-tuong
Thiết kế hài hòa giữa các yếu tố

Trước hết cần cập nhật xu hướng thiết kế nội thất quán trà sữa hiện nay để đưa ra cách nhìn nhận mới mẻ trước khi lên ý tưởng thiết kế

- Toàn bộ hệ thống nội thất quán trà sữa có hài hòa hay không là nhờ vào màu sắc chủ đạo của quán. Nếu quán có không gian hẹp thì nên sử dụng những tone màu sáng, còn những màu nóng thì dùng vẽ họa tiết.

- Đèn: Yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất, bạn nên lựa chọn màu sắc và loại đèn không gây chói mắt khách hàng.

- Bảng hiệu: Đây là phần giúp quyết định độ hút khách của quán, bảng hiệu có 2 phần: Tên bảng hiệu và màu cách thiết kế bản hiệu. Tất cả phải tạo được điểm nhấn, gây sự chú ý cho khách hàng.

Xu hướng thiết kế quán trà sữa hiện nay

- Phong cách hiện đại: Đây được xem là xu hướng không bao giờ lỗi thời, tuy nhiên cần phải thiết kế sao cho đơn giản mà không gây sự nhàm chán đối với khách hàng.

phong-cach-thiet-ke-quan-tra-sua-hien-dai
Nội thất quán trà sữa Hoduhodu

- Phong cách Hàn: Phong cách này đang dần trở nên thịnh hành trong các quán trà sữa Việt nam. Với sự tinh tế trong thiết kế cùng màu sắc trẻ trung năng động, các quán trà sữa này đang trở thành view sống ảo trung thành của giới trẻ hiện nay.

- Phong cách cổ điển: Với một chút hương trầm lan tỏa trong không gian cùng tiếng nhạc du dương thì đây là không gian thích hợp cho những tín đồ mê trà sữa và sự yên tĩnh.

phong-cach-thiet-ke-co-dien
Quán trà sữa với gam màu cổ điển

Cập nhật xu hướng thiết kế quán trà sữa hiện nay được xem là yếu tố tiên quyết khi muốn tạo nên một phong cách riêng cho quán trà sữa của bạn. Và một điểm đặc biệt là sau khi đã cập nhật những thông tin đó thì bạn cần có một chuyên gia về thiết kế để sắp xếp các ý tưởng của bạn lại theo một cách hài hòa nhất.

=========================

PHONG CÁCH MỘC - THẾ GIỚI BÀN GHẾ
Hotline: 0888 577 577 

VPDD: 42 - 44 Trần Lựu, P.An Phú, Quận 2, Tp HCM

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo