Ngắm nhìn những mẫu bàn ghế trà sữa hot nhất hiện nay

07/07/2018 12:02:04 PM

Bạn đang tìm kiếm những mẫu bàn ghế trà sữa đẹp mắt, ấn tượng hãy đọc ngay bài viết này.

khong-gian-noi-that-quan-tra-sua-dep

Ngày nay, trà sữa ngày càng trở nên yêu thích đối trong giới trẻ nhất là những cô cậu học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng khá ưa chuộng. Do đó, các quán trà sữa được các chủ đầu tư mở ra khá nhiều.

Việc tìm bộ bàn ghế trà sữa trang trí cho quán là một trong những việc khá khó khăn. Nếu bạn còn chưa tìm ra được mẫu bàn ghế trà sữa phù hợp hãy chiêm ngưỡng những mẫu ngay sau đây và tự tin lựa chọn cho quán trà sữa nhỏ xinh của mình bộ bàn ghế đẹp nhất nhé.

Một số mẫu bàn ghế trà sữa hiện nay

1. Bàn ghế trà sữa bằng gỗ có nệm ngồi

mau-ghe-go-bistro-mc201-co-mat-nem-ngoi

Sử dụng gỗ cao cấp với thiết kế hiện đại mang đến phong cách cá tính, độc đáo và không kém phần mạnh mẽ. Mang trên mình những đường cong tinh tế kết hợp với nệm ngồi giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu. 

Không những thế mẫu bàn ghế trà nữa này được sử dụng ở đa dạng không gian từ trong nhà, ngoài trời hoặc tại các quán cafe cũng thường lựa chọn.

khong-gian-noi-that-quan-tra-sua-heytea

2. Bàn ghế trà sữa kết hợp với khung sắt

mau-ghe-tra-sua-mn231-co-bo-khung-sat

Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, chất liệu mang đến bộ bàn ghế trà sữa có dấu ấn riêng biệt. Khi phần chân được thiết kế gồm 4 thanh tròn mềm mại thì những đường cong nơi ghế ngồi giúp tạo nên sự thanh thoát, mềm mại. Phần tựa lưng thay vì sử dụng chất liệu gỗ truyền thống, mẫu bàn ghế trà sữa này đã sử dụng những khung sắt dài với diện tích khá rộng là điểm tựa vững chắc cho khách đến với quán.

bay-tri-ban-ghe-trong-noi-that-quan-tra-sua-tocotoco

>> Xem thêm: Mẫu thiết kế quán trà sữa ấn tượng

3. Bàn ghế trà sữa sofa êm ái

mau-ghe-sofa-mf69-pcm-san-xuat

Mẫu bàn ghế trà sữa có nệm nỉ êm ái cùng thiết kế vừa thanh lịch vừa thể hiện được nét trẻ trung của các giới trẻ. Những đường nét uốn cong thanh mảnh cùng sự xuất hiện của vân gỗ vẫn được giữ nguyên sơ chắc chắn sẽ là điểm nhấn giúp quán trà sữa của bạn trở nên phong cách và quyến rũ hơn. Đây cũng là lý do mà mẫu bàn ghế trà sữa này trở thành mẫu “hot” được các chủ tiệm trà sữa săn lùng trong năm nay.

ban-ghe-bay-tri-trong-khong-gian-noi-that

Ngắm nhìn những mẫu bàn ghế trà sữa “hot” nhất hiện nay

Với những mẫu bàn ghế trà sữa phong cách, ấn tượng vừa được chúng tôi trình bày ở trên chắc bạn đã tìm ra được cho mình mẫu bàn ghế mà bạn ưng ý và giúp bạn giải đáp được bài toán làm bạn đau đầu.

Chúng tôi tin chắc rằng sự đồng hành của những bộ bàn ghế trà sữa chất lượng, phong cách sẽ mang đến sự thành công cho nhờ sự ấn tượng, độc đáo mà quán trà sữa bạn đã và đang sở hữu.

=========================

PHONG CÁCH MỘC - THẾ GIỚI BÀN GHẾ
Hotline: 0888 577 577

VPDD: 42 - 44 Trần Lựu, P.An Phú, Quận 2, Tp HCM

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo