Mua bàn ghế cafe với kinh nghiệm từ những chuyên gia

30/11/2018 18:03:04 PM

Bàn ghế trong quán cafe không đơn giản giúp mọi người có chỗ ngồi mà hơn hết hết còn tạo điểm đặc trưng cho không gian nội thất quán. Việc lựa chọn bàn ghế phù hợp với chủ đề phong cách quán là công việc cực kỳ quan trọng.

Với những kinh nghiệm chọn mua bàn ghế cafe của những chuyên gia được PCM tổng hợp.

ban-ghe-trong-khong-gian-quan-bom-bom-coffee

Việc tư vấn thiết kế quán cafe có nội thất theo đúng chủ đề cần phải có một chuyên gia trong lĩnh vực; hoặc những công ty có nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ bạn. Chọn bàn ghế cho quán không đơn giản chỉ nhìn mẫu trên các website thông tin nhiều mà còn cần sự thực tế. Vì vậy mà bài viết này sẽ giúp bạn có những kinh nghiệm lựa chọn của chúng tôi khi tư vấn cho khách hàng. Hi vọng với những kinh nghiệm ngắn này sẽ giúp bạn có một sự lựa chọn phù hợp mà đẹp cho không gian quán của mình.

Giá cao chưa chắc chọn được ghế cafe tốt

ban-ghe-sofa-trong-khong-gian-samhouse-coffee-tai-binh-duong

Trong bất kì lĩnh vực kinh doanh gì kể cả quán café, để thành công thì bạn phải đầu tư vào đó ít nhất có thể nhưng thu lại lợi nhuận cao nhất. Hãy chọn những loại mẫu bàn ghế có giá thấp vừa phải, nên mua sẵn thêm ít phòng lúc hỏng hóc còn có cái khác để thay thế ngay lập tức. Bên cạnh đó thì bạn cũng luôn phải đổi mới không gian để tạo thiện cảm với khách hàng. Nếu bạn mua những mẫu bàn ghế sang trọng đắt tiền sẽ rất kho để thay đổi khi có sự kiện gì đó. Do vậy mà không thể tạo dựng được sự mới mẻ trong mắt khách hàng.

Không nên sử dụng quá nhiều bán ghế cho việc trang trí không gian quán

Bạn đừng nghĩ rằng việc bố trí nhiều bàn ghế nhiều sẽ giúp quán café đông khách hơn. Bản thân là một nhà thiết kế quán café, tôi cũng gặp rất nhiều trường hợp tư vấn cho chủ quán bố trí nhiều bàn ghế café. Điều này thực sự là không nên vì bạn sẽ làm mất đi không gian rộng rãi của quán, cản trở việc di chuyển của nhân viên trong quán. Hãy tính toán thật kĩ lưỡng khi lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

Theo kinh nghiệm của Thế giới Bàn ghế vừa qua có tư vấn cho công ty man hinh led CBM lựa chọn kiểu dáng mẫu bàn ghế gỗ khung sắt cho việc xây dựng văn phòng. Trước khi lựa chọn việc mua bao nhiêu bàn ghế thì bạn cũng nên tính toán lượng khách mỗi ngày và ước tính thời điểm đông khách nhất vào những ngày lễ tết để có thể bố trí một lượng bàn ghế đủ, tiết kiệm chi phí nhất.

Màu sắc bàn ghế phù hợp không gian

Màu sắc không đơn giản chỉ đóng vài trò thẩm mỹ mà nó còn mang cả yếu tố phong thủy cho quán. Việc kết hợp hài hòa không gian với màu sắc của bàn ghế sẽ giúp quán tạo điểm nhấn và gây được sự ấn trượng trong mắt khách hàng. Bạn có thể hỏi trực tiếp PCM hoặc các chuyên gia trong ngành để được tư vấn chi tiết hơn về vấn đề. Lưu ý, bạn đừng lạm dụng quá nhiều vào gam màu nóng hay lạnh, thay vào đó để xen kẽ một cách khoa học nhất.

Không nên sử dụng một loại bàn ghế cafe

Cũng giống như việc chọn màu sắc cho bàn ghế trong quán thì bạn cũng nên chọn lấy 3 4 loại bàn ghế để làm đa dạng và phong phú cho khung cảnh của quán nhé. Để tiết kiệm diện tích tối đa nhất cho quán thì Thế giới Bàn ghế tư vấn cho bạn nên lựa chọn những mẫu bàn dài hay bàn vuông. Chưa kể mẫu bàn này có thể tận dụng bầy trí trong các góc nhỏ của quán, đôi khi có thể ghép lại với nhau khi có nhóm khách đông người.

su-dung-da-dang-mau-ban-ghe-trong-khong-gian-noi-that-quan-cafe

Để biết chính xác độ bền hay nét riêng bạn nên tham khảo các nhà sản xuất để có thể lựa chọn được loại bàn ghế phù hợp với quán.

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn ghế cho quán café đặc biệt là những mẫu của Hàn Quốc, Châu Âu, Nhật Bản,… Những mẫu này bạn nên tham khảo bởi chi phí mua khá rẻ và kiểu dáng lại đẹp, có rất nhiều loại cho bạn có thể tham khảo.

Nếu bạn ở Hà Nội có thể ghé qua Số 2, ngách 65 Ngõ 560 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên – Showroom của Phong Cách Mộc để xem những mẫu bàn ghế đẹp nhất mà chi phí đầu tư không quá cao. PCM sẽ tư vấn  kiểu dáng và phong cách nội thất quán cafe của bạn.

mau-ban-ghe-sofa-khung-go-pcm-thiet-ke-san-xuat

Trên đây là một vài kinh nghiệm chọn mua bàn ghế cafe cực chuẩn và hợp với phong cách của quán mà Phong Cách Mộc chia sẻ cho bạn. Nếu bạn đang đau đầu về thiết kế bàn ghế cho quán cafe hãy tham khảo những chia sẻ của PCM. Còn bạn đang băn khoăn mua bàn ghế cho quán cà phê thì đừng đi đâu xa hãy tới Thegioibanghe.vn.

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo