Mẫu ghế gỗ cafe cho quán cafe đẹp sang trọng

28/06/2018 33:02:23 PM

Gỗ là chất liệu mộc mạc, những mẫu ghế gỗ cafe đẹp sẽ trở thành vũ khí lợi hại giúp bạn xây dựng thương hiệu cafe với không gian độc đáo tạo nên dấu ấn khó quên trong lòng khách hàng.

khong-gian-quan-cafe-tro-nen-an-tuong-khi-su-dung-ghe-go
Những quán cafe sang trọng cũng sử dụng bàn ghế gỗ cho nội thất

Nếu bạn đang lên ý tưởng kinh doanh café và muốn tạo dựng được phong cách cafe độc lạ, sang chảnh thì đừng bỏ qua những mẫu ghế gỗ cafe hot sau nhé.

Một số mẫu ghế gỗ cafe sang trọng

1. Mẫu ghế cà phê chất liệu gỗ cao cấp – tạo nên sự tinh tế và đẳng cấp

Mẫu bàn ghế gỗ dùng trang trí quán cà phê rất đa dạng về mẫu thiết kế, đến chất liệu gỗ. Nó được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ, đơn giản, gần gũi mà không làm mất đi sự tinh tế của đồ gỗ.

ghe-go-mc150-pcm-san-xuat
Bộ bàn ghế cafe gỗ sang trọng

ghe-go-bistro-mc200-doc-dao

Dù là với phong cách vintage cổ điển hay hiện đại, sang chảnh thì mẫu bàn ghế gỗ cao cấp đều có thể “đáp ứng” nhu cầu của hầu hết khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất.

2. Mẫu ghế gỗ sofa – phong cách cà phê Châu Âu

Sự kết hợp giữa bàn và ghế gỗ sofa cho phép bạn tạo nên một phong cách cafe rất Châu Âu, sang trọng, đẳng cấp.

Không những thế, chất liệu mộc sẽ mang lại cho thực khách cảm giác thoải mái, thanh nhàn, bình yên bởi không gian gần gũi, thân thuộc.

mau-ghe-go-sofa-mf35
Mẫu ghế sofa được thiết kế lạ mắt

3. Mẫu ghế gỗ vintage – đơn sơ, mộc mạc mà vô cùng tinh tế và sang trọng

Mẫu ghế gỗ cafe này mang hơi hướng hoài cổ, cũ kĩ và trở thành nét văn hóa độc đáo của cà phê Phố cổ Hà Nội, phố cổ Hội An…. Và trở thành địa điểm tuyệt vời để thỏa mãn niềm đam mê cafe bất tận của không ít dân “sành” cà phê.

bo-ban-ghe-go-quan-x-coffee-tai-ha-noi-su-dung

Nội thất quán cafe phong cách cổ điển (X Coffee - Hà Nội)

Những quán cà phê cổ ấy chẳng khi nào hết khách. Cũng chẳng cần lo “cạnh tranh” với những tiệm cà phê sang chảnh ngoài kia.

Chính những bộ bàn ghế mang hơi thở cổ điển từ thập niên 90 đó đã tạo nên nét đặc trưng, độc đáo trong văn hóa thưởng thức cà phê của người Việt từ cổ xưa.

4. Mẫu ghế gỗ bọc nệm tựa lưng – thoải mái, hiện đại mà sang chảnh

Đây cũng là xu hướng Hot của năm 2018 phù hợp với nhiều phong cách trang trí quán cà phê khác nhau. Đặc biệt là những quán cafe theo xu hướng sang chảnh, cao cấp với các gam màu như đen, nâu, rêu, màu rượu vang….

Mẫu ghế Grace được nhà sản xuất sử dụng lớp đệm mút cao cấp êm ái, có độ đàn hồi tốt bọc da PU bên ngoài lắp vào bên trên mặt ghế và phần lưng tựa của ghế.

mau-ghe-grace-mc163

mau-ghe-go-cafe-mc183

Thiết kế này hứa hẹn sẽ mang lại không gian thưởng thức cà phê vừa sang trọng, hiện đại, lại vừa êm ái, nhẹ nhàng cho người dùng.

Hy vọng với những mẫu ghế gỗ cafe hot trên đây sẽ giúp bạn định hướng cho mình một phong cách kinh doanh cà phê nhất định nhằm gây dựng thương hiệu và mang lại thành công ngay từ những ngày đầu tiên.

>> Tìm hiểu Mẫu bàn ghế cafe dành cho phong cách Hiện đại - Modern Style

================

PHONG CÁCH MỘC - THẾ GIỚI BÀN GHẾ 

Địa chỉ HCM - Hotline: 0888 577 577

VPDD: 42 - 44 Trần Lựu, P.An Phú, Quận 2, Tp HCM

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo