Mẫu bàn ghế cafe nội thất dành cho phong cách thiết kế hiện đại - Modern Style

16/11/2019 36:11:35 AM

Nổi bật, độc đáo không chỉ là những yếu tố giúp dự án quán cafe của bạn trở nên thu hút khách. Bên cạnh đó cần tới sự đồng nhất từ chủ đề thiết kế tới sử dụng từng món đồ nội thất. Rất nhiều chủ đầu tư đang khó khăn trong việc nắm bắt và lựa chọn mẫu bàn ghế phù hợp với chủ đề thiết kế quán cafe. 

mẫu bàn ghế cafe dành cho phong cách thiết kế hiện đại

Một chủ đề thiết kế đang là xu hướng được lựa chọn của nhiều chủ đầu tư đó là "phong cách hiện đại - Modern Style". Trong bài viết này giới thiệu một vài điểm nhỏ của phong cách thiết kế hiện đại. Qua đó đưa ra những mẫu bàn ghế phù hợp với không gian nội thất "hiện đại". 

Tìm hiểu mẫu bàn ghế cafe phù hợp không gian nội thất thiết kế theo chủ đề hiện đại - Modern Style

Modern Style - Phong cách thiết kế đang trở thành xu hướng

Phong cách hiện đại ( Modern Style) là một khái niệm rất rộng, được các kiến trúc sư sử dụng để miêu tả những công trình có điểm tương đồng về sự đơn giản trong bố trí hình khối không gian. Một phong cách đề cao tính thẩm mỹ gắn với công năng sử dụng, loại bỏ chi tiết rườm rà. Qua đó hướng tới sự đơn giản, tiện dụng và phù hợp với từng mô hình. 

nội thất quán cafe phong cách hiện đại

Trong nội thất của phong cách thiết kế Modern Style không có sự cứng đơ hay ảm đạm. Thay vào đó, chi tiết được thiết kế giúp phát huy tối đa công năng cho người dùng. 

Với mỗi ngành riêng biệt Kiến trúc sư đều đưa ra những yêu cầu riêng về nội thất. Đặc biệt là bàn ghế với dự án quán cafe nhằm thể hiện rõ nét nhất phong cách hiện đại này. 

dự án quán cafe được thiết kế theo chủ đề hiện đại

Mẫu bàn ghế cafe dành cho phong cách hiện đại (Modern Style)

Nói tới bàn ghế nội thất để đi tới quyết định lựa chọn mẫu phù hợp với từng không gian. Không chỉ các kiến trúc sư (người nắm rõ nhất ý đồ thiết kế) mà ngay cả các chủ đầu tư đều nhắm tới đó là: chất liệu, đặc tính, kích thước, và mẫu bàn ghế này đã được sử dụng những dự án thực tế nào tạo nên sự ấn tượng riêng. 

bàn ghế cafe trong nội thất quán cafe hiện đại tại tphcm

Trong bộ sưu tập bàn ghế cafe phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại - Modern Style này. Và đang là xu hướng được đón nhận rất nhiều từ người dùng gồm.

Bàn ghế gỗ 

Với tên gọi bàn ghế cafe gỗ được xuất phát từ cách nhà sản xuất sử dụng chất liệu cho mẫu đồ nội thất này. Hiện nay, loại gỗ thường được chọn làm nguyên liệu chính đó là gỗ cao su, tần bì (Ash), gỗ tự nhiên.. 

vân gỗ bàn ghế cafe cao cấp

Có đặc tính về độ bền, khả năng xử lý bề mặt cùng cách tạo ra điểm nối gắn kết chắc chắn. Tạo ra chi tiết hoàn hảo cho nét "hiện đại" và mang lại sự thoải mái an toàn cho người dùng. 

Hiện nay, sự đa dạng trong từng dự án quán cafe sở hữu diện tích khác nhau. Nên việc tạo mẫu bàn ghế cafe gỗ có kích thước phù hợp với từng không gian nội thất. Mẫu ghế đơn, ghế băng kết hợp cùng bàn nhóm, bàn băng 4 người. 

mẫu bàn ghế gỗ cafe trong nội thất quán the cup cafe

Bày trí mẫu ghế gỗ MC152 kết hợp bàn mặt đá chân sắt tại The Cup Cafe

Mẫu ghế gỗ MC150, MC152 với kiểu dáng tương đồng khi phần mặt ngồi được thiết kế thêm tấm nệm sofa. Mang tới cảm giác ngồi thoải mái nhất, và dễ dàng kết hợp cùng bàn gỗ chân sắt. 

Bày trí tiện lợi, đơn giản trong nội thất quán cafe có diện tích nhỏ.

mẫu ghế cafe gỗ mc150

Mẫu ghế gỗ cao cấp MC150 

bộ bàn ghế gỗ mc152 pcm cung cấp cho the cup cafe

Bộ bàn ghế gỗ cao cấp MC152 phù hợp với một không gian nội thất quán cafe hiện đại

ghế cafe gỗ mc191

Bàn ghế cafe sofa 

Khi nhắc tới bàn ghế sofa người ta mường tưởng tới chất liệu cao cấp được thiết kế kế hợp tinh tế. Và dễ dàng gắn liền với chủ đề "hiện đại" mà kiến trúc sư thực hiện cho dự án quán cafe. 

Chất liệu nệm sofa thường kết hợp cùng vỏ bọc simili, da thật hay vải cao cấp. Giúp cho độ bền, và tăng tính màu sắc phù hợp với phong cách thiết kế. 

mẫu ghế cafe sofa đơn mf75

Mẫu ghế sofa cao cấp MF75 

Một đặc tính thường thấy của nệm sofa khi sử dụng lâu tạo cảm giác khó chịu bởi "nóng". Chính vì vậy, một số nhà sản xuất bàn ghế cafe nội thất đã đưa ra giải pháp hoàn hảo.

Họ thiết kế kiểu dáng ghế sofa kết hợp cùng bộ khung gỗ, khung sắt hay chất liệu mới như dây thừng ( dây thừng được người Châu Âu biến tấu hoàn hảo). Cùng việc thiết kế tạo ra độ thoáng bởi các khe lưng tựa hay phần tay vịn. Mang cảm giác dễ chịu và thoải mái thư giãn nhất cho người dùng. 

sử dụng mẫu ghế sofa trong thiết kế nội thất quán cafe hiện đại

KTS đưa mẫu bàn ghế sofa cao cấp vào thiết kế dự án quán cafe hiện đại

TGBG giới thiệu mẫu ghế sofa được thương hiệu cafe lớn sử dụng cho điểm riêng của nội thất. Mẫu ghế sofa MF34 được Trung Nguyên Legend Cafe lựa chọn sử dụng cho nội thất quán cafe hiện đại và có gu riêng của mình.

mẫu ghế sofa cao cấp mf34

Kích thước ghế sofa cao cấp MF34 theo tiêu chuẩn quốc tế mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng

bộ bàn ghế sofa mf34 tại nội thất quán trung nguyên legend

Mẫu bàn ghế khung sắt

"Khung sắt" - thể hiện nét thô cứng, nhưng khi được biến tấu tạo ra mẫu bàn ghế cafe phù hợp và làm nổi bật nên một không gian nội thất hiện đại. Và đây, cũng là một điểm tạo nên sự độc đáo cho phong cách thiết kế hiện đại. 

sử dụng mẫu bàn ghế cafe khung sắt trong quán cà phê hiện đại

Mẫu ghế khung sắt MN226 PCM cung cấp cho The Coffee Club - Hàn Thuyên, Q.1, Tp HCM

Bàn ghế khung sắt được sơn tĩnh điện cho phần khung, đảm bảo an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, để có thể mang lại sự thoải mái mẫu bàn ghế được tô điểm vài điểm như tấm nệm sofa bọc vải bố, simili cho mặt ngồi ghế hay lưng tựa. 

Mọi chi tiết của bàn ghế cafe này được KTS, chủ đầu tư đòi hỏi rất kĩ lưỡng với nhà sản xuất. Mang đến một sản phẩm bàn ghế cafe chất lượng nhất. 

Trên đây là bộ sưu tập bàn ghế cafe phù hợp không gian nội thất quán cà phê được thiết kế theo chủ đề hiện đại. Giúp bạn có cách nhìn tổng quan hơn, và dễ dàng lựa chọn mẫu bàn ghế phù hợp với dự án của mình. 

Từ đó mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất, nắm bắt xu hướng đang trở thu hút khách hàng. 

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo