Lựa chọn phong cách nội thất nhà hàng phù hợp với từng lĩnh vực kinh doanh nhà hàng

18/01/2018 43:01:24 PM

Người ta hay nói là kinh doanh về lĩnh vực nhà hàng- khách sạn sẽ thường đem đến nhiều lợi nhuận cho chủ kinh doanh. Do đó cùng với thị trường nhu cầu về khách sạn cao cấp thì việc kinh doanh nhà hàng cũng là một con đường kinh doanh vô cùng hot trong thời buổi hiện đại ngày nay.

 

khong-gian-noi-that-nha-hang-suon-cay

Hình ảnh: không gian nội thất nhà hàng Sườn Cây

Chính bởi chất lượng cuộc sống của con người ngày càng nâng cao kéo theo nhu cầu  ăn uống hưởng thụ của họ cũng ngày một tăng lên mà đã có rất nhiều nhà hàng mọc lên trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên khách hàng đến với nhà hàng ngoài nhu cầu được ăn ngon họ còn có xu hướng muốn được tận hưởng tại những không gian sang trọng, thoáng mát nữa. Bạn có muốn nhà hàng của mình cũng có những yếu tố này để thu hút khách hàng không? Hãy quan tâm đến thiết kế nội thất nhà hàng sao cho phù hợp với lĩnh vực mà nhà hàng bạn kinh doanh, hãy tham khảo những ý mà chúng tôi chia sẻ dưới đây có lẽ sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy.

ban-ghe-noi-that-nha-hang-bbq-yuk

Nội thất nhà hàng BBQ Yuk Hea Gong

Yếu tố không gian nội thất nhà hàng

Thiết kế nhà hàng với không gian nội thất như thế nào cho thật ấn tượng và thu hút là vấn đề khá khó và phức tạp. Xu hướng thiết kế không gian nội thất tại các nhà hàng hiện đại ngày nay không chỉ hướng tới hình thức bên ngoài đẹp mắt mà mà còn phải đặc biệt quan tâm đến nhu cầu của khách hàng, đó là làm như thế nào để có thể đảm bảo tính tiện dụng nữa.

bay-tri-ban-ghe-noi-that-nha-hang-bistro

Nội thất nhà hàng GM Bistro

Tiếp theo bạn phải lựa chọn phong cách nhà hàng sao cho phải phù hợp với lĩnh vực mà bạn kinh doanh, phù hợp với thực đơn ẩm thực và đối tượng khách hàng mà nhà hàng đang hướng đến. Chẳng hạn như việc bạn không cần nhất thiết phải sử dụng những món đồ nội thất như bàn ghế nhà hàng quá đắt tiền để thể hiện tính sang trọng của nhà hàng. Với những mẫu bàn ghế được thiết kế một cách tinh tế, đơn giản, màu sắc hài hòa và phù hợp với phong cách của nhà hàng thì vẫn có thể đem đến sự sang trọng riêng của nhà hàng bạn rồi. 

khong-gian-noi-that-nha-hang-sago-bistro

Nội thất nhà hàng Sago Bistro

Nói như vậy bởi lẽ việc chọn nội thất nhà hàng phù hợp với phong cách là điều rất quan trọng. Đối với các nhà hàng phục vụ nhu cầu bình dân của thực khách, bạn nên chọn các mẫu bàn ghế nhà hàng bằng chất liệu Vinyl và gỗ, còn đối với nhà hàng cao cấp và sang trọng hướng đến giới thượng lưu thì nên chọn các loại bàn kính và ghế chất liệu da sẽ tôn lên phong cách riêng cho nhà hàng của bạn. Tuy nhiên cũng phải chú ý đến diện tích không gian nhà hàng để có thể chọn bàn ghế nhà hàng, đồ dùng nội thất cho phù hợp để có thể tiết kiệm tối đa diện tích cần sử dụng.

khong-gian-noi-that-quan-pizza-hut

Nội thất nhà hàng Pizza Hut

Ngoài việc quan tâm đến vật dụng nội thất là bàn ghế nhà hàng thì bạn cũng nên đầu tư về các khía cạnh khác trong việc thiết kế không gian nội thất phù hợp với lĩnh vực kinh doanh nhà hàng như ánh sáng, tranh ảnh trang trí, màu sắc, âm thanh,…để đem đến sự thành công cho công việc kinh doanh nhà hàng của bạn nhé.

================

PHONG CÁCH MỘC - THẾ GIỚI BÀN GHẾ 

Địa chỉ HCM - Hotline: 0888 577 577

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo