Lựa chọn nội thất quán trà sữa để thu hút giới trẻ tới

12/01/2018 24:10:01 AM

Ngày nay, với những quán trà sữa có mặt và xuất hiện nhiều, không chỉ là thức uống thu hút khách hàng, mà ở giới trẻ sức hút lớn nằm ở thiết kế nội thất của quán trà sữa hút mắt, cách chọn những bàn ghế quán trà sữa thoải mái và mang phong cách.

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một phần cách chọn bàn ghế phù hợp thiết kế quán trà sữa sao cho thu hút khách hàng nhất.

khong-gian-noi-that-quan-tra-sua-hien-dai

Chọn mẫu bàn ghế quán trà sữa phù hợp với từng phong cách:

- Nếu bạn dự định mở một quán trà sữa bình dân, kết hợp thêm những món ăn vặt. Đây là mô hình mà rất nhiều khách hàng lứa tuổi teen, hay các bạn trẻ yêu thích bởi sự mộc mạc, có chút vỉa hè, có chút gần gũi. Vì vậy với phong cách này bạn nên chọn những loại bàn ghế gỗ theo bộ vuông vừa mang sạch sẽ, thoáng mát, cảm giác ngon miệng cho khách hàng mà không bị mang tính xô bồ.

khong-gian-noi-that-quan-tra-sua-hien-dai-2
Bàn ghế trà sữa tông màu sáng luôn là sự lựa chọn làm đạo cụ cho các bạn trẻ chụp hình

- Bạn có thể chọn loại bàn ghé theo phong cách Nhật, gồm bàn gỗ thấp, có mặt kính, nhưng ngồi bệt trên những thảm bông hoặc sử dụng ghế gỗ thấp gần như ngồi bệt mang sự phá cách trong nội thất quán trà sữa. Với thiết kế và chọn lựa này sẽ giúp cho không gian thoải mái hơn nếu như quán của bạn khá nhỏ, nhưng bên cạnh đó lại cho khách hàng sự thoáng đãng và gần gũi. Bên cạnh đó, nếu chọn bàn ghế quán trà sữa theo phong cách Nhật này bạn nên thiết kế tường với những hoa văn họa tiết màu sắc, chọn những chiếc gối hay thảm ngồi cũng nên đủ màu sặc sỡ.

khong-gian-noi-that-quan-tra-sua-dingtea
Nội thất quán trà sữa Dingtea kết hợp cả không gian ngồi bệt

- Ngày nay, với những cửa hàng đông khách, hay những loại quán có số lượng khách mua về nhiều, người ta thường chọn loại bàn ghế cao hướng mặt để ngắm cảnh hay đường phố, đặc biệt với cách lựa chọn này cũng phụ thuộc vào phong cách thiết kế nội thất của quán.

khong-gian-noi-that-quan-tra-sua-hien-dai-3
Nội thất quán trà sữa nổi bật nhờ có ánh sáng tự nhiên

  • Lựa chọn những loại bàn ghế quán trà sữa cũng như những mô hình kinh doanh khác, bạn có thể chọn những loại bàn ghế gỗ chân sắt, loại này rất phù hợp với mọi thiết kế vừa bình dị, trẻ trung nhưng lại rất phong cách.

khong-gian-noi-that-quan-tra-sua-hien-dai-5
Bàn ghế quán trà sữa kết hợp giữa gỗ và sắt.

Những lưu ý khi thiết kế nội thất quán trà sữa:

Đầu tiên, bạn hãy hình dung được bạn đang muốn chọn kinh doanh mô hình quán trà sữa nào, để từ đó tìm được những mẫu thiết kế sao cho phù hợp với mô hình và phong cách bạn chọn, bên cạnh đó cần có điểm nhấn của riêng quán bạn.

khong-gian-noi-that-quan-tra-sua-hien-dai-6
Bản thiết kế quán trà sữa Tocotoco

Cũng tùy thuộc vào tài chính mà chọn lựa phong cách thiết kế nội thất hay những bộ bàn ghế vừa phải.

Tùy vào không gian của quán mà đưa ra những ý tưởng trang trí, cách chọn những bộ bàn ghế hợp thời nhưng không làm cho không gian bị gò bó.

================

PHONG CÁCH MỘC - THẾ GIỚI BÀN GHẾ

 

Địa chỉ HCM - Hotline: 0888 577 577

VPDD: 42 - 44 Trần Lựu, P.An Phú, Quận 2, Tp HCM

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo