Lựa chọn ghế sofa cafe theo phong cách mới

13/07/2018 00:03:07 PM

Sofa cafe có lẽ là nhân tố quan trọng không thể thiếu để làm nên dịch vụ cafe chất lượng. Nhưng để lựa chọn được những bộ bàn ghế sofa cafe sang trọng mà ấn tượng được với khách hàng thì quả thực là điều không dễ với các ông chủ.

ban-ghe-sofa-cafe-trong-khong-gian-noi-that-quan-palan-coffee

Nội thất sử dụng hầu hết ghế sofa cafe - Palan Coffee

Hiện nay, có rất nhiều phong cách thiết kế quán cafe khác nhau, nhằm tạo ấn tượng và thu hút thực khách. Tuy nhiên, ngoài những phong cách cổ điển, xưa cũ,… thì phong cách hiện đại, sang trọng cũng được các chủ quán café quan tâm, đặc biệt là những quán cafe trong các khách sạn, resort, trung tâm thương mại…

ghe-sofa-cafe-hien-dai-sang-trong

Bàn ghế sofa cafe mang phong cách mới

Đối với những phong cách này các chủ quán cafe thường lựa chọn những bộ bàn ghế sofa cafe có thiết kế sang trọng, hiện đại và đẹp mắt để sử dụng cho không gian quán café của mình.

  • Kinh nghiệm chọn ghế sofa cho quán cafe đẹp, sang trọng và thu hút thực khách:

- Lựa chọn những loại ghế sofa có độ đàn hồi tốt, chất liệu nệm, vải thoáng khí, mềm và êm

Bởi vì quán café không chỉ đơn thuần là nơi bán nước uống, mà nó còn là nơi thư giãn, nghỉ ngơi của khách sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Các vị khách đến quán café của bạn không chỉ bởi vì đồ uống ngon, nhân viên phục vụ thân thiện mà còn bởi không gian trang trí, nội thất bàn ghế cafe đẹp, sang trọng và chất lượng đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu và muốn quay lại.


Mẫu ghế sofa cafe nhỏ gọn - hiện đại

- Lựa chọn những kiểu dáng ghế sofa mang phong cách riêng và phù hợp với không gian của quán

Những bộ bàn ghế sofa đẹp kết hợp với không gian bày trí ấn tượng, là điểm nhấn thu hút, hấp dẫn khách, chính vì vậy mà những chủ quán kinh doanh cafe cần phải chú ý lựa chọn những bộ bàn ghế sofa mang phong cách riêng, từ đó tạo sự đặc, ấn tượng và nét độc đáo riêng biệt của quán nhằm tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

- Có sự đồng nhất về màu sắc, kích thước:

+ Một quán cà phê có không gian đẹp là một điểm thu hút nhưng chưa đủ hấp dẫn nếu như thiếu những chỗ ngồi thoải mái cho những thực khách để thưởng thức những tách cà phê mang hương vị mà mình yêu thích. Do vậy, khi lựa chọn ghế sofa cần có sự đồng nhất từ vật liệu, kích thước, màu sắc cũng như phong cách thiết kế nội thất để góp phần tạo nên sự thành công của quán.

ban-ghe-sofa-trong-khong-gian-quan-f-coffee-shop

Sofa cafe đem lại không gian ấn tượng cho quán cafe của bạn (F-Coffee Shop)

+ Trên thực tế, màu sắc cũng có tác động đến tâm lý cũng như vị giác của thực khách mỗi khi đến thưởng thức cà phê hay thư giãn.Bàn ghế sofa cafe đẹp có màu xanh sẽ đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách.Hay những gam màu nâu, đỏ của ghế cafe giá rẻ sẽ tạo nét ấn tượng khi vị khách lần đầu tiên bước vào quán.

+ Ngoài ra khi lựa chọn ghế sofa cafe đẹp cần quan tâm tới diện tích không gian của bàn ghế, thiết kế phải có sự đa dạng. Có bàn dành cho từ một đến hai người ngồi, nhưng có bàn cần thiết kế cho 3 đến 4 hay một nhóm người ngồi, bàn ghế sofa cà phê phải linh động, có khả năng di chuyển mỗi khi cần thiết cũng như tiện cho việc lau chùi, vệ sinh.

- Lựa chọn những thương hiệu ghế sofa uy tín, chất lượng:

Ghế sofa trong các quán cafe, quầy bar,… thường được sử dụng thường xuyên hàng ngày và chịu nhiều tác động của các yếu tố ngoại cảnh. Chính vì vậy, cần phải chọn những thương hiệu, nhà cung cấp ghế sofa uy tín, đảm bảo chất lượng ghế bền, đẹp và không bị biến động theo thời gian.

ghe-sofa-cafe-mf45
Lựa chọn sofa cafe từ những thương hiệu uy tín (Mẫu ghế sofa cafe MF45 của Thế giới bàn ghế)

Trên đây, là một số chia sẻ về kinh nghiệm khi lựa chọn ghế sofa cafe mà các bạn cần quan tâm khi có dự định lựa chọn ghế sofa để thiết kế nội thất cho quán cafe của mình. Chúc các bạn thành công với những ý tưởng của mình.

====================

PHONG CÁCH MỘC - THẾ GIỚI BÀN GHẾ 

Địa chỉ HCM - Hotline: 0888 577 577

VPDD: 42 - 44 Trần Lựu, P.An Phú, Quận 2, Tp HCM

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo