Làm thế nào để tối ưu chi phí khi mở quán cafe !!!

28/02/2018 40:02:18 PM

Mở quán cafe để bắt đầu kinh doanh là một khoản đầu tư lớn với nhiều hạng mục từ thiết kế quán cafe, lựa chọn bàn ghế cafe, thuê địa điểm, thuê nhân viên,... Do đó, việc cắt giảm chi chí sẽ là bài toán khó với nhiều người mới bắt đầu kinh doanh loại hình này.

Dưới đây là một số cách giúp bạn tối ưu chi phí khi mở 1 quán cafe mới.

khong-gian-noi-that-quan-cafe-ba-tri-ban-ghe-khoa-hoc

Mở quán cafe cần nhiều hạng mục như thiết kế, bàn ghế cafe, nội thất,..

1. Xác định nguồn vốn đầu tư

Trước khi bắt tay vào việc mua sắm, thi công, bạn cần xác định rõ số tiền bạn sẽ đầu tư vào cửa hàng này. Bạn phải vạch rõ khoản nào dùng để thiết kế quán cafe, khoản mua bàn ghế cafe, phần tiền mua nguyên liệu,..

Ngoài ra, hãy dự trù trước các rủi ro có thể xảy ra, thậm chí mấy tháng đầu bạn sẽ không có lãi nên cần lên phương án dự phòng ngay khi bắt đầu.

ngan-sach-dau-tu-kinh-doanh-quan-cafe
Bạn cần xác định lượng ngân sách như khoản thiết kế, khoản mua bàn ghế cafe trước đó

2. Hỏi người đi trước về thiết kế quán cafe

Thiết kế nhà hàng là bước khá khó khăn với nhiều chủ quán vì chi phí đắt đỏ và không có nhiều ý tưởng. Vì vậy, hãy tìm đến một người đi trước để tìm hiểu phong cách thiết kế quán cafe nào đang thịnh hành, hay phong cách nào phù hợp với tập khách hàng bạn hướng đến.

Ngoài ra, hãy nhờ họ giới thiệu 1 kiến trúc sư, không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giảm chi phí tư vấn, thiết kế đáng kể. KTS định hình phong cách quán, lên layout bố trí giúp nổi bật nên những lợi thế mà mặt bằng của bạn có. 

kts-thuc-hien-thiet-ke-quan-cafe-phong-cach-industrial-nha-thep-tien-che

3. Mua nội thất, bàn ghế cafe

khong-gian-noi-that-quan-cafe-effoc-coffee-tai-quan-12-tphcm

Nội thất quán cafe Effoc

Sau khi xác định được nguồn tài chính, bạn hãy bắt tay ngay vào việc mua sắm nội thất, quan trọng nhất chính là bàn ghế cafe. Các loại bàn ghế cafe phù hợp nhất được làm từ vật liệu gỗ vì vừa có độ bền cao cũng như có sẵn vẻ đẹp tự nhiên.

Để tìm hiểu các mẫu mã, hãy truy cập trang web Thế Giới Bàn Ghế để tham khảo thêm nhiều mẫu bàn ghế độc đáo.

mau-ghe-sofa-mf39-pcm-san-xuat

mau-ghe-go-cafe-co-dien-mc210

mau-ghe-go-cafe-mc183
Nên lựa chọn bàn ghế cafe bằng gỗ để tiết kiệm chi phí

4. Lập kế hoạch marketing

Không cần tốn quá nhiều tiền, bạn có thể quảng bá quán của bạn trên các kênh truyền thông xã hội như Facebook, Instagram,... Hãy chụp vào tấm ảnh đẹp nhất về phong cách quán cafe của bạn, một góc lãng mạn với bộ bàn ghế cafe gỗ bên khung cửa sổ và đăng lên, bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả của nó đấy.

khong-gian-noi-that-quan-cafe-an-tuong

Chụp hình không gian nội thất quán cafe đẹp giúp thu hút khách hàng hơn

Tối ưu chi phí khi mở quán cafe là một vấn đề không đơn giản bởi các khoản như thiết kế quán cafe, bàn ghế cafe,...đều tốn 1 khoản lớn. Tuy nhiên, hãy thử áp dụng những lời khuyên trên đây.

Lựa chọn sản phẩm bàn ghế cafe bằng gỗ đẹp, bền. Chắc chắn bạn sẽ sớm có 1 quán cafe ưng ý của riêng mình.

>> Tìm hiểu mẫu bàn ghế cafe xu hướng 2020

================

PHONG CÁCH MỘC - THẾ GIỚI BÀN GHẾ 

Địa chỉ HCM - Hotline: 0888 577 577

 

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo