Kinh nghiệm trang trí Homestay để hút khách

21/04/2018 00:01:45 PM

Trước khi trang trí homestay độc đáo và hút khách bạn cần phải đề ra ngân sách, các hạng mục trang trí, nghiên cứu tham khảo các homestay đã có trong khu vực và cũng như xác định phân khúc khách hàng chính yếu để không bị trùng lặp khi kinh doanh.

trang-tri-khong-gian-noi-that-homestay

Phân khúc khách hàng ảnh hưởng đến trang trí homestay

Nếu đối tượng là gia đình thì ngoài việc trang trí homestay căn bản thì cần phải có các bộ đồ chơi, nôi em bé, tivi karaoke hoặc các tiêu cảnh khác như vườn bao quanh và nâng cao các tính năng an toàn hơn.

Nếu đối tượng là người kinh doanh, hãy trang bị một góc làm việc, với những thiết bị khác như máy in, máy tính, đèn làm việc …

Nếu đối tượng là bạn bè, người yêu đi trải nghiệm, du lịch thì bạn nên trang bị các dạng giường đơn, tủ khóa riêng, đảm bảo quá trình vệ sinh. Ngoài ra, không gian cũng cần có tính độc đáo phá cách.

Ngoài ra, khi trang trí homestay bạn cũng cần đảm bảo tính năng tối giản nhất để khách hàng có thể cảm thấy thoải mái và an tâm nhất.

trang-tri-khong-gian-noi-that-homestay-2

Thiết kế trang trí phải có kiểu dáng trung tính

Khi thiết kế trang trí homestay bạn hãy chọn các vật có kiểu dáng trung hòa, không nên sử dụng các đồ vật có kiểu dáng lạ, lập dị vì sẽ gây nên tính khó chịu cho khách. Ngoài ra bạn cũng nên hạn chế tối đa các thiết bị cá nhân liên quan đến sở thích của mình như tôn giáo, chính trị …

Thiêt kế trang trí đẹp với những bức hình rõ ràng đẹp mắt sẽ làm cho căn nhà hoặc phòng homestay của bạn thu hút khách, hấp dẫn hơn và được đánh giá cao từ các khách du lịch.

trang-tri-khong-gian-noi-that-homestay-3

Giường ngủ trong việc trang trí homestay

Về việc sử dụng giường ngủ thì bạn cần phải tính diện tích trong phòng ngủ để đặt chúng, nếu số lượng khách lên đến 10 ngươi thì bạn cần phải trang bị thêm các tấm nệm, các gối mền, chăn đi kèm theo.

trang-tri-khong-gian-noi-that-homestay-4

Điều này sẽ làm cho khách hài lòng và vẫn chịu bỏ ra một số chi phí phụ thu thêm, đây cũng là một cơ hội tạo nên các đối tượng là đoàn khách hay khách nhóm.

Trên đây là những kinh nghiệm trang trí homestay mà bạn cần biết đến khi kinh doanh lĩnh vực này. Hãy lên phương án, tính toán chi phí cũng như tìm hiểu cách trang trí để mang lại một không gian đẹp – thoải mái cho khách du lịch.

=========================

PHONG CÁCH MỘC - THẾ GIỚI BÀN GHẾ
Hotline: 0888 577 577

VPDD: 42 - 44 Trần Lựu, P.An Phú, Quận 2, Tp HCM 
 

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo