Kinh nghiệm lựa chọn ghế sofa đẹp !!!

06/03/2018 46:01:42 PM

Bạn đang có dự định mở quán cà phê và có rất nhiều hạng mục cần chuẩn bị cho dự án của mình. Ngoài cà phê và các loại đồ uống thì vị trí, không gian, phong cách, nội thất…đều có vai trò quyết định đến sự thành công hay thất bại của quán.

Nếu bạn còn băn khoăn với cách lựa chọn bàn ghế sofa cafe thì Thế Giới Bàn Ghế sẽ gợi ý cho bạn một vài ý tưởng hữu ích.

ghe-sofa-khung-sat-mf04-pcm-thiet-ke-san-xuat
Một mẫu ghế sofa cafe đẹp

Để thu hút khách hàng đến quán cafe của mình thì không chỉ có đồ uống ngon mà không gian của quán phải cuốn hút, phong cách phục vụ phải nhiệt tình niềm nở, và chỗ ngồi cũng phải thật thoải mái. Vì vậy, trước khi quyết định lựa chọn mẫu bàn ghế nào thì bạn nên tìm hiểu kỹ để chọn được bàn ghế cho phù hợp, tránh những trường hợp mua về không  sử dụng được gây lãng phí.

Có một vài lưu ý cho bạn khi lựa chọn bàn ghế sofa cafe sau đây:

1. Bàn ghế phải phù hợp với không gian

Chắc hẳn bạn đã có ý tưởng xây dựng cho mình quán cà phê theo phong cách nào rồi. Cổ điển hay hiện đại, mộc hay tinh tế, đơn giản hay cầu kỳ, trầm mặc hay sôi động, giản dị hay sang trọng…dù đi theo phong cách nào thì các khâu cũng phải được chuẩn bị kỹ càng, chỉn chu, xuyên suốt.

Việc lựa chọn bàn ghế sofa cafe càng cần phải cân nhắc cẩn thận vì đây là khoản chi phí lớn trong tổng chi phí đầu tư. Bạn có thể mua những bộ bàn ghế có sẵn hoặc thiết kế mẫu cho phù hợp với phong cách của quán rồi đặt đóng ở những nơi có uy tín.

mau-ghe-sofa-cao-cap-mf34
Mẫu ghế sofa cafe đẹp

Bên cạnh đó bàn ghế cũng cần phù hợp với không gian và diện tích của quán. Lựa chọn bàn ghế phải theo một bố cục tổng thể, và đáp ứng được tốt nhất cho khách hàng. Ghế ngồi phải thoải mái, chắc chắn, có người đi một mình, hoặc hai người cần những không gian riêng tư, yên tĩnh, cũng có nhóm đông người, trẻ trung, sôi động… Tuy là phải phù hợp với tổng thể nhưng cũng không nên chọn một kiểu dáng duy nhất để tránh nhàm chán, đơn điệu.

>> Mẫu bàn ghế sofa cao cấp xu hướng 2020 được lựa chọn nhiều

2. Bàn ghế phải phù hợp mục đích sử dụng

Khách hàng đến quán cà phê có rất nhiều mục đích khác nhau. Có người đến vui với bạn bè, thưởng thức đồ uống, có người đến bàn công việc, có người tìm đến nơi yên tĩnh để học tập, làm việc… Còn có những quán cà phê kết hợp kinh doanh cơm văn phòng, câu lạc bộ… vậy thì việc lựa chọn bàn ghế để cho khách hàng cảm thấy thoải mái là rất cần thiết.

mau-ghe-sofa-khung-go-mf35
Mẫu ghế sofa cafe đẹp

Khi lựa chọn bàn ghế đặc biệt bàn ghế cafe ngoài trời, ngoài kiểu dáng, chất lượng, độ bền thì còn cần chú ý đến việc sắp xếp bảo quản. Bàn ghế ngoài trời ưu tiên chất liệu sắt, mây, nhựa…chịu được tác động của nắng mưa. Ngoài ra, nên chọn loại có thể dễ dàng xếp gọn gàng, có thể gấp lại càng gọn nhẹ càng tốt giúp cho việc bảo quản hàng ngày không bị phức tạp.

3. Giá cả và chất lượng

Sau khi đã chọn được những mẫu mã, kiểu dáng đáp ứng 2 yếu tố trên thì vấn đề giá cả và chất lượng là những vấn đề mấu chốt. Hiện nay trên thị trường có rất rất nhiều đơn vị kinh doanh bàn ghế sofa cafe với giá cả và chất lượng vô cùng đa dạng để bạn lựa chọn.

Khi lựa chọn bạn cần xem kỹ chất liệu khung xương chắc chắn, chất liệu đệm mút phải có độ đàn hồi tốt, lớp vải hoặc da bọc ngoài cần đảm bảo bền màu, lâu sờn, dễ giặt hoặc làm sạch. Bạn cũng cần xem kỹ các khớp nối, ốc vít trên bàn ghế xem có thật chắc chắn hay chưa.

qua-trinh-san-xuat-ban-ghe-sofa-khung-sat

Trên đây là một vài gợi ý cho bạn khi lựa chọn bàn ghế quán cafe. Hy vọng sẽ giúp ích cho việc kinh doanh của các bạn. Chúc các bạn thành công!

================

PHONG CÁCH MỘC - THẾ GIỚI BÀN GHẾ 

Địa chỉ HCM - Hotline: 0888 577 577

VPDD: 42 - 44 Trần Lựu, P.An Phú, Quận 2, Tp HCM

 

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo