Kinh nghiệm chọn bàn ghế cafe ngoài trời

19/05/2018 44:12:59 PM

Đặc biệt hình thức cafe sân vườn, cafe ngoài trời, cafe trên sân thượng là xu thế mới, phát triển không ngừng của ngành dịch vụ hiện nay. Bạn đang muốn thiết kế cafe ngoài trời nhưng chưa biết phải chọn bàn ghế như thế nào cho hợp lý, hãy cùng tìm hiểu những kinh nghiệm chọn bàn ghế cafe ngoài trời.

thiet-ke-bay-tri-ban-ghe-khong-gian-ngoai-troi

Nên chọn bàn ghế cafe sân vườn thế nào cho đẹp

không gian đẹp bạn phải biết biết cách lựa chọn và bố trí bàn ghế cafe sao cho khoa học. Bàn ghế quán cafe ngoài trời cần có màu sắc, kiểu dáng thích hợp, chất liệu bền bỉ với việc nắng, mưa và cả tính cách của từng đối tượng khách hàng.

bo-ban-ghe-go-khung-sat-phu-hop-khong-gian-ngoai-troi
TGBG luôn có những bộ bàn ghế cafe sân vườn đẹp

Yêu cầu hàng đầu trong bố trí quán cafe ngoài trời là lựa chọn kiểu bàn ghế tạo được sự thoải mái, dễ chịu.  Đem đến cho khách hàng những chỗ ngồi thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.  Chính vì thế, lựa chọn những chiếc ghế êm nhẹ, chiếc bàn vừa tầm là những yếu tố luôn giữ chân khách hàng.

Chọn lựa bàn ghế cafe ngoài trời cần lựa chọn những loại chắc chắn tạo cho người dùng cảm giác an toàn, vừa vặn nhưng chất liệu phải êm nhẹ, không quá cứng nhắc. Bàn ghế gỗ cafe chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Bên cạnh đó, ghế cần phải có lưng tựa, tùy điều kiện thời tiết cũng như thời gian, cần có nệm mỏng, gối mỏng cho khách hàng.

bo-ban-ghe-go-khung-sat-mn150-pcm-san-xuat
Bộ bàn ghế cafe ngoài trời đẹp của TGBG

Lựa chọn bàn ghế cafe ngoài trời cần phải phù hợp với không gian sân vườn và phong cách chung của quán. Bàn ghế quán cafe sân vườn mang phong cách hiện đại cần có màu sáng, không quá nổi bật dưới ánh nắng mặt trời như trắng, vàng nhạt.

mau-ghe-khung-sat-ngoai-troi-mn231-pcm-thiet-ke-san-xuat

Quán mang phong cách Vintage, cổ điển nên chọn bàn, ghế được làm từ gỗ để mang lại sự mộc mạc, tinh tế hay những kiểu bàn ghế làm từ khung sắt có mặt gỗ có màu sẫm tối cũng vô cùng thích hợp.

Ngoài tính thẩm mỹ thì bạn cũng cần phải chú ý đến không gian, diện tích của sân vườn sao cho phù hợp. Với những bộ bàn ghế ngoài trời thì bạn nên có được những bộ bàn ghế màu đỏ đậm hay màu nâu, nhất định sẽ tạo ra sự ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.

Bạn hãy tìm hiểu về trang web http://thegioibanghe.vn để lựa chọn cho mình những bộ bàn ghế cafe đẹp phù hợp không gian quán cafe sân vườn.

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo