Không gian phá cách với những mẫu bàn ghế cafe độc đáo

07/03/2018 57:02:58 PM

Những bộ bàn ghế cafe độc đáo sẽ tạo nên không gian đặc biệt, một không gian quán cafe đặc biệt sẽ mang khách hàng đến nhiều hơn với bạn. Đó chính là nguyên lý cơ bản trong kinh doanh quán cafe mà ai cũng cần nắm bắt để phát triển công việc làm ăn của mình.

bay-tri-ban-ghe-cafe-trong-khong-gian-noi-that-quan-cafephim-tai-ha-noi

Nội thất quán cafe tại Hà Nội

Những bộ bàn ghế cafe độc đáo cùng không gian có một không hai như thế này chính là địa chỉ check in ưa thích của nhiều người.

thiet-ke-khu-vuc-checkin-danh-cho-khach-toi-quan 

Những bức tường trắng luôn là nơi cho ra những bức hình đẹp

Những mẫu bàn ghế nào phù hợp với quán cafe?

Ghế sofa cà phê là một trong những kiểu ghế cafe mới mẻ và hấp dẫn nhất hiện nay. Loại ghế này giúp cho người ngồi có cảm giác thoải mái, êm ái và không gò bó như những kiểu ghế bình thường khác. Thêm vào đó, sử dụng ghế sofa cà phê giúp không gian quán cafe trở nên hiện đại, mới lạ hơn rất nhiều.

mau-ghe-sofa-khung-sat-mf04-pcm-thiet-ke-san-xuat

Kinh doanh quán cafe độc và lạ đang là trào lưu được yêu thích

Có 3 yếu tố chính để một quán cafe trở thành địa điểm ưa chuộng của khách hàng đó là: Chất lượng đồ uống, phong cách phục vụ, không gian thưởng thức.

Trong đó, không gian chính là nhân tố ghi dấu ấn mạnh mẽ nhất đối với tất cả mọi người. Một quán cafe càng có nhiều kiến trúc đẹp và lạ mắt thì sẽ càng được khách hàng ủng hộ ghé thăm nhiều hơn.

Có một điều đặc biệt đó là giới trẻ ngày nay thường đến những quán cafe không chỉ để gặp gỡ, uống nước và nói chuyện cùng bạn bè mà họ còn cùng nhau chụp hình ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ.

khong-gian-noi-that-quan-cafe-dep-hap-dan-khach-hang

Mẫu bàn ghế cafe tiếp theo cũng đặc biệt không kém đó chính là bàn ghế cafe vintage. Điểm đặc trưng của những mẫu bàn ghế này đó chính là thiết kế mang phong cách phương tây, đậm chất “cổ”. Bạn chỉ cần sắp xếp những bộ bàn ghế khéo léo và tinh tế một chút thì ngay lập tức không gian quán cafe sẽ trở nên đặc biệt.

Cảm giác đầu tiên của khách hàng khi bước vào không gian này chính là sự tĩnh lặng, sâu lắng và vô cùng cổ kính. Sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại hot đến mức những quán cafe vintage xuất hiện ngày một nhiều.

bo-ban-nhom-vintage-mv360-pcm-san-xuat
Bộ bàn ghế cafe theo phong cách Vintage

Ngoài ra, mẫu bàn ghế cafe gỗ cũng được khá nhiều quán cafe lựa chọn. Lý do bởi vì chúng tương đối đơn giản nhưng lại dễ dàng phối trang trí để tạo nên khung cảnh đẹp cho quán cafe. Những mẫu bàn ghế gỗ tương đối tiện dụng và dễ dàng di chuyển nên thích hợp sử dụng cho quán cafe trong nhà và cả ngoài trời.

================

PHONG CÁCH MỘC - THẾ GIỚI BÀN GHẾ 

Địa chỉ HCM - Hotline: 0888 577 577

VPDD: 42 - 44 Trần Lựu, P.An Phú, Quận 2, Tp HCM

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo