Khởi nghiệp kinh doanh cafe cho người mới bắt đầu

12/04/2018 40:03:10 PM

Khách hàng ngoài việc tìm quán cafe ngon luôn yêu thích đến những nét thẩm mỹ được cập nhật mới nhất theo xu hướng. Và để thu hút khách hàng tới với quán có rất nhiều yếu tố. Trong đó có việc lựa chọn mẫu bàn ghế cafe độc đáo.

chon-lua-ban-ghe-noi-that-cho-quan-cafe
Mẫu nội thất quán cafe đẹp

Những kinh nghiệm khởi nghiệp kinh doanh café cho người mới bắt đầu

Khi nghĩ đến việc mở một quán cafe, mọi người đôi khi sẽ nghĩ đó là điều vô cùng đơn giản bởi cho rằng nó giống như một việc đưa một sản phẩm ra bán thông thường. Tuy rằng để có thể thực hiện chuyên nghiệp và làm một cách lâu dài thì điều đầu tiên chính là vạch ra các bước để thành lập một quán cafe cũng như cách quản lý & điều hành quán, quan trọng hơn cả chính là cách thu hút khách hàng.

Và để thu hút được khách hàng thì việc lựa chọn những mẫu bàn ghế cafe đẹp để bày biện tại không gian quán là điều không thể thiếu, bởi dường như những bộ bàn ghế cafe luôn là linh hồn của một quán cafe.

khong-gian-noi-that-quan-cafe-mua-coffee-tai-da-nang
Những bộ bàn ghế cafe đơn giản nhưng nhờ cách sắp xếp bố trí nên rất thu hút.

Có thể thấy rằng, việc mở một quán cafe để kinh doanh cho người mới bắt đầu không hề đơn giản. Tuy nhiên nếu làm thì cần thực hiện một cách bài bản về cả chiến lược, đường lối được vạch ra rõ ràng cụ thể. Đây là điều vô cùng tất yếu và chắc chắn mới có thể giúp bạn thực hiện công việc kinh doanh được lâu dài và bền vững.

khong-gian-quan-sen-cafe-tai-quan-2-tphcm

Không gian ngoài trời quán Sen Cafe tại Quận 2, TpHCM

Những mẫu bàn ghế cafe đẹp luôn là điểm nhấn thu hút với nhiều thực khách

Tiêu chí mà bạn không nên chủ quan và hờ hững chính là việc thiết kế nội thất cho quán, bày trí quán, cần lựa chọn bàn ghế cafe phù hợp với không gian chủ đạo của quán mà bạn xác định thực hiện ngay trong kế hoạch của mình. Và tất nhiên không thực khách nào có thể không xao xuyến trước những mẫu bàn ghế cafe đẹp, đây chính là điểm nhấn thu hút không hề nhỏ đối với khách hàng của bạn.

khong-gian-noi-that-quan-cafe-dep-thu-hut-khach
Nội thất quán cafe đơn giản nhưng tinh tế

Đây là những kinh nghiệm khởi nghiệp kinh doanh cafe dành cho những bạn mới bắt đầu, hãy tham khảo đường hướng cụ thể, chi tiết cũng như lối chọn thiết kế nội thất cũng những mẫu bàn ghế cafe hợp lý chính là đường hướng mà bạn nên tham khảo.

>> Xem thêm mẫu bàn ghế quán cafe dành cho xu hướng 2020

================

PHONG CÁCH MỘC - THẾ GIỚI BÀN GHẾ 

Địa chỉ HCM - Hotline: 0888 577 577

VPDD: 42 - 44 Trần Lựu, P.An Phú, Quận 2, Tp HCM

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo