3 nguyên tắc lựa chọn mẫu ghế gỗ cafe cao cấp

09/07/2018 42:10:16 AM

Bạn yêu phong cách mộc mạc và lựa chọn những mẫu ghế gỗ cafe cho quán của mình không nên bỏ qua các nguyên tắc sau.

Trong quán cafe, lựa chọn bàn ghế không chỉ để cho khách ngồi đơn thuần nó còn là điểm nhấn tạo nên sự ấn tượng, cao cấp trong mỗi quán cafe. Thật vậy, khi bạn bước vào một quán cafe việc đầu tiên bạn sẽ nhìn vào những bộ bàn ghế và lựa chọn chỗ ngồi yêu thích cho mình, sau đó mới có thời gian ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Bạn có ý định lựa chọn mẫu ghế gỗ cafe cao cấp cho quán của mình hãy bỏ túi ngay những điều sau đây.

Mẫu ghế gỗ cafe cần hợp với phong cách quán


Mẫu ghế gỗ cafe cao cấp

3 nguyên tắc chính cho việc chọn lựa mẫu ghế gỗ cafe

Nguyên tắc đầu tiên cần chú ý khi lựa chọn bất kỳ mẫu ghế gỗ cafe hay các đồ dùng nội thất cho quán cafe chính là phong cách mà bạn muốn mang đến cho quán. Mỗi phong cách sẽ có những tiêu chí riêng của nó ví dụ như: phong cách hiện đại: phù hợp với mẫu ghế gỗ cafe màu sáng hoặc những mẫu thiết kế phá cách độc đáo. Cũng như vậy với phong cách cổ điển cần sự mộc mạc, giản dị,…

Những nguyên tắc lựa chọn ghế gỗ cafe rất đơn giản, nhưng có rất nhiều chủ đầu tư mới bước vào kinh doanh đều lãng quên. 


1. Vị trí, không gian đặt bàn ghế cafe 

Không phải bất kì không gian nào cũng đều sử dụng những mẫu ghế gỗ cafe giống nhau. Điểm này cần sự tinh ý cũng như khả năng quan sát và đầu óc nhanh nhạy. 

bay-tri-ban-ghe-go-cafe-trong-khong-gian-noi-that-quan

Đối với quán có không gian vừa phải: những mẫu ghế gỗ cafe thanh mảnh, thấp sẽ giúp quán bạn nhìn được rộng rãi và thoáng hơn. Hoặc những không gian sân vườn, ngoài trời bạn nên hướng tới những mẫu ghế gỗ cafe kết hợp với chân sắt hoặc vật liệu đặc trưng cho khí hậu ngoài trời để tăng độ bền.

Màu sắc bàn ghế cũng cần phù hợp với không gian để tạo được ấn tượng cho khách hàng mà vẫn giữ được bản sắc riêng của nó.

2. Giá thành phù hợp với chi phí đầu tư

Mẫu ghế gỗ cafe không chỉ đa dạng về kiểu dáng mà giá thành cũng ở nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Bởi quán cafe cần rất nhiều bàn ghế bởi vậy bạn không nên lựa chọn những mẫu bàn ghế vượt quá khả năng của mình. Và có rất nhiều mẫu ghế gỗ cafe đẹp phù hợp với bạn.

mau-ghe-go-cafe-cao-cap-mc203
Mẫu ghế gỗ cao cấp MC203 do PCM sản xuất

ghe-go-neva-mc202-do-pcm-san-xuat

3. Nên lựa chọn những mẫu ghế gỗ cafe có nhiều tính năng

Quán cafe luôn cần quét dọn hàng ngày, bởi vậy những mẫu ghế gỗ cafe tiện lợi không quá cồng kềnh có thể xếp chồng lên nhau cũng là mẫu mà bạn nên chú ý tới.

ban-ghe-go-trong-khong-gian-noi-that-quan-cafe-bom-bom-coffee-tai-tien-giang

Như vậy, với nội dung bài viết này hy vọng giúp bạn có thêm kinh nghiệm khi lựa chọn mẫu ghế gỗ cafe để tạo riêng cho mình phong cách cao cấp mà không gặp phải trở ngại nào.

================

PHONG CÁCH MỘC - THẾ GIỚI BÀN GHẾ 

Địa chỉ HCM - Hotline: 0888 577 577

VPDD: 42 - 44 Trần Lựu, P.An Phú, Quận 2, Tp HCM

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo