Các loại bàn ghế cafe vintage hot nhất hiện nay

26/04/2016 05:10:57 AM

Quán cà phê là một trong những loại hình giải trí không mới nhưng đòi hỏi có sự thay đổi phong cách thường xuyên. Do lượng nhu cầu của các bạn trẻ tăng cao, nên các quán cafe ngày càng mọc lên nhiều, không khó để các bạn kiếm được một quán theo sở thích của mình. Nhằm để thu hút được lượng khách hàng đông, quán cafe phải có nét gì đó nổi bật, ấn tượng, tạo nên sự gần gũi đến với khách hàng.

Thế Giới Bàn Ghế có được đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã thiết kế và tham khảo trên thị trường để có thể cho ra các loại bàn ghế cafe vintage.

bộ bàn ghế cafe vintage mv360

VẬY VINTAGE LÀ GÌ? MỌI NGƯỜI CÙNG TÌM HIỂU NHÉ

Vintage ngày càng phổ biến và gây sốt trên thị trường, nay được thegioibanghe đưa vô các mẫu thiết kế bàn ghế cafe. Mang một phong cách cổ xưa, cũ kỹ, tạo nên một không gian hài hòa và độc đáo. Vintage hiện đại là sự kết hợp giữa các yếu tố cổ điển thập niên cũ với phong cách hiện đại. Hiện nay chúng ta hoàn toàn không phải lo lắng kiểu thiết kế nội thất của mình trở nên lạc hậu hay lỗi mốt nữa.

Bàn ghế cafe vintage tạo lên một không gian cỗ xưa, ấm áp và gần gũi với quán hơn. Đặc biệt làm cho người uống cảm thấy như được quyện vào dòng chảy của không gian và thời gian, cũng như của hiện tại và quá khứ, tạo ra xu hướng hòa hợp với tiêu chuẩn của cái đẹp mới, mà thegioibanghe đang hướng đến.

Những sản phẩm bàn ghế cafe vintage được bán chạy nhất ở Thế Giới Bàn Ghế

bộ bàn ghế cafe vintage mv364

Bộ bàn ghế cafe vintage MV364 độc đáo và mới lạ

 

bộ bàn ghế cafe vintage bánh xe mv310

Độc đáo, mới lạ là bộ bàn ghế cafe vintage bánh xe MV310

mẫu ghế bar cafe vintage mv201

Mẫu ghế bar cafe Vintage MV201

VÀ ĐẶC BIỆT, KHI NHẮC ĐẾN CÁC SẢN PHẨM VINTAGE THÌ KHÔNG THỂ KHÔNG NÓI TỚI CÁC MẪU GHẾ VINTAE TẠI PCM

bộ bàn ghế cafe vintage mv342

Ghế cafe vintage bistro khung sắt kết hợp cùng bàn cafe khung sắt

ghế cafe vintage mn213

Ghế cafe Vintage MN213 - sản phẩm mới nhất của PCM

ghế gỗ cafe vinatge mc180

Ghế gỗ cafe vintage MC180 - độc đáo và mới lạ đậm chất bistro & vintage

Với tiêu chí luôn sáng tạo ra những kiểu bàn ghế mới lạ, tạo ra những phong cách ấn tượng nhất. Phong Cách Mộc luôn mang đến cho khách hàng  những sản phẩm nội thất mới mẻ và độc đáo nhất. Hãy nhấn vào link đính kèm để cùng xem thêm nhiều sản phẩm bàn ghế cafe vintage được sản xuất bởi Phong Cách Mộc nhé.

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo