Các loại bàn ghế cafe màu trắng giá rẻ, chất lượng

14/04/2016 27:09:14 AM

Màu trắng tượng trưng cho ánh sáng, là sự khởi đầu … và được xem là màu của sự hoàn hảo. Nếu nội thất quán cafe lấy theo phong cách màu trắng sẽ làm cho quán mình nổi bật hơn rất nhiều. Thể hiện sự sang trọng, sạch sẽ, vệ sinh, lịch thiệp, thiên thần….. Giúp cho người uống có cảm giác thân thiện dễ gần gũi với quán mình hơn.

 Bạn đang tìm bàn ghế cafe lấy màu trắng là điểm nhấn cho quán, hiện tại bạn chưa biết nên mua ở đâu cho an tâm và ở đâu chất lượng, vậy hãy đến với thegioibanghe với đội ngũ nhân viên thiết kế giỏi đã nghiên cứu cho ra các sản phẩm đẹp nhất, đặc biệt gỗ đã được nhân viên kiểm tra kỹ càng, để làm ra các sản phẩm tốt nhất, đặc biệt là chóng mọt, mục….. Chúng tôi đã dùng các loại sơn chất lượng để không dễ bị bong tróc hay phai màu.

Sản phẩm chúng tôi được thiết kế dựa theo phong cách hiện đại không lỗi thời, hợp thời trang. Khi quán bạn được bố trí tất cả bàn ghế cafe thành màu trắng là chủ đạo sẽ khiến cho quán bạn trong sang trọng hơn và sạch sẽ hơn làm cho khách hàng cảm thấy một không gian ấm cúm cũng như tôn lên vẻ thân thiện ở quán bạn.

bộ bàn ghế cafe gỗ sơn trắng - hình 01

bộ bàn ghế cafe gỗ sơn trắng - hình 02

Bàn ghế gỗ cafe MC22 kết hợp từ gỗ thông nhập khẩu

bộ bàn ghế cafe gỗ sơn trắng - hình 03

Bộ bàn ghế cafe MC15 mang lại cảm giác ấm áp cho không gian quán.

bộ bàn ghế cafe gỗ sơn trắng - hình 04

Bàn ghế gỗ cafe MC18 mang lại hơi thở mới cho dòng sản phẩm

bộ bàn ghế cafe gỗ sơn trắng - hình 05

Bộ bàn ghế cafe MN114 lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa hiện đại và cổ điển

Bạn còn chừng chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ cho bạn chính xác nhất. Hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại trang thegioibanghe.vn. Ngoài sản phẩm trên ra chúng tôi còn có nhiều sản phẩm khác như bàn ghế quán ăn …… Bạn hãy cùng tôi tham khảo thêm nhé. Chúc bạn thành công.

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo