Bố trí nội thất quán trà sữa tinh tế nhất !!!

13/01/2018 02:01:14 PM

Bạn đang có ý tưởng mở quán trà sữa, chắc chắn sẽ có rất nhiều công việc bạn phải chuẩn bị. Trong đó lựa chọn nội thất phù hợp và bố trí, sắp xếp hợp lý là một trong những việc làm hết sức quan trọng, nhằm tạo cho không gian quán trà sữa của bạn sang trọng, lịch sự, thoáng đãng, sạch sẽ và gần gũi.

khong-gian-noi-that-quan-tra-sua-gong-cha-tai-tphcm

Nội thất quán trà sữa GongCha - Thủ Đức, HCM

Xin giới thiệu tới các bạn các loại nội thất cần thiết và cách bố trí nó trong quán trà sữa, cùng tham khảo để biết thêm thông tin các bạn nhé.

mau-ghe-sofa-khung-sat-mf04-pcm-san-xuat
Bàn ghế trà sữa là một phần không thể thiếu việc bố trí không gian quán

Một số công việc cơ bản cần chuẩn bị trước khi mở quán trà sữa.

1. Xác định đối tượng khách hàng và nguồn vốn:

- Xác định được đối tượng khách sẽ giúp bạn có được những chiến lược trong kinh doanh của mình, xác định được nhu cầu tiềm năng của họ để lựa chọn được các sản phẩm trà sữa phù hợp khẩu vị, giá cả hợp lý. Đây là bước cực kỳ quan trọng, là then chốt giúp bạn có thể thành công với công việc kinh doanh.

kinh-doanh-quan-tra-sua

- Xác định nguồn vốn giúp bạn tính toán được mọi chi phí để huy động trong khả năng của bạn, đồng thời giúp bạn có quyết định trong việc xây dựng quy mô của quán.

2. Lựa chọn đồ nội thất:

Đối với mỗi quán trà sữa thì lựa chọn đồ nội thất và thi công bày trí phù hợp là việc làm hết sức quan trọng, để đảm bảo mang đến không gian ấn tượng nhất. Chẳng hạn như bố trí bàn ghế hợp lý sẽ giúp khách hàng của bạn có thể ngồi thoải mái nhất để thưởng thức những tách trà sữa thơm ngon và cùng hàn huyên với bạn bè, người yêu, người thân của mình.

thiet-ke-quan-tra-sua-tocotoco
Mẫu thiết kế trà sữa TocoToco

3. Mua sắm hệ thống máy móc:

Máy móc là những vật dụng cần thiết mà bạn cần phải sắm ngay để quán trà sữa của có thể đi vào hoạt động, các loại máy cần thiết như: Bình ủ trà, máy dập nắp, nồi nấu trà, máy xay, tủ lạnh …

Một số lưu ý khi thiết kế nội thất quán trà sữa.

- Khu vực quầy chế biến, thanh toán:

Nên bố trí ở khu vực trung tâm, thuận tiện nhất cho việc đi lại, tiện cho việc gọi đồ uống cũng như thanh toán của khách hàng. Việc bố trí hợp lý sẽ tạo sự thoải mái cho khách hàng và giúp họ có thể ngồi lại lâu hơn ở trong quán của bạn.

mau-thiet-ke-quan-tra-sua-dingtea
Mẫu thiết kế quán trà sữa Dingtea

- Khu vực bàn ghế ngồi:

Bố trí sao cho khách hàng có chỗ ngồi thật sự thoải mái, có tầm nhìn đẹp, thông thoáng, đặc biệt tạo ra không gian riêng tư cho khách.

- Lưu ý đến ánh sáng và màu sắc:

Nên sử dụng các gam màu sáng nhẹ, tạo cho khách hàng cảm giác thân thiện, ấm cúng, nhẹ nhàng, thư thái. Ngoài ra bạn cũng có thể dán thêm các tấm hình, giấy dán tường để tạo ấn tượng cho khách.

khong-gian-noi-that-quan-tra-sua-sang-trong

Trên đây là một số thông tin về nội thất quán trà sữa, hy vọng cung cấp cho các bạn thông tin hữu ích.

>> Xem thêm: Mẫu thiết kế quán cafe trà sữa nổi bật

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo