Bí quyết chọn bàn ghế cafe để quán đúng chất Vintage !!!

27/03/2018 15:01:20 PM

quan-cafe-thiet-ke-theo-phong-cach-vintage-co-dien

Những mẫu bàn ghế cafe đẹp, được thiết kế theo phong cách vintage không chỉ mang lại một không gian mộc mạc, ấm cúng mà cũng rất tinh tế, mới lạ và độc đáo. Những mẫu bàn ghế theo phong cách này hứa hẹn sẽ đem lại cho quan café một không gian vô cùng ấn tượng, độc đáo và riêng biệt.

Hãy cũng chiêm ngưỡng những mẫu bàn ghế cafe theo phong cách vintage đẹp nhất, ấn tượng nhất

1. Bộ bàn ghế cafe Vintage MV310 

Mẫu bàn ghế với thiết kế vô cùng mới lạ này là sự kết hợp giữa bánh xe bò và mặt gỗ thông đã qua xử lí màu sắc mang đậm chất vintage. Đây sẽ là thiết kế tuyệt vời, lựa chọn số 1 cho những quán café sân vườn với không gian rộng rãi và yên tĩnh.

Bộ khung sắt sơn tĩnh điện đảm bảo kế cấu chắc chắn, an toàn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, giúp bộ bàn ghế cafe MV310 có độ bền cao hơn.

bo-ban-ghe-cafe-vintage-mv310
Bàn ghế cafe Vintage MV310

2. Bộ bàn ghế cafe Vintage MV344 

Cũng là một mẫu thiết kế đậm sắc màu vintage, chiếc bàn dài với chân sắt chắc chắn. Những chiếc ghế mặt tròn, có thể điều chỉnh độ cao của ghế. Bộ bàn ghế cafe này tạo nên sự hòa hợp trong không gian vô cùng ấm cúng, tuy đơn giản mà vẫn đẹp bà vô cùng tinh tế.

bo-ban-ghe-vintage-cafe-mc344
Bô bàn ghế cafe Vintage MV344

3. Bộ bàn ghế cafe Vintage MV333

Đến với bộ bàn ghế này có thiết kế thú vị giữa ghé Tolix màu chì, giản dị với bàn tròn nhỏ. Bộ bàn ghế vintage MV333 mang tới trải nghiệm thú vị dành cho người dùng. 

Bộ bàn ghế phù hợp đặt ở nhiều không gian nội thất quán cafe như phòng lạnh, ngoài trời hay sân vườn. 

bo-ban-ghe-go-khung-sat-mv333
Bộ bàn ghế cafe MV333

4. Bộ bàn ghế cafe Vintage MV308

Ở mẫu bàn ghế này bạn sẽ bắt gặp một sự phối hợp ăn ý giữa ghế xoay cao cùng với bàn xoay theo phong cách vintage cải tiến. Đặc biệt màu sắc vintage làm cho không gian trở nên xưa cũ, mộc mạc mà vẫn không kém phần cuốn hút. 


Bàn ghế cafe MV308

Bộ bàn ghế này có kiểu dáng cao, phù hợp với cả quán bar. 

5. Bộ Bàn ghế cafe MN157

Đây là mẫu thiết kế tuyệt vời cho quán cà phê trong nhà với bàn và ghế được xử lý màu nâu đất tươi mới, vân gỗ nổi bật cuốn hút. Làm không gian trở nên sang trọng, tinh tế và đầy tính thẩm mĩ.

Bộ bàn ghế MN257 có độ bền cao, phù hợp với mô hình quán cafe sân vườn. Mang tới cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. 


Bàn ghế cafe gỗ khung sắt MN157

6. Bộ Bàn ghế cafe MN155 

Đây là mẫu sản phẩm mang đậm hơi hướng Vintage. Sự tinh tế trong màu sắc cùng thiết kế rất thanh lịch, hiện đại và nhìn khá đơn giản nhưng vẫn toát lên một vẻ đẹp khó cưỡng.

bo-ban-ghe-go-khung-sat-mn155
Bàn ghế cafe gỗ khung sắt MN155

7. Bộ bàn ghế quán cafe MN126

Với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn cùng phong cách hiện đại, màu sắc tươi mới nên mẫu này rất thích hợp cho những quán có không gian vừa và nhỏ.

bo-ban-ghe-go-vintage-mn126
Bàn ghế cafe gỗ khung sắt MN126

>> Tìm hiểu Mẫu bàn ghế quán cafe cao cấp xu hướng 2020

Những mẫu bàn ghế cafe cao cấp kể trên đây là những mẫu bàn ghế được thiết kế dựa trên phong cách Vintage. Tất cả đều mang hơi hướng cổ điển nhưng lại kết hợp và sáng tạo với rất nhiều sự độc đáo mới lạ nhằm mang đến cho không gian quán cafe thêm phần cuốn hút, đa dang và ấn tượng.

bo-ban-ghe-cao-cap-mc360-voi-chat-lieu-go-me-tay
Bàn ghế cafe MV360

================

PHONG CÁCH MỘC - THẾ GIỚI BÀN GHẾ 

Địa chỉ HCM - Hotline: 0888 577 577

VPDD: 42 - 44 Trần Lựu, P.An Phú, Quận 2, Tp HCM

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo