Bật mí tips khiến Homestay trở nên thu hút hơn

16/04/2018 32:11:28 AM

Thay vì lựa chọn những khách sạn xa hoa hay những khu resort sang trọng, không ít du khách đã tìm đến homestay với mong muốn tìm được một nơi vừa có thể nghỉ ngơi, thư giãn lại vừa giúp họ có thể cảm nhận một cách chân thức về con người cũng như cuộc sống xung quanh.

Nắm bắt được xu hướng này, hàng loạt homestay đã ra đời. Vậy làm thế nào để tạo nên sự khác biệt giữa một rừng homestay như vậy?

Hãy cùng tham khảo một số tips đã được Phong Cách Mộc tổng hợp dưới đây nhé.

  • Chọn vị trí Homestay đắc địa

Một trong những yếu tố quyết định sự thành công của homestay chính là vị trí của homestay đó. View quanh homestay càng rộng, càng nên thơ cộng với trang trí Homestay bắt mắt thì khả năng thu hút khách hàng càng cao bởi rõ ràng ngoài nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn, du khách còn mong muốn có những pose ảnh “sống ảo” thật là chất. Việc có một vị trí đắc địa đã giúp homestay có thêm một lợi thế cạnh tranh với các lĩnh vực khách sạn, hay Resort.

khong-gian-homestay-hidden-villa
Một góc Hidden Villa (Sóc Sơn) nằm lặng lẽ bên rừng thông xanh

khong-gian-homestay-golf-view-villa
Golf View Villa (Tam Đảo) với view nhìn ra sân cỏ và hồ nước đầy thơ mộng

  • Thiết kế homestay độc đáo

Đa phần những khách hàng tiềm năng ở homestay là những bạn trẻ với đặc điểm chung là luôn thích sự mới lạ và độc đáo. Đây chính là keyword để bạn tiến hành thiết kế thi công homestay của mình.

Bạn có thể trang trí homestay theo hướng cổ điển với nội thất Homestay mộc mạc, bình dị hoặc trang trí theo phong cách hiện đại mang hơi hướng châu Âu. Dù bạn lựa chọn theo phong cách nào, hãy nhớ cần phải có những điểm nhấn riêng, có linh hồn riêng để tạo nên sự khác biệt của chính mình.

homestay-thiet-ke-phong-cach-vintage-co-dien
Homestay mang phong cách cổ điển đang rất được lòng các bạn trẻ

khong-gian-noi-that-homestay
Phong cách hiện đại cũng đầy cuốn hút

  • Nội thất homestay ấn tượng

Nội thất cũng là một điểm nhấn cho không gian homestay. Tùy theo thiết kế homestay của bạn, hãy lựa chọn màu sắc, chất liệu cũng như kiểu dáng nội thất phù hợp để không chỉ tạo nên sự đồng nhất mà còn khiến homestay trở nên thu hút hơn.

trang-tri-noi-that-homestay-an-tuong
Vài chiếc bàn nhỏ tạo điểm nhấn cho góc ban công

lua-chon-ban-ghe-phu-hop-khong-gian-homestay
Hay một dãy bàn dài phù hợp để tổ chức tiệc BBQ

  • Nhân viên homestay nhiệt tình, thân thiện

Nếu phải thuê nhân viên ngoài để dọn dẹp phòng và vệ sinh homestay, hãy lựa chọn những người cẩn thận, nhiệt tình, tạo cảm giác thoải mái, thân thiện cho du khách. Đây là một tip nhỏ nhưng lại rất quan trọng giúp thu hút du khách đồng thời khiến họ muốn trở lại trong những lần sau mà không phải ai cũng để ý tới.

thu-gian-tai-homestay-giup-ban-thoai-mai-hon

Trên đây là một số tip nho nhỏ giúp cho homestay trở nên thu hút và “gây thương nhớ” cho du khách. Phong Cách Mộc hi vọng rằng bạn sẽ thích bài viết này!

>> Xem thêm: Quán Cafe - Nhà hàng có không gian nội thất vô cùng ấn tượng

=========================

PHONG CÁCH MỘC - THẾ GIỚI BÀN GHẾ
 
Hotline: 0888 577 577

VPDD: 42 - 44 Trần Lựu, P.An Phú, Quận 2, Tp HCM


 

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo