Bàn ghế gỗ chân sắt dành cho quán cafe sân vườn, ngoài trời, quán cafe Hàn Quốc

08/01/2016 27:09:58 AM

THẾ GIỚI BÀN GHẾ 
TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG

BỘ SƯU TẬP BÀN GHẾ CAFE NGOÀI TRỜI, SÂN VƯỜN
Tiết kiệm tiền, tiết kiệm không gian

Bàn ghế cafe ngoài trời của THẾ GIỚI BÀN GHẾ là sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi thông nhập khẩu, sắt phun sơn tĩnh điện kỹ thuật cao, cho ra bộ bàn ghế cafe chân sắt tuyệt đẹp, giá thành tốt.
Những bộ bàn ghế cafe sân vườn có tay vịn luôn là lựa chọn hàng đầu của chủ đầu tư, vừa bền lại vừa có tính thẩm mỹ cao.

bộ bàn ghế gỗ

Bên cạnh đó bộ bàn ghế băng đôi dài này cũng là một trong những mẫu độc đáo thích hợp cho nhóm bạn thân thiết và gia đình ngồi cùng nhau. Bộ bàn ghế này đặt ở khu vực sân vườn thì nó chính là tâm điểm để thu hút khách hàng.

Luôn luôn sáng tạo không ngừng nghĩ, luôn đặt tâm trạng của mình trong vị trí của khách hàng, nên chúng tôi hiểu nhu cầu của khách hàng là gì. Làm sao để cho ra những bộ bàn ghế phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Và đây mẫu bàn ghế khung sắt xếp với thanh gỗ lớn tạo cảm giác chắc chắn và an toàn, thoải mái khi ngồi ăn uống lâu.

VÀ còn rất nhiều mẫu bàn ghế dành cho quán cafe, cafe hiện đại dành cho giới trẻ, hoặc cafe cổ điển, trầm lắng cho lứa tuổi trung niên, hay là sự kết hợp của Á Âu. Xưởng chúng tôi luôn đặt yêu cầu của khách hàng lên hàng đầu nội thất hải phòng. Xem mục tiêu của khách là của chính mình.

Tổng thế các khu vực trong quán sẽ là mấu chốt đầu tiên để gây ấn tượng cho khách hàng, chẳng phải chúng ta có “10s đầu tiên” để thu hút khách hàng sao. Khách sẽ lướt mắt một vòng thật nhanh để đánh giá đây có phải là quán để mình thường xuyên ghé thăm hay không. Chi tiết là quan trọng, nhưng cái nào cũng quá cầu kì thì sẽ làm nên một tổng thể bị rối. Đó là lý do tại sao phải hiểu rõ mình muốn chưng bày nội thất như thế nào cho từng khu vực quán.
3 khu vực chính của quán: mặt tiền, nội thất quán, và bếp

bộ bàn ghế ăn

Khi đã xác định được phong cách thì bước tiếp theo là tìm kiếm những phụ kiện để trang trí thêm làm cho nội thất quán sinh động. Như kệ gỗ trang trí, quầy bar, hoặc quầy thu ngân. Đấy sẽ là những phụ kiện nổi bật đánh vào mặt thực khách. Những chi tiết tưởng chừng như là phụ, nhưng thật ra nó là chính để càng tôn lên bản chất độc đáo và tinh tế của quán.

Xem mẫu bàn ghế gỗ chân sắt https://dodofu.com.vn/

Hiện nay, các quán cafe nhỏ đẹp tại các thành phố lớn khá nhiều để đáp ứng nhu cầu thưởng thức cafe. Việc bố trí giúp bàn ghế quán cho không gian quán cafe sang trọng, lịch sự là điều mà mọi chủ quán hướng đến, khách hàng đến với quán cafe không chỉ là uống cafe mà sở thích chung là sự thưởng thức cafe, một không gian hợp lý sẽ giúp khách hàng ghé đến thường xuyên. Có rất nhiều người thích uống cafe ở vỉa hè, có người lại thích không gian quán cafe yên tĩnh, có người lại thích không gian thiên nhiên. Vì vậy mà quán cafe thường chia thành 3 loại: quán cafe văn phòng, quán cafe nhà vườn, quán cafe hỗn hợp...Mỗi loại nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau trong không gian quán cũng khác nhau.

Một số mẫu thiết kế quán cafe mà thegioibanghe.vn giới thiệu sau đây chắc chắn là sự tham khảo dành cho những người đang phân vân về lựa chọn các hình thức thiết kế nội thất quán cafe sao cho hợp lý nhất:

bộ bàn ghế ăn gỗ chân sắt

Mọi chi tiết thông tin về bàn ghế gỗ cafe ngoài trời, bàn ghế gỗ cafe sân vườn. 
Vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0949 77 97 98- 0946 77 22 55

Hoặc truy cập website để tham khảo thêm nhiều mẫu đa dạng khác dành cho nội thất quán: thegioibanghe.vn

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo