Bàn ghế gỗ cafe tại sao bạn nên chọn ?

23/02/2016 26:08:53 AM

Từ xưa đến nay vật liệu gỗ luôn gắn liền với người dân và trở nên gần gũi với mọi gia đình Việt. Bàn ghế cafe bằng gỗ có ưu điểm bền, tính thẩm mỹ cao, chống mọt... giúp thời gian sử dụng lâu dài. Hơn nữa những quán cafe sử dụng bàn ghế PCM thường thân thiện với người dùng hơn, nếu có điều kiện chủ nhân quán cafe nên sử dụng nhằm mang lại hiệu quả trong kinh doanh.

bo-ban-ghe-go-danh-cho-8-nguoi-ngoi

Bàn ghế gỗ Cafe gắn liền với kí ức

Trong mỗi gia đình Việt gỗ quen thuộc và là vật liệu không thể thiếu, từ bàn ghế đến tu quần áo...Vật dụng làm bằng gỗ gần gũi hơn cho người sử dụng đồng thời tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Không chỉ trong các gia đình mà ở các quán cà phê, bàn ghế gỗ luôn được ưu chuộng và nhiều nơi sử dụng.

Đặc biệt, trong những quán cafe được thiết kế theo phong cách cổ điển, Indochine Style - Đông Dương. Những bộ bàn ghế vintage cổ điển được xem là linh hồn quán. 

Mang tới điểm thú vị thu hút lượng lớn khách hàng tới quán mỗi ngày. 

ban-ghe-go-phong-cach-indochine-trong-noi-that-quan-cafe-co-ba-sai-gon

Hình ảnh: Mẫu bàn ghễ gỗ cổ điển trong nội thất quán Cà phê Cô Ba Sài Gòn

Bàn ghế gỗ hiện đại

Với sự phát triển nhanh chóng, mô hình kinh doanh quán cafe thiết kế theo phong cách hiện đại đang lớn mạnh. Họ ghi điểm với những vị khách hàng khó tính bởi cách bố trí không gian. 

Bên cạnh đó, trải nghiệm tuyệt vời từ bàn ghế giúp khách hàng thư giãn thoải mái. Tận hưởng cùng hương vị đồ uống hấp dẫn bên cạnh bạn bè. 

bay-tri-ban-ghe-go-cafe-tai-quan-balconies-coffee

Hình ảnh: Bàn ghế gỗ cafe hiện đại trong không gian nội thất quán Balconies Coffee

Bàn ghế gỗ cafe hiện đại được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, độc đáo. Kết cấu bộ khung chắc chắn, đảm bảo trong quá trình sử dụng. 

Những chi tiết tay vịn, lưng tựa cũng được thiết kế phù hợp với từng không gian diện tích quán. Cùng với đó là dễ dàng bày trí trong không gian quán cafe. 

mau-ghe-go-cafe-mc149-hien-dai

Hình ảnh: Mẫu ghế gỗ MC149 với thiết kế hiện đại

bay-tri-ban-ghe-go-quan-cafe

mau-ghe-go-neva-mc202-pcm-san-xuat

Hình ảnh: Mẫu ghế gỗ Neva cao cấp MC202 do Phong Cách Mộc sản xuất

Theo nhiều chuyên gia nội thất quán cafe điểm danh những ưu điểm lớn của bàn ghế sử dụng chất liệu gỗ, trong đó bền là điểm mạnh khi các loại gỗ rất cao theo thời gian, tùy thuộc loại gỗ, với các dạng quý hiếm như gỗ nghiến, giáng hương, gụ…Vì vậy, bàn ghế cafe cao cấp trong quán của bạn sẽ có tuổi thọ cao, chạm khắc nghệ thuật sẽ sẽ tôn vinh tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Bàn ghế gỗ cafe thông thường ít bị bào mòn, bàn ghế cafe gỗ tự nhiên còn có độ bền cao khi tiếp xúc trực tiếp với nước. Về bàn ghế cafe làm bằng gỗ công nghiệp cũng có các ưu điểm vượt trội khi còn được phủ sơn hoặc PU, chấm thấm hiệu quả và độ bền cao. Khi sử dụng bàn ghế chất liệu gỗ mang lại sự sang trọng, lịch sự, thân thiện với tự nhiên, sự tươi vui cho khách hàng mỗi dịp đặt chân tới quán cà phê.

CÔNG TY TNHH PHONG CÁCH MỘC

Hotline: 0888 577 577

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo