Bàn ghế cafe ngoài trời là một phần không thể thiếu đối với quán cafe sân vườn

29/09/2018 51:11:11 AM

Đối với những quán cafe có không gian sân vườn hay không gian ngoài trời thì bàn ghế cafe ngoài trời là một phần không thể thiếu nhằm tô điểm thêm không gian quán. Xu hướng thiết kế quán cafe như vậy đang được đông đảo mọi người yêu thích.

quan-cafe-factory-tai-da-nang

Người ta không biết ý tưởng thiết kế sân vườn trong quán cafe của ai, có từ bao giờ, người ta chỉ biến đến ý tưởng này nhờ hiệu quả, tác dụng kinh doanh mà nó mang lại. Nhờ vậy mà những sản phẩm bàn ghế cafe ngoài trời cũng được quan tâm nhiều hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm bàn ghế quán cafe này nhé.

Tìm hiểu về bàn ghế ngoài trời dành cho quán cà phê

khong-gian-ngoai-troi-quan-mua-coffee

Bàn ghế cafe ngoài trời

Đặc điểm của bàn ghế cafe ngoài trời

Với những bộ bàn ghế quán cafe ngoài trời đẹp mắt sẽ tạo nên một không gian quán hoàn hảo cùng thiết kế quán cafe sân vườn độc đáo. Hơn nữa các quán cafe ngoài trời đang thu hút đông đảo khách hàng nên chắc chắn quán cafe của bạn sẽ nhanh chóng tạo được ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.

mau-ghe-go-khung-sat-cafe-mn157

Sản phẩm bàn ghế cafe ngoài trời được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau nhưng chủ yếu là chất liệu bàn ghế gỗ hoặc bàn ghế sắt. Những chất liệu này có thể chịu được điều kiện thời tiết khác nhau đồng thời cũng mang tới sự bền chắc, thoải mái cho khách hàng.

Thông thường sản phẩm bàn ghế ngoài trời này được thiết kế theo kiểu bàn tròn hoặc vuông và ghế tựa. Phần lưng ghế được thiết kế độc đáo đầy ấn tượng, còn phần mặt ghế cũng được thiết kế rất đa dạng, có thể sử dụng mặt ghế gỗ hoặc mặt ghế sofa tạo cảm giác êm ái, trẻ trung cho mẫu sản phẩm.

bo-ban-ghe-go-ngoai-troi-danh-cho-quan-cafe

Bàn ghế gỗ

Kích thước, chiều cao cũng rất đa dạng phù hợp theo từng sản phẩm. Ngoài ra, ghế cafe ngoài trời cũng được thiết kế sao cho dễ thu dọn nhất vì nhiều quán cafe nhỏ thường thu dọn bàn ghế trước khi đóng cửa quán hoặc nhằm tiết kiệm không gian cho quán.

Bạn có thể sử dụng cùng 1 loại bàn ghế ngoài trời hoặc kết hợp nhiều sản phẩm với nhau như sofa ngoài trời, bàn ghế gỗ, bàn ghế sắt… Những bộ bàn ghế cafe ngoài trời cũng có nhiều phong cách khác nhau như thô mộc, Rustic, cổ điển Vintage, Industrial…

Những lưu ý khi lựa chọn bàn ghế cafe ngoài trời

Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp với không gian quán nhà mình thì cần phải lưu ý những điều sau:

  • Lựa chọn bàn ghế phù hợp với không gian quán như diện tích, thiết kế
  • Lựa chọn bàn ghế có thiết kế độc đáo, tạo ấn tượng tốt
  • Bàn ghế tạo được cảm giác dễ chịu, thoải mái cho khách hàng
  • Lựa chọn bàn ghế chuyên dùng cho ngoài trời

ban-ghe-cafe-tai-khong-gian-ngoai-troi

Thiết kế bàn ghế cafe ngoài trời

Hãy liên hệ với chúng tôi tại http://thegioibanghe.vn để lựa chọn bàn ghế cafe ngoài trời cũng như được tư vấn dịch vụ tốt nhất. 

>> Xem thêm: 100 mẫu bàn ghế quán cafe xu hướng 2020 được yêu thích

====================

PHONG CÁCH MỘC - THẾ GIỚI BÀN GHẾ 

Địa chỉ HCM - Hotline: 0888 577 577

VPDD: 42 - 44 Trần Lựu, P.An Phú, Quận 2, Tp HCM

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo