Bàn ghế cafe đẹp thôi chưa đủ mà còn phải độc đáo!

27/06/2018 48:01:17 PM

Bàn ghế cafe đẹp là loại nội thất không thể thiếu đối với mỗi quán nào vì không những hỗ trợ là chỗ ngồi cho khách mà là nội thất trang trí chất lượng.

Bởi bàn ghế không chỉ mang lại sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng, tính năng phù hợp với quán. Mà cần phải thể hiện vẻ đẹp, nét riêng nổi bật không gian qua phong cách thiết kế của quán cafe.

khong-gian-noi-that-quan-cafe-noi-bat-voi-phong-cach-thiet-ke

Các quán không ngừng chú trọng đến không gian của mình làm sao để thật cuốn hút khách hàng vừa thật thoát mát và sang trọng, một trong những yếu tố góp phần làm nên điều đó chính là bàn ghế cafe đẹp, được rất nhiều sự lựa chọn dành cho không gian quán và nhà ở.

Bàn ghế cafe đẹp là như thế nào?

Bàn ghế cafe đẹp được hiểu đơn giản là những mẫu thiết kế bàn ghế đẹp thích hợp với nhiều không gian khác nhau đa dạng màu sắc và kiểu mẫu đem lại sự sang trọng và đẹp cho không gian cần trang trí

khong-gian-noi-that-quan-effoc-coffee

Nội thất quán cafe Effoc - Hồ Chí Minh

Bàn ghế cà phê đẹp có những ưu điểm gì?

Kiểu dáng và chất liệu: được thiết kế với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau từ gỗ, sắt, mây tre, nhung,… để đáp ứng được nhu cầu cũng những sở thích của khách hàng tìm mua phù hợp với không gian quán và gia đình của mình.

mau-ban-ghe-cafe-sofa-khung-sat
Mẫu ghế sofa cafe khung sắt độc đáo

Giá thành: bàn ghế cafe có nhiều giá thành khác nhau tạo điều kiện khách hàng có thể mua được bàn ghế đẹp cho không gian mình và vừa túi tiền, tùy theo thiết kế và chất liệu sẽ có các mức giá khác nhau.

Đẹp và sang trọng: khi sử dụng bàn ghế cafe đẹp để trang trí giúp cho không gian của quán trở nên sang trọng và cuốn hút hơn không chỉ đơn thuần là nơi để khách uống nước nghỉ ngơi mà còn là không gian lý tưởng đối với những bạn trẻ thích check in. Với những không gian và chủ đề của mỗi quán sẽ có được những bộ bàn ghế phù hợp để thể hiện được hết nội dung của quán đó.

khong-gian-noi-that-quan-palan-cafe-su-dung-nhieu-mau-ghe-sofa

Nội thất quán cafe sử dụng hầu hết ghế sofa (Palan Coffee - Hồ Chí Minh)

quan-cafe-dang-tai-ha-noi-su-dung-nhieu-mau-ban-ghe-sofa

Những mẫu bàn ghế cafe đẹp được lựa chọn nhiều

Bàn ghế cafe gỗ: là loại bàn ghế được làm từ gỗ rất đẹp thích hợp với những không gian hoài cổ vừa sang trọng vừa dễ dàng di chuyển nếu cần.

mau-ghe-hiro-mc150-pcm-thiet-ke-san-xuat
Ghế gỗ cafe sang trọng

Bàn ghế cafe sofa: bàn ghế sofa đem lại không gian sang trọng và đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi, có loại bàn một chỗ ngồi hoặc bàn ghế kép.

mau-ghe-sofa-dem-mut-mf39
Ghế sofa kiểu dáng hiện đại

mau-ghe-sofa-mf75-cao-cap-sang-trong

bo-ban-ghe-sofa-mf62-pcm-san-xuat

Bàn ghế cafe nhựa: là bàn ghế được làm từ chất liệu nhựa cao cấp kết hợp với bàn sắc nhiều màu sắc sặc sỡ đem đến sự trẻ trung và dễ dàng cho khách có thể check in.

Bàn ghế cafe đẹp là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những quán cafe hoặc những không gian dùng để hoàn thiện vì không những tạo không gian đẹp mà còn tạo cho người ngồi được cảm giác thoải mái.

================

PHONG CÁCH MỘC - THẾ GIỚI BÀN GHẾ 

Địa chỉ HCM - Hotline: 0888 577 577

VPDD: 42 - 44 Trần Lựu, P.An Phú, Quận 2, Tp HCM

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo