Bàn ghế cafe dành cho phong cách thiết kế Industrial - Nhà thép tiền chế

19/12/2019 53:04:06 PM

Xu hướng lựa chọn phong cách thiết kế Industrial với kết cấu nhà thép tiền đang được áp dụng rất nhiều. Nhiều chủ đầu tư đã nhận thấy ưu điểm vượt trội của chủ đề thiết kế này.

Nhưng một số điểm giúp cho dự án quán cafe trở nên nổi bật hơn lại không được quan tâm. Đó là mẫu bàn ghế cafe nội thất có kiểu dáng, kích thước và màu sắc ra sao. 

bàn ghế cafe dành cho quán cafe thiết kế industrial

7 mẫu bàn ghế cafe phù hợp phong cách thiết kế Industrial 

Phong cách thiết kế Industrial - Kết cấu nhà thép tiền chế

Chủ đề phong cách thiết kế Industrial - hay còn gọi là phong cách công nghiệp được xuất phát cảm hứng mô phỏng nhà máy, xí nghiệp. Sử dụng bộ khung thép tiền chế tạo nên kết cấu chắc chắn cho công trình. 

Phong cách thiết kế hướng tới sự đơn giản từ chất liệu, tông màu xám đen, cách phân khu chức năng.

Thiết kế quán cafe industrial - kết cấu nhà thép tiền chế

Điểm khiến nhiều chủ đầu tư hiện nay áp dụng chủ đề thiết kế Industrial vào dự án quán cafe đó là tối ưu chi phí và thời gian. Thực tế chỉ ra rằng, thời gian thiết kế thi công trọn gói của phong cách Industrial chỉ bằng 1/3 áp dụng phương pháp truyền thống. 

Mọi chi tiết được gia công theo bản vẽ chính xác từng điểm nối giúp cho quá trình thi công rút ngắn. Và nét đơn giản riêng cho cách bố trí bàn ghế nội thất giảm đi số lượng bàn ghế không cần thiết. 

quán cafe sử dụng kết cấu khung thép tiền chế

Đặc trưng bàn ghế cafe Industrial 

Chất liệu bàn ghế nội thất cafe

Một dự án quán cafe có kết cấu khung thép tiền chế thể hiện sự mạnh mẽ từ nét đơn giản. Chính vì vậy, mẫu bàn ghế cafe industrial được thiết kế sản xuất với bộ khung sắt và gỗ. 

bàn ghế cafe nội thất quán industrial

Mang đến sự đồng điệu cho toàn bộ một không gian nội thất quán cafe hoàn hảo. 

Kết hợp nét sáng tạo, đặc trưng thì một số mẫu bàn ghế Industrial có thêm phần nệm sofa êm ái. Nhưng được bọc phần simili đen, vải bố có màu sắc họa tiết độc đáo. Không làm phai nhòa đi chủ đề thiết kế mà chủ đầu tư đã lựa chọn

Kích thước, Kiểu dáng mẫu bàn ghế Industrial

Cách lựa chọn phong cách thiết kế Industrial - nhà thép tiền chế giúp tận dụng tối đa phần diện tích quán cafe. Bởi phần lớn các dự án quán cafe có diện tích nhỏ sẽ lựa chọn chủ đề này. 

Chính vì vậy, kiểu dáng bàn ghế cafe Industrial đơn giản, thể hiện nét tinh tế tại các điểm nối. Mẫu bàn ghế đơn, ghế bar có kích thước nhỏ đảm bảo tận dụng diện tích quán. 

bày trí bàn ghế trong nội thất quán cafe thiết kế theo phong cách nhà thép tiền chế

Cách bày trí bàn ghế nội thất dễ dàng linh hoạt với số lượng nhóm khách hàng tới quán. Bởi bạn có thể dễ dàng di chuyển, kết hợp thành một bộ bàn ghế dành cho 2-4 người ngồi... 

Với quán cafe có diện tích lớn hơn, chủ đầu tư sẽ tạo điểm nhấn bằng một bộ bàn ghế có kích thước lớn tại trung tâm quán. 

Mẫu bàn ghế cafe Industrial 

Các mẫu bàn ghế cafe dưới đây do Phong Cách Mộc thiết kế sản xuất. Bên cạnh đó, đã cung cấp dành cho các quán cafe tại khắp 63 tỉnh thành Việt Nam. 

Mang đến nét riêng, sự nổi bật trong không gian nội thất quán cafe. 

>>Xem thêm: Dự án Quán Cafe nổi bật 

1. Ghế Cafe Bistro MC205

Mẫu ghế bistro nổi bật với bộ khung sắt được sơn đen, mặt ngồi và lưng tựa bằng gỗ thông. Điểm độc đáo của Ghế cafe MC205 chính là phần chất liệu gỗ được tạo màu bằng cách đốt. 

Gỗ thông qua quá trình đốt giúp cho không chỉ đẹp, độc đáo mà độ bền được tăng lên. MC205 có độ bền cao khi khả năng chịu nhiệt tốt. 

mẫu ghế cafe bistro mc205

Bộ bàn ghế cafe bistro MC205

bộ bàn ghế cafe bistro mc205 pcm thiết kế sản xuất

2. Ghế gỗ Bistro MC180

Với sản phẩm ghế cafe gỗ Bistro MC180 này không chỉ được sử dụng nổi bật tại quán cafe. Nhiều chủ đầu tư nhà hàng còn lựa chọn mẫu ghế cafe này thể hiện nét nổi bật chủ đề thiết kế. 

MC180 có chất liệu gỗ Ash và phun sơn nâu bóng cho vẻ hoàn mỹ của sản phẩm. Ghế bistro luôn nổi bật trong không gian nội thất quán cafe Industrial. 

mẫu ghế cafe bistro mc180 pcm thiết kế sản xuất

bộ bàn ghế bistro mc180 tại nhà hàng goobne chicken

3. Ghế cafe khung sắt MN67

Mẫu ghế bar khung sắt MN67 với sự phá cách khi sử dụng chất liệu nệm sofa bọc simili. Mang tới trải nghiệm thú vị dành cho người dùng và nổi bật trong không gian nội thất quán cafe. 

Phần khung sắt cứng cáp thể hiện rõ nét cho kết cấu nhà thép tiền chế của quán cafe. 

ghế cafe khung sắt mn67 pcm thiết kế sản xuất

4. Ghế Cafe MN174

Mẫu ghế cafe được thiết kế sản xuất từ đầu năm 2019 nhưng mang lại sự thú vị và nét đẹp riêng. Mặt ngồi chất liệu gỗ thống, cùng bộ khung sắt sơn đen tĩnh điện chắc chắn. 

Với kiểu dáng cao, khi bày trí tại khu vực quầy bar, ban công quán cafe mang tới sự thoải mái cho người dùng.  

ghế cafe khung sắt mn174

5. Mẫu ghế cafe vintage MN213

Sản phẩm được nhiều người biết tới từ năm 2017 với kiểu dáng đặc trưng của dòng Bistro. Tông màu xám đen phù hợp với chủ đề Industrial - nhà thép tiền chế.

mẫu ghế cafe mn213

6. Ghế cafe gỗ khung sắt MN232

Mẫu ghế cafe MN232 thiết kế với những chi tiết đơn giản, nhưng chứa đựng vẻ đẹp riêng. Lưng tựa ghế kết hợp mặt ngồi bằng gỗ được kết nối bởi bộ khung sắt cứng cáp. 

Nổi bật rõ nét trong không gian nội thất quán cafe industrial. 

thiết kế lưng tựa ghế cafe khung sắt mn232

ghế cafe mn232

7. Bộ bàn nhóm cao cấp MV369

Điểm nổi bật của mẫu bàn nhóm cao cấp MV369 này đó là sử dụng mặt bàn gỗ nguyên tấm. Kết hợp ghế Bistro cao cấp được gia công hoàn hảo. 

bộ bàn nhóm mv369

bộ bàn nhóm vintage mv369

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo