Bán bàn ghế cafe take away giá rẻ tại tphcm

05/04/2016 10:11:24 AM

Mô hình kinh doanh quán cafe Take Away đang trở nên thu hút các chủ đầu tư. Sự chuẩn bị nguồn vốn, mặt bằng và công cụ dành cho quán khá dễ dàng. 

Xu hướng tiết kiệm thời gian mang một ly cafe đi làm, họ cần sự nhanh chóng. Đó chính là điểm thuận lợi khiến mô hình cafe mang đi phát triển như vậy. 

mẫu bàn ghế cafe take away giá rẻ pcm cung cấp

Chủ đề chọn lựa bàn ghế nội thất dành cho quán cà phê luôn được nhắc tới. Đồ dùng nội thất không thể thiếu dành cho hoạt động kinh doanh quán.

Mô hình Cafe Take Away (- cafe mang đi) thì mẫu bàn ghế nào phù hợp.

Mô hình kinh doanh quán Cafe Take Away (cà phê mang đi)

Bạn thường bắt gặp một chiếc xe chở thùng cafe lưu động, hay bot nhỏ sử dụng máy pha chế cafe trên đường. Lượng khách hàng vào và nhanh chóng rời đi với ly cafe trên tay. Đó là đặc điểm nhỏ của từ "Take Away" - mang đi.

quán cafe milano nổi bật với bộ bàn ghế ngoài trời

Sức hút mà quán cafe take away giữ chân khách hàng đó chính là hương vị cà phê và phong cách phục vụ. Cafe take away mang đến một trải nghiệm mới mẻ, không giống như quán cà phê truyền thống. 

Tại Tp Hồ Chí Minh khá phổ biến mô hình quán này, và thu hút các bạn trẻ và nhân viên văn phòng. 

Bàn ghế Cafe Take Away

Thế Giới Bàn Ghế cung cấp bàn ghế nội thất và thuộc kênh phân phối của Phong Cách Mộc. Đa dạng mẫu mã sản phẩm, có 2 showroom lớn tại Tp HCM và Hà Nội. 

mẫu ghế sofa khung sắt cho quán cafe mang đi

Sản phẩm bàn ghế được gia công sản xuất tại xưởng nội thất nằm ở Quận 9, Tp HCM. Tại bài viết này, TGBG liệt kê mẫu bàn ghế phù hợp với mô hình quán cafe take away. 

Đặc biệt hơn có thể áp dụng tốt cho mô hình cafe milano đang cực thịnh hành hiện nay. Giá thành nằm trong tầm giá rẻ phù hợp nhu cầu tìm kiếm của bạn.

Mẫu ghế gỗ khung sắt vintage MV348

Ghế đơn được kết hợp với bàn nhóm vintage tạo nên bộ MV348 nổi bật. Đây là mẫu sản phẩm đón nhận theo xu hướng mới hiện nay. 

Bạn có thể lựa chọn ghế đơn riêng và kết hợp với bàn gỗ chân sắt khác phù hợp với mô hình quán của bạn. Đường nét thiết kế đơn giản mang lại cảm giác gần gũi với người dùng hơn.

bộ bàn ghế chân sắt vintage mv348

Ghế gỗ khung sắt MV361

Đây thực sự là một trong mẫu ghế phù hợp cho mô hình cafe take away. Khi bày trí tại khu vực quầy nổi bật và cảm giác thoải mái khi ngồi. 

Thiết kế bộ khung chân sắt cao, kết cấu chắc chắn với phần lưng tựa cao. 

mẫu ghế gỗ chân sắt mv361 cho mô hình cafe take away

Ghế đơn MV201

Mẫu sản phẩm Phong Cách Mộc thiết kế phù hợp cho dạng mô hình cafe milano. Tính năng nổi bật về sự tiện lợi, cũng như dễ dàng bày tí và độ bền cao. 

Mặt ngồi gỗ thông phủ sơn đen bóng chống thấm, kết hợp chân sắt chống gỉ tĩnh điện. 

ghế bar đơn mv201 cho mô hình quán cafe milano

Mẫu ghế gỗ khung sắt MN67

Sản phẩm có mặt nệm bọc simili cho phần gỗ ngồi của MN67. Điểm nhấn trong không gian nội thất quán cafe khi sử dụng. Thiết kế lưng tựa cho sự thoải mái hơn, với MN67 sẽ giúp bạn ghi điểm với khách hàng.

mẫu ghế bar khung sắt mn67 phù hợp quán cafe mang đi

Bộ bàn ghế vintage MN180

Mẫu sản phẩm Phong Cách Mộc ghi dấu ấn lớn trong nhiều dự án PCM thực hiện. MN180 có kích thước khá lớn bởi chiếc bàn nhóm, ngược lại với ghế bar. Kích thước nhỏ gọn của ghế MN180 giúp bạn dễ dàng di chuyển bày trí cho quán cafe.

bộ bàn ghế vintage mn180

Ghế chân sắt MN98

Sản phẩm nổi bật và độc đáo có bộ khung chân sắt MN98. Thu hút người dùng bởi tính năng vượt trội của ghế gỗ chân sắt. Thuộc bộ sưu tập ghế bar đơn bạn có thể tìm kiếm trên website dễ dàng. 

Mẫu ghế bar chân sắt MN98 này thực sự phù hợp với mô hình quán cafe take away hiện nay. Khách hàng dễ dàng trải nghiệm cùng hương vị ly cafe đậm đà trước khi bắt đầu ngày làm việc mới.

ghế bar chân sắt mn98 độc đáo cho quán cafe take away

Ghế đơn cafe MN77

Thiết kế nhỏ gọn, bỏ phần lưng tựa giúp tối ưu toàn bộ không gian cho một quán cà phê mang đi. Ghế đơn MN77 là mẫu ghế giá rẻ mà Thế Giới Bàn Ghế cung cấp nhiều trong 2019 này. 

ghế bar đơn mn77 cho quán cà phê mang đi

Khi bạn có nhu cầu mua sản phẩm bàn ghế dành cho quán cafe, trà sữa. Liên hệ tới hotline: 0888 577 577 nhận được tư vấn từ cách bày trí, tạo không gian phù hợp. 

Mẫu bàn ghế gỗ khung sắt ngoài trời Phong Cách Mộc sản xuất đều có độ bền vượt trội. Phân phối khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam và xuất khẩu qua các nước Châu Âu.

bàn ghế cafe takeaway mn131

bàn ghế cafe mn93

Những quán cafe take away theo giới trẻ hiểu là khách hàng chỉ đến mua và mang đi. Nhưng hiện tại do nhu cầu khách hàng tăng cao nên quán sẽ bố trí thêm các bàn ghế gỗ cafe cho khách hàng có thể ngồi uống tại chỗ nhưng vẫn mang phong cách cafe take away. Khi các bạn kinh doanh những quán cafe này sẽ không cần mặt bằng lớn. Vì vậy mà số vốn không cần nhiều, dễ thực hiện, lãi nhiều.

Bạn đang mở quán hay đang dự định mở một quán cafe mang một phong cách take away và muốn thay đổi phong cách cho quán để thu hút khách hàng hơn thì tại sao bạn không bố trí thêm những bộ bàn ghế cafe cho quán mình. Bạn không biết nên tìm bàn gế cafe ở đâu giá cả phù hợp vậy thì bạn hãy nhanh tay liên hệ với thegioibanghe.vn để được hỗ trợ và tư vấn chính xác nhất. Chúng tôi với nhiều mẫu mã bàn ghế cafe đa dạng phong phú.

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo