20 Sản phẩm bàn ghế nổi bật được lựa chọn nhiều nhất cho nội thất quán cafe - nhà hàng 2020 (Phần 2)

17/01/2020 38:03:26 PM

Nối tiếp phần 1, Phong Cách Mộc tiếp tục liệt kê Top 10 sản phẩm bàn ghế được chủ đầu tư ưa chuộng sử dụng cho nội thất quán cafe, nhà hàng của mình. 

BST bàn ghế cafe ở phần 2 gồm những dòng sản phẩm độc đáo

 - Ghế gỗ

 - Bàn ghế khung sắt

 - Ghế sofa

 - Bàn ghế phong cách Vintage

Với sự đa dạng phân loại mẫu bàn ghế ở bài viết này hy vọng sẽ giúp bạn tìm được cho mình những sản phẩm ưng ý - Từ Những bộ bàn ghế "gây bão" trong năm 2019. 

11. Ghế gỗ MC173

ghế gỗ mc173 pcm sản xuất

Phần khung chân ghế chữ A có thanh dằng gác chân tạo độ vững chắc về kết cấu cho sản phẩm. Trái với phần thanh gỗ bên dưới khá thô thì mặt ngồi và mặt lưng được nối với nhau bằng 2 thanh sắt uốn cong mềm mại. Mang tới sự cân bằng cho sản phẩm ghế gỗ MC173.

ghế mc173 tại nhà hàng 48 bistro

Nhà hàng 48 Bistro lựa chọn mẫu ghế MC173 cho không gian nội thất

Ghế cafe khi vừa mới xuất hiện đã tạo ra được ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ. Hàng loạt các quán cafe, nhà hàng đều lựa chọn ghế cho một phần nội thất không gian của mình. 

quán cafe 145 coffee house sử dụng mẫu ghế mc173

Quán 145 Coffee House tại Bình Dương sử dụng mẫu ghế MC173 với gam màu đỏ

12. Ghế sofa MF70

Trong bộ sưu tập này, có thể nói mẫu ghế sofa MF70 của Phong Cách Mộc tạo nên những điểm nhấn riêng biệt cho từng không gian nội thất quán. Với sự đa dạng về màu sắc mà khách hàng đã lựa chọn tại PCM. 

ghế sofa mf70 do pcm thiết kế sản xuất

thiết kế ghế mf70 có nhiều màu sắc

Ghế sofa MF70 Phong Cách Mộc sử dụng nguyên liệu gỗ cao su - chất liệu có khả năng bám đinh keo tốt. Khả năng chịu nhiệt, tác động tốt cho tuổi thọ sử dụng sản phẩm cao. 

Mặt ngồi và lưng tựa dùng nệm mút sofa bọc vải bố thoáng, tạo cảm giác thoải mái.

the monday coffee - phú nhuận sử dụng mẫu ghế sofa mf70

The Monday Coffee tại Phú Nhuận sử dụng mẫu ghế sofa MF70 với tông màu xám

13. Ghế gỗ MC173

Điểm nổi bật trong mẫu ghế gỗ MC173 đó chính là việc PCM không thiết kế phần tay vịn. Nhằm tạo ra phong cách mở dành cho mẫu ghế gỗ cao cấp MC183 này. 

mẫu ghế gỗ mc183

Kích thước sản phẩm nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển bày trí phù hợp với nhiều không gian diện tích quán cà phê, nhà hàng... 

Sự tiện lợi, thoải mái của mẫu ghế gỗ cafe đến từ phần lưng tựa thoáng mát bởi tấm nhựa giả mây đan mắt cáo. Khung ghế chắc chắn với các điểm nối tỉ mỉ cùng mặt ngồi nệm sofa êm ái. 

Lợi thế khi lựa chọn sản phẩm bàn ghế nội thất PCM đó chính là màu sắc có thể thay đổi giúp phù hợp với từng chủ đề thiết kế của quán.

ghế gỗ cao cấp mc183 pcm thiết kế sản xuất

14. Bộ bàn ghế Vintage MV364

bộ bàn ghế vintage mv364

Hotline và Page Phong Cách Mộc đã "nổ inbox" xin giá sản phẩm này của khách hàng. Thiết kế đặc trưng của phong cách Vintage, cùng với kiểu dáng độc đáo dạng bánh xe thu hút người nhìn. 

Thêm vào đó, sản xuất gỗ + sắt là thế mạnh của PCM nên sản phẩm bộ bàn ghế MV364 rất đảm bảo chất lượng. 

15. Ghế sofa MF25

Mẫu ghế sofa MF25 còn có tên gọi là ghế Katakana - Thiết kế sofa Katakana nổi tiếng và được sử dụng ở nhiều mô hình nội thất khác nhau như: Nhà ở, quán cafe, nhà hàng... Sản phẩm đảm bảo được việc cân bằng giữa thẩm mỹ và công năng. 

bộ bàn ghế sofa mf25

16. Ghế gỗ cafe MC177

Ghế có phần vành tròn đặt nghiêng cóc 30 độ so với mặt ghế, tạo ra độ nghiêng phù hợp giúp người sử dụng có thể ngả lưng dễ dàng. Vành ghế cà phê được đặt trên thanh gỗ tròn có khoảng cách 5cm tạo nên sự chắc chắn cho phần tựa lưng ghế, cũng như độ thoáng phía sau. 

mẫu ghế gỗ cafe mc177

Kích thước tổng thể của ghế gỗ MC177 là 45 x 45 x 130 cm (Dài x Rộng x Cao) thích hợp cho mọi không gian quán cafe. Phần chân ghế được thiết kế 4 chân thoải đều, với độ dài 40cm mang tới cảm giác ngồi thoải mái nhất. 

villas coffee lựa chọn sử dụng mẫu ghế gỗ mc177 của pcm

Villas Coffee - Bình Tân lựa chọn mẫu ghế gỗ MC177 của Phong Cách Mộc

17. Ghế gỗ MC180 

MC180 là một phiên bản được ưa chuộng nhất của dòng sản phẩm ghế gỗ lưng X. Sở hữu những tiểu tiết tinh tế và sang trọng, cộng thêm phối màu sắc phfu hợp với những không gian đặc biệt. 

mẫu ghế gỗ mc180

nhà hàng Goobne Chicken tại Quận 3 sử dụng mẫu ghế MC180

Nhà hàng Goobne Chicken sử dụng mẫu ghế gỗ MC180

18. Bàn gỗ Vintage MV359

Sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ có độ dày, màu tự nhiên mang tới nét mộc mạc, gần gũi. Mặt bàn gỗ được bào phẳng, nhẵn kết hợp với những đường vân nổi tự nhiên tạo nên sự thoải mái cho người nhìn. 

mẫu bàn gỗ chân sắt mv359

Phần chân bàn được thiết kế bởi 2 khối sắt 2 đầu khá hầm hố. Ngoài ra, chân sắt được cắt dũa, xử lý từng chi tiết đều rất tỉ mỉ. 

Đặc biệt hơn nữa, phần chữ ở 2 bên đầu chân bàn sẽ được PCM khắc tên theo yêu cầu của chủ đầu tư. 

19. Ghế gỗ MC120

mẫu ghế gỗ mc120

Bàn ghế gỗ MC120 được thiết kế với phom dáng và các đường nét vô cùng sang trọng. Không gian quán của bạn sẽ vô cùng hấp dẫn khi sở hữu bộ bàn ghế cafe độc đáo này. 

Không chỉ độc đáo về thiết kế mà sự kết hợp màu sắc cũng vô cùng tinh tết. Là sự kết hợp màu nâu của gỗ và màu Olive đã tạo nên một sự hài hòa đến khó tả. 

quán cafe la rose coffee tại hà nội sử dụng mẫu ghế mc120

20. Ghế sofa MF35

Thiết kế của sản phẩm cũng chính là điểm nổi bật mới lạ, 4 chân ghế trụ chắc chắn, lưng uốn vòng đồng thời cũng là điểm giúp người sử dụng tựa tay. Tất cả những chi tiết trên ghế đều được tạc từ những thanh gỗ Ash dày dặn. 

ghế sofa mf35 pcm thiết kế sản xuất

Lớp sơn màu gỗ mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho chiếc ghế nhưng cũng đồng thời chống ẩm mốc và mối mọt. Bạn sẽ được chứng kiến sự bền đẹp của sản phẩm cùng thời gian. Thêm vào đó chiếc nệm dày vừa tương xứng với độ dày của gỗ, vừa tạo cảm giác thoải mái. 

bộ bàn ghế sofa mf35 quán cine cafe tại hà nội sử dụng

Quán Cine Cafe - Cafe Phim tại Hà Nội lựa chọn sử dụng mẫu ghế sofa MF35

Thật khó để gói gọn những sản phẩm được ưa chuộng nhất 2019 trong 2 bài viết trên - Vì quá nhiều sản phẩm xuất sắc. 

Tuy nhiên, Phong Cách Mộc chắc chắn rằng khi bạn đi 1 quán cafe bất kỳ khi thấy 1 trong 20 sản phẩm trên. Hãy thử trải nghiệm và thư giãn thật thoải mái cùng bạn bè nhé. 

 

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo