20 Sản phẩm bàn ghế nổi bật được lựa chọn nhiều nhất cho nội thất quán cafe - nhà hàng 2020 (Phần 1)

16/01/2020 36:04:14 PM

Năm 2019 có thể nói là 1 năm rực rỡ của Phong Cách Mộc khi nhận được vô số sự tin tưởng và lựa chọn của Chủ đầu tư. Đặc biệt là khi PCM mở rộng lĩnh vực kinh doanh là Thiết kế - Thi công trọn gói. Vì thế PCM tăng cường cập nhật thêm nhiều mẫu bàn ghế cafe xu hướng, chất lượng hơn. 

20 mau-ban-ghe-duoc-cac-quan-cafe-nha-hang-ua-chuong

Giúp quán cafe, nhà hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. 

Đến cuối năm 2019 - đầu 2020, Phong Cách Mộc tổng hợp 20 mẫu sản phẩm ghế cafe được Khách hàng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất năm 2019. 

Bài viết tổng hợp này sẽ chia thành 2 bài viết nhỏ - Mỗi bài gồm 10 sản phẩm với những mô tả riêng về sản phẩm. Đồng thời cũng kèm theo những công trình nội thất quán cafe, nhà hàng sử dụng sản phẩm để mọi người dễ hình dung hơn. 

1. Bộ bàn ghế cafe MC149

Đứng đầu trong những năm gần đây vẫn là sản phẩm quen thuộc này. Thiết kế PLC Chair đơn giản chính là điểm mạnh nhất. 

Nhờ đó, sản phẩm có thể được ứng dụng ở nhiều mô hình, không gian khác nhau. Từ quán cafe, nhà hàng, thậm chí là bàn ăn gia đình đều rất phù hợp. 

mẫu ghế cafe mc148

Sản phẩm có nhiều phiên bản khác nhau, từ không nệm đến có nệm lưng, mặt ngồi... Với những mỗi thiết kế quán cafe, chủ đầu tư đều có thể thay đổi màu gỗ hay màu nệm sao cho phù hợp nhất có thể. 

ghế cafe mc149 tại quán cafe villas coffee

Villa Coffee - Bình Tân

ghế gỗ mc149 tại nhà hàng hẻm spaghetti

Nội thất nhà hàng Hẻm Spaghetti sử dụng mẫu ghế MC149 phiên bản màu gỗ tự nhiên

2. Ghế gỗ MC192

Bộ khung ghế MC192 sử dụng nguyên liệu gỗ cao su, tần bì (Ash) - chất liệu có độ bền cao. Điểm nổi bật của thiết kế ghế đơn MC192 chính là việc sử dụng tấm lưng tựa mây đan mắt cáo. 

mẫu ghế gỗ mc192

Những quán cafe có thiết kế phong cách hiện đại rất ưa chuộng sản phẩm này. Nhờ việc sử dụng vật liệu thời thượng - xu hướng trong năm 2019. 

 

3. Ghế gỗ MC157

Mẫu Ghế gỗ cafe MC157 sở hữu thiết kế độc đáo và thời thượng. Điểm nhấn của sản phẩm này nằm ở phần tay vịn. Được uốn cong nối liền với phần chân rất tinh tế. MC157 hiện đang là một trong những thiết kế  ăn khách nhất trong ngành nội thất thế giới. 

ghế gỗ cafe mc157

mẫu ghế mc157 trong nội thất nhà hàng zen chay

Mẫu ghế MC157 trong nội thất nhà hàng Zen Chay - Tân Bình

4. Ghế cafe khung sắt MN226

Sản phẩm thời thượng này sử dụng vật liệu phụ là dây thừng to bản trang trí cho phần lưng ghế. Ghế MN226 có bộ khung bằng sắt được sơn chống gỉ tĩnh điện để đảm bảo được độ bền kết cấu. 

ghế mn226

Nội thất quán cafe đình đám The Coffee Club sử dụng nguyên bản sản phẩm mà Phong Cách Mộc sản xuất sản phẩm này. 

mn226 trong nội thất the coffee club

5. Ghế gỗ MC186

Được 2 thương hiệu nổi tiếng bậc nhất hiện nay ưa chuộng sử dụng là Trung Nguyên Legend & The Coffee Club đã chứng minh được phần nào sự nổi bật của sản phẩm này. 

ghế gỗ mc186

Sử dụng những sợi dây thừng cho phần tựa lưng. Sự thú vị khi đưa chất liệu này vào bàn ghế nội thất, kết hợp nệm mút sofa cho mặt ngồi ghế. Giúp khách hàng ngồi thoải mái khi thưởng thức dịch vụ quán của bạn. 

mẫu ghế mc186 trong nội thất the coffee club

6. Ghế sofa gỗ MF34

Phần khung được làm từ gỗ cao su hoặc tần bì đảm bảo được độ bền và thẩm mỹ. Bên cạnh thiết kế tối giản dễ ứng dụng thì công năng của ghế sofa MF34 cũng là điểm mạnh. 

ghế sofa mf34

Cảm giác khi ngồi được Khách hàng phản hồi rất tốt. Và sản phẩm luôn nằm trong top những bộ bàn ghế cafe bán chạy nhất của Phong Cách Mộc từ khi mới ra mắt.

Và bạn có biết? Đây là sản phẩm luôn có mặt trong nội thất ở các chi nhánh lớn của hệ thống Trung Nguyên Legend. 

ghế sofa mf34 trong nội thất trung nguyên legend

7. Ghế sofa MF75

Vừa mới ra mắt chưa được lâu thì sản phẩm ghế sofa MF75 đã lập tức gây bão. Đây cũng là mẫu ghế Phong Cách Mộc nhận được yếu cầu sắp xếp vào trong mẫu thiết kế 3D.

ghế sofa mf75

Tiếp tục là vật liệu xu hướng 2019 - Tấm mây đan mắt cáo được ốp vào phần lưng ghế. Độ dày mặt ngồi của ghế lớn tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho khách hàng. 

8. Ghế Neva gỗ MC152

Neva là một sản phẩm nội thất nổi tiếng trong giới kiến trúc - nội thất. Sở hữu thiết kế hiện đại với những đường nét thanh mảnh, uốn cong, cùng những đường vân gỗ sồi tự nhiên đem đến nét sang trọng mà tinh tế. Phần mặt ghế ngồi được bọc nỉ êm ái với màu nâu nhạt nhòa. 

ghế gỗ mc152

Kết hợp với thiết kế phần tựa rộng, bao trọn phía lưng, sản phẩm sẽ đem đến sự thoải mái cho khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn. 

9. Ghế sofa MF48

Chiếc ghế sofa đơn với thiết kế đặc biệt nằm ở phần khung gỗ. Phần tay cầm có những kết cấu đặc biệt để nối liền với lưng tựa và chân ghế tạo nên kết cấu vững chắc. 

bộ bàn ghế sofa mf48

Với việc có thể thay đổi màu sắc của bộ bàn ghế cafe này thì bạn dễ dàng sử dụng ở bất kỳ không gian nào. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho quán cafe có chủ đề thiết kế hiện đại. Kết hợp không gian trong nhà và ngoài trời. 

Năm 2019 và cả những năm trước đó, mẫu ghế sofa MF48 đã xuất hiện hầu hết ở các nội thất quán cafe và nhà hàng.

10. Ghế Hiroshima MC150

Mẫu bàn ghế trà sữa MC150 sở hữu thiết kế vô cùng đơn giản nhưng tinh tế, góp phần tạo nên những điểm nahán riêng biệt cho không gian hàng quán của bạn. Sản phẩm còn sở hữu phần tựa lưng rộng với góc nghiêng hợp lý, giúp khách hàng có được sự lựa chọn thoải mái.

ghế gỗ hiroshima mc150

Kết thúc phần 1 của bài viết, PCM đã tổng hợp 10 mẫu sản phẩm bàn ghế cafe với các phân loại khác nhau. Phù hợp với mỗi không gian nội thất quán được thiết kế khác nhau. 

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo