Những ưu điểm từ bàn ghế gỗ cafe!!!

15/11/2017 51:03:25 PM

Bàn ghế gỗ cafe hiện nay được sử dụng rất nhiều nhất là trong quán cafe, nó không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ cao mà còn làm tăng không gian cho quán. 

Mẫu bàn ghế cafe đẹp có giá thành phù hợp với từng mô hình kinh doanh quán cà phê. Đặc biệt, với độ bền cao giúp chủ đầu tư giảm một phần lớn chi phí sau thời gian hoạt động.

Tìm hiểu ưu điểm bàn ghế gỗ cafe mang lại

bo-ban-ghe-go-cafe-pcm-san-xuat-tai-xuong

1. Không gian có tính thẩm mỹ cao nhờ bàn ghế gỗ

Bàn ghế gỗ sẽ không giống như các vật liệu như sắt hoặc nhựa, mà sẽ đem đến một không gian sang trọng và quý phái hơn. Với các gam màu nhẹ và mộc, không gian của quán sẽ là một nét ấn tượng một phong cách độc đáo cho khách hàng.
Bên cạnh đó, để tôn lên vẻ đẹp, bạn nên sử dụng các loại đèn chùm trên các bàn ghế gỗ cafe để làm không gian thêm sang trọng và tinh tế hơn. 

bo-ban-ghe-go-ket-hop-khung-sat-chac-chan

2. Có nhiều lựa chọn cho bàn ghế gỗ café

Hiện nay, các loại bàn ghế gỗ cafe rất đa dạng về kiểu dáng cũng như các loại màu sắc, dù phong cách của quán bạn có như thế nào đi chăng nữa thì từ hiện đại cho đến cổ điển bàn ghế gỗ vẫn luôn phù hợp. Các sản phẩm hiện nay đều mang tính đột phá nên rất phù hợp với không gian và tạo nên phong cách riêng cho quán cũng như tạo ra sự hài hòa cao nhất.

2.1 Bàn ghế gỗ cafe có nhiều ứng dụng

Đối với những loại ghế thấp hãy đặt ở khuôn viên bên ngoài để tạo tính mộc mạc, nếu những chiếc ghế cao thì hãy để ở những quán hiện đại. Nếu bàn ghế gỗ cafe có thiết kế cầu kỳ thì có thể sử dụng cho các không gian cổ điển. 

bo-ban-ghe-go-khung-sat-vintage

2.2 Thời gian sử dụng bàn ghế gỗ lâu dài

Chất liệu gỗ nói chung và các loại bàn ghế gỗ cafe nói riêng sẽ có độ bền rất lớn. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng các loại bàn ghế gỗ từ những loại quý hiếm như giáng hương, gỗ lim… thì sẽ có độ bền bỉ cao hơn và thời gian được tính lên đến hàng chục năm.

Chính vì vậy bạn không cần phải lo ngại chuyện bàn ghế gỗ sẽ hư hỏng, tổn hại do tác động như gió, nước, ánh nắng. Sau một thời gian sử dụng, bạn chỉ cần đánh bóng là có thể sáng bóng như mới. Hiện nay, nếu bạn không có nhiều kinh phí cũng có thể chọn loại gỗ công nghiệp với ưu điểm tương tự.

Nếu bạn đang phân vân khi đang tìm một đơn vị chuyên cung cấp các bộ bàn ghế gỗ cafe, hãy truy cập vào Website: Thegioibanghe.vn để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất. 

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo