Những điều cần lưu ý khi lựa chọn bàn ghế cafe ngoài trời !!!

20/11/2017 37:09:08 AM

Hiện nay mô hình kinh doanh quán cafe có không gian ngoài trời rất phổ biến. Bởi nhu cầu khách hàng yêu thích không gian tự nhiên, thoáng mát ngày một tăng lên. 

Với nhiều người việc kinh doanh quán caffe có không gian ngoài trời sân vườn khó lựa chọn mẫu bàn ghế phù hợp. Do điều kiện môi trường đòi hỏi công năng của bàn ghế nội thất cần có độ bền cao. 

Những yếu tố về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc... của các món đồ nội thất này đóng vai trò quan trọng, góp phần tạo nên tính thẩm mỹ của quán, đồng thời thu hút sự lựa chọn của khách hàng.

mau-ghe-go-khung-sat-ngoi-troi-noi-bat
Bàn ghế cafe ngoài trời

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn bàn ghế cafe ngoài trời

Với hàng nghìn mẫu sản phẩm bàn ghế cafe khác nhau đang được cung cấp trên thị trường hiện nay, các chủ đầu tư có thể hoàn toàn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của mình.

mau-ghe-cafe-khung-sat-mn228-phu-hop-khong-gian-ngoai-troi

mau-ghe-sat-nem-sofa-mn234-noi-bat-voi-thiet-ke

Tuy nhiên, để đảm bảo sự hài hòa với không gian, đồng thời đáp ứng khả năng tài chính một cách tốt nhất, các chủ đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng về số lượng, chất lượng, mẫu mã sản phẩm mà mình muốn nhập. Chẳng hạn, quán có không gian diện tích nhỏ, chủ đầu tư nên lựa chọn sản phẩm có kích thước nhỏ.

Chú trọng hơn về phần kiểu dáng, nhằm tránh tạo sự gò bó, chật hẹp trong không gian, lại vừa tạo được điểm nhấn từ những đường nét, màu sắc sinh động.

mau-ban-ghe-go-chan-sat-pcm-san-xuat


mau-ghe-sat-ngoai-troi-mn231-pcm-cung-cap

Gợi ý cơ sở cung cấp bàn ghế cafe ngoài trời chất lượng, đẹp mắt

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp nội thất phục vụ cho mục đích kinh doanh cafe. Bên cạnh cung cấp những mẫu hàng có sẵn, một số cơ sở còn thực hiện sản xuất số lượng lớn theo như yêu cầu của khách hàng. Để biết thêm thông tin, khách hàng nên tham khảo từ các nguồn khác nhau trên Internet, đồng thời hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Ngoài ra, một trong những cơ sở được gợi ý bởi rất nhiều khách hàng đó là https://thegioibanghe.vn/. Bạn có thể truy cập vào website này để tham khảo sản phẩm và giá cả được đăng tải và cập nhật mỗi ngày. 

mau-ban-ghe-cafe-bistro

mau-ghe-go-bistro-lung-x-mc205-phu-hop-khong-gian-ngoai-troi

mau-ghe-go-neva-mc202

bo-ban-ghe-vintage-mv364-pcm-thiet-ke-san-xuat
Mẫu bàn ghế cafe sân vườn đẹp

Trên đây là một vài lưu ý trong quá trình chọn và đặt mua bàn ghế phục vụ cho việc kinh doanh cafe cũng như những cơ sở uy tín mà bạn đọc có thể tham khảo. Nếu như bạn đang có nhu cầu lựa chọn bàn ghế cafe ngoài trời đẹp mắt, chất lượng với giá thành phải chăng, vui lòng truy cập website https://thegioibanghe.vn/ nhé.

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo