Những bước không thể bỏ qua trong thiết kế nội thất quán cafe!!!

30/11/2017 44:02:52 PM

Cái đẹp bao giờ cũng tạo sự ấn tượng và có sức mạnh để thu hút mọi ánh nhìn. Kinh doanh quán cafe cũng vậy, một không gian đẹp và bắt mắt lúc nào cũng đem lại thành công trong việc quảng bá và thu hút khách hàng.

Một trong những điều cần được quan tâm đó là bàn ghế quán cafe đẹp và độc đáo- điểm cộng cho không gian nội thất quán. Bàn ghế mang lại trải nghiệm thú vị, sự thoải mái, đặc biệt là cách bày trí tạo điểm nhấn trong không gian.

mau-ghe-go-cafe-cao-cap-mc209-mang-lai-su-thoai-mai-cho-nguoi-dung

Để trả lời cho câu hỏi: những bước không thể bỏ qua trong thiết kế nội thất quán cafe

Khác với những mô hình khác, khi thiết kế nội thất của một quán cafe thì người lên ý tưởng thiết kế phải đặt nhiều chú trọng vào diện tích nhằm tạo ra những không gian riêng. Có thể đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của khách hàng nhằm tối ưu hóa diện tích.

Trong đó để tạo điểm nhấn cho nội thất quán thì những bộ bàn ghế cafe luôn được quan tâm sắp xếp sao cho thật hợp lý. Tuy nhiên tưởng như việc sắp xếp những bộ bàn ghế trong quán đơn giản thế nhưng điều này lại khó khăn nếu như bạn không hiểu những lưu ý sau đây.

khach-hang-yeu-thich-vi-tri-gan-cua-so-tai-quan-cafe

Bạn hãy biết tận dụng những khung cửa sổ của quán: Tâm lý của khách ngồi cạnh cửa sổ hay có thói quen hướng mắt ra cửa sổ do đó sẽ không chú ý đến không gian trong quán.

Để tận dụng đặc điểm này bạn cũng có thể bố trí những chiếc ghế cafe hướng tầm nhìn của khách hàng ra bên ngoài khung cửa nhưng cũng tạo điểm nhấn cho khung cửa sổ bằng cách trang trí chúng thật ấn tượng và phù hợp với không gian của quán cafe.

khong-gian-noi-that-quan-cafe-trung-nguyen-legend

Không gian nội thất quán Trung Nguyên Legend Cafe tại Gò Vấp

Chú ý khách hàng cũng sẽ không thích có ai đó hướng ánh mắt về phía mình cũng chỉ vì cách sắp xếp bàn ghế cafe không thật sự phù hợp. Do đó bạn nên sắp xếp bàn ghế lựa chọn những góc khuất tầm nhìn để khách được thoải mái hơn khi thưởng thức cafe.

Tùy thuộc vào từng diện tích không gian khác nhau để có thể lựa chọn những bộ bàn ghế quán cafe với kích cỡ phù hợp nhất.

khong-gian-noi-that-quan-effoc-coffee-tai-go-vap

Không gian quán Effoc Coffee chi nhánh tại Quận Gò Vấp, TpHCM

thiet-ke-khong-gian-noi-that-quan-gapu-cafe

Hình ảnh: Mẫu thiết kế quán cafe Gapu Coffee

>> Xem thêm: Mẫu thiết kế quán cafe nổi bật thu hút khách hàng

thiet-ke-khong-gian-noi-that-quan-cafe-samhouse

Hình ảnh: Thiết kế quán cafe theo phong cách color 

mau-ghe-sofa-phu-hop-cho-thiet-ke-quan-cafe-hien-dai

Ngoài ra, để tạo ấn tượng cho không gian quán bạn cũng nên chú ý sắp xếp các cật dụng trang trí khác trong quán sao cho hợp với màu sắc quán và chủ đề của không gian quán để tạo hiệu ứng tốt nhất nhé.

Hy vọng với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ đem đến những thông tin bổ ích cho các bạn trong con đường kinh doanh quán cafe của mình nhé.

>> Tham khảo: Mẫu bàn ghế cafe phù hợp xu hướng thiết kế 2020

================

PHONG CÁCH MỘC - THẾ GIỚI BÀN GHẾ 

Địa chỉ HCM - Hotline: 0888 577 577

VPDD: 42 - 44 Trần Lựu, P.An Phú, Quận 2, Tp HCM

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo