Nên mua bàn ghế cafe ngoài trời ở đâu?

13/04/2016 46:09:08 AM

NÊN MUA BÀN GHẾ CAFE NGOÀI TRỜI Ở ĐÂU? VỪA CHẤT LƯỢNG, VỪA CÓ MẪU MẪ ĐỘC ĐÁO - MỚI LẠ - PHONG CÁCH

Đến với Thế Giới Bàn Ghế, đơn vị kinh doanh và phân phối các sản phẩm bàn ghế của Công ty Phong Cách Mộc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn sẽ tìm được những sản phẩm bàn ghế cafe ngoài trời dành cho các không gian sân vườn phù hợp nhất.

Với kinh nghiệm đã sản xuất hàng ngàn sản phẩm cho hàng trăm quán cafe hệ sân vườn khắp các tỉnh thành phố tại Việt Nam. Phong Cách Mộc sẽ mang đến cho bạn bộ sưu tập các mẫu bàn ghế ngoài trời chất lượng nhất.

BÊN DƯỚI ĐÂY LÀ CÁC DÒNG SẢN PHẨM BÀN GHẾ CAFE NGOÀI TRỜI TẠI PHONG CÁCH MỘC:

bộ sưu tập bàn ghế cafe khung sắt ngoài trời

Bộ bàn ghế cafe ngoài trời MN149

Bộ bàn ghế cafe ngoài trời MN149 với sắt sơn tĩnh điện và gỗ tràm

bộ bàn ghế cafe ngoài trời MN25 tại UEH Cafe

Bộ bàn ghế cafe ngoài trời MN25 tại trường ĐH Kinh tế Tp.Hồ Chí Minh

Bộ bàn ghế cafe ngoài trời MN132 tại xưởng sản xuất PCM

Bộ bàn ghế cafe ngoài trời MN132 tại xưởng sản xuất PCM

Mỗi một không gian trong quán hay ngoài trời đều cần phải có những nội thất phù hợp nhất về không gian, mục đích, thời tiết nên thegioibanghe đã thiết kế ra các loại bàn ghế cafe ngoài trời dành cho không gian sân vườn, đa dạng phong phú nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. 

bộ bàn ghế cafe vintage tại khu vực sân vườn quán cà phê Đăng - Hà Nội

bộ bàn ghế cafe vintage tại khu vực sân vườn quán cà phê Đăng - Hà Nội

hình ảnh bộ bàn ghế cafe vintage ngoài trời mv310 tại xưởng pcm

Hình ảnh bộ bàn ghế cafe vintage ngoài trời MV310 tại xưởng PCM

Khi bạn mua các loại bàn ghế ngoài trời bạn sẽ lo sợ vì thời tiết thường hay thay đổi liên tục, các bạn hãy yên tâm công ty chúng tôi lấy chất liệu tốt chuyên dùng cho ngoài trời theo một hướng riêng biệt, cho phép sản phẩm có thể chụi được nắng mưa mà không hề bị ảnh hưởng bởi chất lượng. Với thiết kế gần gũi với thiên nhiên sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn nhất và đặc biệt là độ bền lâu.

Bộ bàn ghế cafe ngoài trời MN109 tại xưởng sản xuất PCM

Bộ bàn ghế cafe ngoài trời MN109 tại xưởng sản xuất PCM

Sản phẩm bàn ghế cafe ngoài trời PCM tại Công trình The Monday - Phú Nhuận

Sản phẩm bàn ghế cafe ngoài trời PCM tại Công trình The Monday - Phú Nhuận

Để giúp các bạn, thegioibanghe.vn với đội ngũ nhân viên thiết kế nhiều năm kinh nghiệm đã chăm chút tỉ mỉ, công phu và gần như tạo thành các sản phẩm tuyệt vời nhất.

Công ty chúng tôi luôn luôn ấp ủ tạo ra các loại bàn ghế gỗ cafe giá rẻ phù hợp cho các quán cafe sân vườn để có thể thay thế cho những bàn ghế hiện tại trên thị trường còn bị hạn chế, đặc biệt về chất lượng, thẩm mỹ và giá cả. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được biết giá cụ thể cũng như được tư vấn chính xác hơn nhé.

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo