Mẫu bàn ghế trà sữa nên lựa chọn cho nội thất quán năm 2020

07/12/2018 23:09:14 AM

Kinh doanh trà sữa là một loại hình được nhiều bạn lựa chọn để khởi nghiệp. Để thành công với loại hình này thì hương vị trà sữa chiếm vị trí đầu tiên. Và yếu tố thu hút đó chính là không gian nội thất và thiết kế của quán.

Bàn ghế trà sữa là một trong những vật dụng không thể thiếu của một quán kinh doanh trà sữa. Bàn ghế  là linh hồn tạo nên phong cách nội thất riêng của quán và tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng đến quán.

Phong Cách Mộc giúp bạn dễ dàng lựa chọn bàn ghế quán trà sữa theo ý tưởng, phong cách chủ đề nội thất riêng qua bài viết này.

y-tuong-ban-ghe-tra-sua-doc-dao

Lựa chọn mẫu bàn ghế trà sữa theo từng phong cách nội thất quán

Những ý tưởng tuyệt vời cho bàn ghế trà sữa

1. Mẫu bàn ghế cafe bằng chất liệu gỗ tự nhiên

Bàn ghế được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên sẽ mang đến cảm giác mộc mạc, giản dị. Nó mang đến cảm giác thân thuộc và gần gũi thiên nhiên cho khách hàng.

Ưu điểm của gỗ tự nhiên là nguồn nguyên liệu lớn, vân gỗ đẹp, độ bền cao cùng khả năng thích nghi với nhiều dạng môi trường khác nhau. Và giá thành rẻ hơn so với một số loại bàn ghế cafe, trà sữa sử dụng chất liệu gỗ Ash, Walnut nhập khẩu.

Có thể lựa chọn những kiểu dáng đơn giản với tông màu gỗ tối. Hoặc có thể lựa chọn những kiểu dáng cách điệu với tông màu hơi sáng.

ban-ghe-tra-sua-tong-mau-tram-phong-cach-moc

Mẫu bàn ghế trà sữa phong cách vintage được sử dụng trong quán Kafiti Coffee - công trình do Phong Cách Mộc thiết kế thi công nội thất

Khi lựa chọn bàn ghế trà sữa chất liệu gỗ tự nhiên, có thể trang trí quán theo phong cách Vintage. Đây là một trong những phong cách thu hút sự chú ý của giới trẻ thích “sống ảo”. Mà lượng khách hàng trà sữa tập trung chủ yếu là các bạn tuổi teen.

Với phong cách nội thất vintage quán trà sữa sẽ thường sử dụng mẫu bàn ghế gỗ khung sắt, hoặc kết hợp với nệm sofa hiện đại. Cùng tông màu trầm ấm qua lớp sơn chống gỉ tĩnh điện cho sắt, sơn bóng chống thấm cho mặt gỗ và được gia công tỉ mỉ.

Tham khảo bài viết: Xu hướng thiết kế quán cafe trà sữa 2020 nổi bật thu hút khách hàng

Lựa chọn bàn ghế trà sữa gỗ tự nhiên cần lưu ý cách phối hợp với đồ dùng nội thất khác trong quán. Có thể kết hợp thêm kệ trang trí bằng gỗ, cây xanh tiểu cảnh để tạo nên sự đồng điệu phong cách. Cũng như tạo ra một không gian nội thất mở dành cho thực khách muốn hòa mình với thiên nhiên.

ban-ghe-tra-sua-ket-hop-ke-trang-tri

Sự kết hợp bàn ghế trà sữa cùng kệ gỗ trang trí thêm cây tiểu cảnh mới tới màu sắc tươi mới hơn trong không gian nội thất quán

2. Bàn ghế sofa dành cho quán trà sữa

Lựa chọn bàn ghế cho quán trà sữa cũng có thể chọn mẫu bàn ghế sofa phù hợp với phong cách hiện đại, sang trọng. Loại ghế này mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi, bởi nó thường được trang bị nệm sofa êm ái và một chiếc gối ôm kèm theo.

Mẫu ghế sofa cafe này có thể kết hợp với các loại bàn nhóm chất liệu gỗ, chân sắt. Hoặc những loại bàn gỗ đơn của Thegioibanghe.vn đều được. Tùy theo phong cách thiết kế mà có thể lựa chọn gam màu sao cho phù hợp nhất.

ban-go-cafe-don

Kết hợp bàn gỗ cafe đơn đang là xu hướng 2019 lựa chọn bàn ghế cafe - trà sữa - nhà hàng

Bàn ghế sofa trà sữa làm cho không gian quán trở nên sang trọng và hiện đại. Việc trang bị loại bàn ghế này tốn kém do chi phí khá cao. Nhưng bù lại độ bền và khả năng sử dụng khá lâu, được người dùng rất yêu thích nhất trong năm 2018.

3. Bàn ghế trà sữa sử dụng chất liệu nhựa

Trang bị bàn ghế quán trà sữa sử dụng chất liệu nhựa khá sinh động, tươi trẻ. Nhựa có nhiều màu sắc nổi bật phù hợp với đối tượng khách tuổi teen. Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung năng động có thể sử dụng mẫu bàn ghế sắc màu tươi trẻ, tinh nghịch.

Bàn ghế cafe nhựa có độ bền không cao nhưng bù lại chi phí lại rẻ. Đây cũng là một trong những cách thích hợp cho những bạn mới khởi nghiệp. Bạn có thể kết hợp thêm một số chất liệu khác để làm bừng lên không gian trang trí.

4. Bàn ghế trà sữa bằng sắt

Nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế nội thất Industrial, Vintage, có thể trang bị mẫu bàn ghế trà sữa bằng chất liệu sắt. Chất liệu này khá bền và có thể tái sử dụng nhiều lần. Tuy nhiên do bằng kim loại nên khá nặng và khó khăn trong việc di chuyển.

ban-ghe-tra-sua-khung-sat

Mẫu bàn ghế trà sữa có bộ khung sắt chắc chắn, nổi bật phong cách vintage

bàn ghế bằng chất liệu sắt trong quán trà sữa gong cha

Bàn ghế bằng chất liệu sắt ngày nay được chế tác khá đa dạng về kiểu dáng. Tùy theo mục đích trang trí mà lựa chọn kiểu dáng phù hợp. Bàn ghế bằng sắt thường được sơn tĩnh điện để chống lại sự oxy hóa và an toàn với người dùng khi sử dụng.

5. Tận dụng gỗ pallet làm bàn ghế

Bàn ghế cafe -trà sữa bằng gỗ pallet là một trong những cách biến tấu thiết kế. Gỗ pallet vừa có thể làm bàn ghế, vừa làm quầy bar, quầy pha chế. Chất liệu này có độ bền không cao nhưng bù lại chi phí rẻ và vô cùng độc đáo.

Bàn ghế trà sữa pallet có thiết kế độc đáo, tạo hình đặc biệt dành cho những không gian nội thất quán gia đình, trẻ nhỏ. Chất liệu gỗ an toàn khi sử dụng, nên bé có thể thỏa thích nô đùa.

Với một chút khéo léo và óc sáng tạo những thanh gỗ vô tri có thể sáng tạo thành những đồ dùng vô cùng đặc biệt. Bạn có thể sử dụng tông màu nguyên thủy của gỗ. Hoặc sơn bóng tĩnh điện sao cho phù hợp với màu sắc chủ đề không gian nội thất.

6. Bàn ghế trà sữa bằng ống nước kim loại

Bàn ghế quán trà sữa làm bằng ống nước kim loại khá đặc biệt. Có thể dùng làm bàn, ghế và các vật dụng trang trí bên trong quán. Phong cách này sẽ giúp thực khách của bạn cảm thấy thú vị đấy.

Với thiết kế độc đáo này càng làm nổi bật chủ đề phong cách vintage của quán trà sữa. Phong cách thiết kế này thu hút rất đông các bạn trẻ có sự “chất” trong phong cách sống, và thần thái riêng.

bàn ghế vintage trong nội thất quán cafe

ban-ghe-tra-sua-su-dung-ong-nuoc

Thiết kế độc đáo cho bộ bàn ghế trà sữa khi tận dụng ống nước

Thiết kế này có thể tận dụng những vật bỏ đi. Vừa tiết kiệm chi phí vừa bảo vệ môi trường sống xung quanh. Thật đặc biệt nếu bạn xây dựng quán trà sữa theo phong cách này.

Bạn nên tham khảo những quán cafe, trà sữa được Phong Cách Mộc thiết kế thi công nội thất. Sử dụng những mẫu bàn ghế cafe trên tạo ra thương hiệu dành cho quán. Và lượng khách hàng “quay trở lại” là rất lớn khi thưởng thức hương vị trà sữa, cafe cùng không gian nội thất quán. 

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Tocotoco Milk Tea - 181 Bầu Cát, Tân Bình, Hồ Chí Minh Pizza The Company ShareTea- Ngã Sáu Phù Đổng 4 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 109 Thái Hà, Hà Nội. Trung Nguyên Legend - Khu Trung Sơn Langfarm Buffet-21 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt (Chân dốc Nhà Thờ Con Gà) Pizza Hut - 93 Phan Xích Long, p2, quận Phú Nhuận, HCM. Trường ĐH Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh Effoc cafe Sườn Cây Milano Coffee GM Bistro Nhà hàng MỘC The Gangs

0888577577 Chat Facebook Z Chat Zalo